NEC ราคาพิเศษ

NEC

          ตู้สาขาโทรศัพท์ หรือ PABX คือระบบติดต่อสือสารที่นิยมใช้ในองค์กร ทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ย่อยเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้นยัช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้เป็นอย่างมาก อย่างเช่นตัวอย่างบริษัท ก มีหมายเลขทั้งหมด 10 หมายเลข ต้องเสียค่าบริการรายเดือนถึงเดือนละ 1000 บาท ยังไม่รวมค่าใช้บริการ ที่โทรออกหาลูกค่าภายนอก และติดต่อกันเองภายในบริษัท แต่ในขณะที่ บริษัท ข  จ่ายค่ารายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาท และถ้าเป็นการติดต่อกันเองภายในบริษัท ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย 

          จะเห็นได้ว่าข้อแตกต่างระหว่างระบบตู้สาขาและข้อดีนั้นมีค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ การติดตั้งระบบตู้สาขานั้น จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กัยองค์กรได้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรณืได้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญคุณสามารถเพิ่มความไดเเปรียบมากกว่าคุ่แข่งของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการติดต่อที่ง่ายและสะดวกมายิ่งขึ้นลูกค้าติดต่อเข้ามา ยังไงก็สายว่างตลอด ทำให้เพิ่มโอกาศในการติดต่อทางการค้ากับลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วยที่สำคัญดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก มีปัญหาขึ้นมาไม่ต้องรอช่างจากองค์กรณ์โทรศัพท์ให้เสียเวลาอีกด้วย

- เป็นโทรศัพท์แบบ Hybrid Design คือสามารถต่อหัวเครื่องโทรศัพท์ แบบ Key Telephone หรือ Single line ได้ใน Port เดียวกันโดยไม่ต้องเปลี่ยนชนิดของแผงวงจร

- คุณภาพคุ้มเกินราคาเมื่อเที่ยบกับ ยี่ห้ออื่นๆ

- เริ่มต้นที่ 4 สายนอก 8 สายภายใน

- สามารถขยายสายนอก และสายภายในได้สูงสุดถึง 230 วงจร

- รองรับสายนอกแบบ ISDN ชนิด BRI และ PRI และ IP Trunk

- มีระบบ Message Waiting สำหรับหัวเครื่องแบบ Singleline

- มี Remote Maintenance สามารถแก้ไขโปรแกรม และตรวจเช็คตู้สาขาเบื้องต้นทาง รีโมท

- มีระบบตอบรับอัตโนมัติ (DISA/Autoattendant)

- มีระบบบันทึกการโทรออก

- เครื่องโทรศัพท์แบบ Key Telephone มีให้เลือก แบบ 12 ปุ่มสายนอก หน้าจอ 2 บรรทัด มี Handfree และ 24 ปุ่ม 3 บรรทัดพร้อมไฟเรืองแสงหน้าจอ หลอดไฟ 3 สี

- รองรับสายนอกสูงสุด 126 สาย

- รองรับสายนอกแบบ Analog 48 สาย

- BRI 36 วงจร

- PRI 90 วงจร

- IP Trunk 16 วงจร

- สายในสูงสุด 128 วงจร เครื่องแบบ key สูงสุด 96 เครื่อง

- กินกำลังไฟฟ้าน้อยกว่ารุ่นก่อน 15%

PABX (Private Automatic Branch Exchange)

          PABX เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์สำนักงานอันโนมัติ ทำหน้าที่เชื่อมต่อ(Swich)ระหว่างองค์การโทรศัพท์กับโทรศัพท์ภายในอาคารแบบ Digital ISDN Trunk เป็นระบบดิจดต้อลอัตโนมัติ สำหรับใช้สายภายในของท่ายด้วยหมายเลข 4 หลัก และสามารถรับสายเรียกสายเข้าแบบต่อเข้าตรงโดยไม่ต้องผ่านพนักงานรับสาย (Operator)

          ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ปัจจุบัน จะมีแบ่งเป็น Analog PABX และ IPPBX โดยในตลาดมีอยู่หลากหลายยี่ห้อทั้งจากผู้ผลิดในไทยและต่างประเทศ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีของ Analog PABX ได้พัฒนามาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว จึงทำให้ฟังชั่นการทำงานต่างๆของ PABX ในแต่ละยี่ห้องไม่แตกต่างกันมากนัก ต่างจากระบบ PABX ในแต่ละยี่ห้องไม่แตกต่างกันมากนัก ต่างจาก IPPBX ซึ่งเป็นระบบที่ใช้การสื่อสารผ่านระบบ IP ทำให้ยังสามารถต่อยอมฟังชั่นต่างๆ เพิ่มเติ่มได้อีกมากมาย 

         ถ้าการใช้งาน ต้องการแค่เน้นมีเบอร์ติดต่อ มีระบบเสียงตอบระบ และคู่สายไม่มาก PABX น่าจะเป็นทางเลือกแรกเนื่องจากราคาถูกและติดตั้งดูแลง่าย ต่างจาก IPPBX ซึ่งต้องอาศัยความชำนาณในระบบเครือข่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง

         PABX จะมีการแบ่งตาม จำนวณคุ๋สายภายนอก และจำนวณคู่สายภาพใน เช่น 1 สายนอก 8 สายใน ถ้าแบบนี้ก็หมายความว่า ถ้ามีคนโทรเข้ามา 1 สาย ก็เท่ากับว่า อีก 7 สายที่เลือก็จะโทรออกไม่ได้ ต้องรงให้สายที่ดทรเข้ามาวางเสียก่อน ที่คือข้อจำกัดของ PABX แบบ Analog ซึ่งต้องคำนวณปริมาณโทรเข้าโทรออก และเลือก  PABX ที่มีคู่สายเหมาะสม 

 


  • 2222222.png
    NEC - ( Neax2000IPS )ยี่ห้อสินค้า :NECรุ่นสินค้า :Neax2000IPSลักษณะสินค้า :pabx necรับประกัน :1 Yearราคาปกติ :Call

  • 77444.png
    NEC -IPKยี่ห้อสินค้า : NECรุ่นสินค้า :IPKลักษณะสินค้า :PABXรับประกัน : 1 ปีราคาปกติ : call

  • 77788.png
    NEC - (SV7000)ยี่ห้อสินค้า :NECรุ่นสินค้า :SV7000ลักษณะสินค้า :IP PABXรับประกัน :1 ปีราคาปกติ :Call

  • 1123.png
    NEC - SL100ยี่ห้อสินค้า :NECรุ่นสินค้า :SL1000ลักษณะสินค้า :ขยายได้สูงสุด 48 สายนอก 128 สายในรับประกัน :1 ปีราคาปกติ :ตามจำนวนคู่สาย คุณสมบัติ ตู้สาขาโทรศัพท์ NEC รุ่น SL1000 - เป็...

  • 77.png
    Voice over IPด้วยคุณสมบัติของ Voice over IP (VoIP) ที่หลากหลายและคลอบคลุมความต้องการในระดับองค์กรอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงคุณสมบัติด้าน การสื่อสารเคลื่อนที่ (Mobility) และการสื่อสารแ...

  • 3311.png
    การสื่อสารอัจฉริยะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางUNIVERGE® SV9100 IP PBX / PABX เป็นโซลูชัน Unified Communications ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) การออกแบบที่ชาญฉลา...

  • 5556.png
    การสื่อสารอัจฉริยะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง UNIVERGE® SV9100 IP PBX / PABX เป็นโซลูชัน Unified Communications ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) การออกแบบที่ช...

  • 5556.png
    การสื่อสารแบบครบวงจรองค์กรที่ชาญฉลาดคิดค้นโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเป็นปัจจุบันมากที่สุด ด้วยเซิร์ฟเวอร์การติดต่อสื่อสารของUNIVERGE® SV9500 ของ NE...

UNIVERGE SV9100 NEC