CMIF65S

CMIF65S เครื่องสแกนใบหน้า

           เป็นเครื่องบันทึกเวาลด้วยใบหน้าซึ่งมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย  รองรับได้ทั้งใบหน้า ลายนิ้วมือและการกดรหัสผ่าน อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับชุมควบคุมประตูได้อีกด้วย แสดงผลด้วยจอสีขนาดใหญ่กว้าง 2.8 นิ้ว ง่ายในการตั้งค่าต่างๆ ทำงานสะดวกด้วยเมนูภาษาไทย มาพร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย เมนูไอค่อนเข้าใจง่าย พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าในการสแกน ด้วยเงื่อนไขต่างๆได้เช่น ใบหน้าพร้อมรหัส ใบหน้าพร้อมการ์ด ลายนิ้วมือพร้อมการ์ด มาพร้อมหัวอ่าน แบบกระจกแข็งแรงทนต่อรอยขีดข่วน อ่านด้วยหัวอ่านความเร็วน้อยกว่า 0.5 วินาที แสดงภาพลายนิ้วมือเมื่อวางเพื่อตรวจสอบคุณภาพ รับรองการเชื่อมต่อแ TCP /IP USB Flash drive เป็นต้น

          ในอนาคตเครื่องสแกนใบหน้าจะเป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุด ไม่ว่าจะใช้บันทึกเวลาทำงาน เครื่องควบคุมการเข้าออก ระบบสแกนใบหน้าหาผู้ร้าย ผู้ก่อการร้ายในสนาบินสถานีขนส่งและสาธารณะทั่วไป อาคารส่งสถานที่ราชการ ธนาคาร บริษัท ตู้ ATM เพราะเทคโนโลยีการสแกนใบหน้า ที่เหมือนการถ่ายรูปหน้าคนมาเปรียบเทียบรายระเอียดของใบหน้ากับฐานข้อมูล รูปหน้าของผู้ก่อการร้ายได้อย่างรวดเร็ว จนไม่สร้างความอึกอัดใจให้คนที่ถูกถ่ายรูปหรือ VDO เลยในประเทศที่พัฒนาแล้วจะมีการติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้าไว้ตามสถานที่ต่างๆเช่น ห้างสรรพสินค้า หรือสี่แยกต่างๆจนผู้ร้ายหรือผู้ก่อการร้ายไม่สามารถใช้สถานที่สาธารณะได้ ทำให้มีความปลอดภัยแก่ประชาชนทั่วไปมากขึ้น

สภาพแวดล้อมในการใช้งาน

- ติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้าให้หลีกเลี้ยงแสงแดดจัด แดดจัดมีผลเสียต่อการสแกนนิ้วมือและใบหน้า

- อุณหภูมิการใช้งานของเครื่องสแกนใบหน้า -10 องศาถึง +60 องศากรณีจำเป็นต้องติดตั้งกลางแจ้ง หรือ put  door แนะนำให้ใช้ร่วมกับกล่องกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดและป้องกันฝน

จอภาพ : จอแสดงผล TFT 2,8 "

มิติ : 320 * 240 ความจุลายนิ้วมือ :1500face (10000finger & 1500 บัตรประจำตัวประชาชน)

ความสามารถในการบันทึก บันทึก 200000 เวลาระบุ : ≤0.5s

โหมดการระบุ : ใบหน้า / ลายนิ้วมือ / รหัสผ่าน / บัตร / ใบหน้า + รหัสผ่าน / ลายนิ้วมือ + รหัสผ่าน / ใบหน้า + บัตร / ลายนิ้วมือ + บัตร

โหมดการตรวจสอบสิทธิ์ 1: N

โปรโตคอลการสื่อสาร : TCP / IP, USB, ดิสก์ U ดาวน์โหลด, Wiegand เข้า / ออก

บัตรสมาร์ท : บัตรประชาชน

ฟังก์ชั่นอื่น ๆ

การควบคุมการเข้าถึง (ต่อผ่านไฟ), แบตเตอรี่สำรอง (ทำงาน 2 ชั่วโมง), Sechedule Bell (ดังที่เครื่อง)

สภาพแวดล้อมในการดำเนินงาน : อุณหภูมิในการทำงาน: -10 ℃ ~ + 60 ℃, ความชื้น (RH): 20% ~ 80%

ภาษา : อังกฤษ, ไทย (อื่น ๆ )

ขนาด : 180 (L) * 145 (W) * 70 (H) MM

คุณสมบัติเสริม : WIFI; บัตร Mifare (ตัวเลือก)

 

     เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น 

 

คุณสมบัติ เครื่องสแกนใบหน้า HIP CMi F65S

- รองรับใบหน้าได้สูงสุด 1,000 ใบหน้า  500 ลายนิ้วมือ และรองรับบัตรได้ 1,000 ใบ

- รองรับการสแกน ใบหน้า นิ้ว บัตรและรหัส

- สามารถบันทึกข้อมูลได้มากถึง 200,000 รายการ

- หน้าจอสี 2.8 นิ้ว

- ความละเอียดหน้าจอ 320x240

- เมนูภาษาไทย

- รองรับการเชื่อมต่อแบบ TCP/IP, USB Flash Drive, USB Link

- ความเร็วในการอ่านใบหน้าน้อยกว่า 1 วินาที

  • 811.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi681 เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต...

  • 82.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMi682S การทำงานโดยใช้ลายนิ้วมือ ทาบไปที่หัวอ่าน เพื่อทำการเทียบเคียงลายนิ้วมือที่ทำการบันทึกเอาไว้ก่อนหน้านี้ หากข้อมูลตรงกัน ระบบจึงจะทำงานตามที่ก...

  • 83365.png
    เป็นเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือมาพร้อมการรับรองลายนิ้วมือ สูงสุดถึง 10,000 นิ้วมือและสามารถบันทึกข้อมูลข้อมูลการบันทึกเวลาได้สูงสุดถึง 160,000แสดงผลทั้งจอสีขนาดใหญ่ และกว้...

  • 633.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น CMIF63S เครื่องสแกนลายนิ้วมือคือระบบที่ทำการเปลี่ยนลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อ...

  • 6678.png
    รายละเอียดของสินค้า HIP Ci805Uเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อ่านบัตรเพื่อบันทึกเวลา และควบคุมประตูHIP Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น Ci805U เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) คุณภ...

  • Untitled-2.png
    Finger Sacn&Fingerprint เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่นCi806U คุณภาพที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ สแกนลายนิ้วมือ (Finger print)เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาต...

  • F69S.png
    เครื่องสแกนใบหน้าลายนิ้วมือ รุ่น Ci F69SและCi F69SThe New Face Scan จาก HIP Ci F69S และ Ci F69TS (Touch) ใหม่สุด เร็วสุด รองรับการทำงานได้หลากหลายทั้ง ใบหน้า นิ้ว รหัส และการ์ด เลื...

  • HIP-CI690S.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือci690s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้สำหรับควบคุมการเปิด-ปิดประตู และบันทึกเวลาการทำงาน ทำงานด้วยระบบStandaloneรองรับลายนิ้วมือได้สูงถึง6,500ลายนิ้วมือ เก็บรา...