DINION IP bullet 4000 HD ราคาพิเศษ

ติดตั้งง่ายด้วยเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติตัวช่วยสร้างและโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
ไฟส่องสว่างในตัวที่มีระยะการมองภาพ 30 ม. (98 ฟุต)
ความละเอียด 720p สำหรับภาพคมชัด
ภูมิภาคที่น่าสนใจและ E-PTZ
กล่องยึดผิว IP66
กระสุนอินฟราเรด 720p จาก Bosch เป็นกล้องเฝ้าระวังมืออาชีพที่ให้ภาพ HD ที่มีคุณภาพสูงสำหรับการรักษาความปลอดภัยและความต้องการของเครือข่ายการเฝ้าระวัง กล้อง bullet ที่มีประสิทธิภาพนี้เป็นกล้องถ่ายภาพวัน / กลางคืนที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน ไฟ LED อินฟราเรดภายในช่วยในการตรวจสอบเวลากลางคืนที่มีคุณภาพโดยระยะการดูภาพ 30 ม. (98 ฟุต) ในที่มืด
 
 ▶ ติดตั้งง่ายด้วยเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติตัวช่วยสร้างและโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
 ▶ ไฟส่องสว่างแบบอินฟาเรดภายในที่มีมุมมอง 30 เมตร (98 ฟุต) ระยะทาง
 ▶ ความละเอียด 720p สำหรับภาพที่คมชัด
 ▶ ภูมิภาคที่น่าสนใจและ E-PTZ
 ▶ กล่องยึดผิว IP6
 
กระสุนอินฟราเรด 720p จาก Bosch เป็นมืออาชีพกล้องวงจรปิดที่ให้คุณภาพระดับ HDภาพสำหรับความต้องการการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังข้อกำหนดของเครือข่ายกล้อง bullet ที่มีประสิทธิภาพนี้เป็นกล้องถ่ายรูปกลางวัน / กลางคืนที่แท้จริง
ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน ตัว -ใน LEDs อินฟราเรดให้การตรวจสอบคุณภาพในเวลากลางคืนมีระยะห่างในการมองเห็น 30 เมตร (98 ฟุต) ในที่มืด
 

ภาพรวมของระบบ
กล้อง bullet กลางแจ้งพร้อมเลนส์ varifocal อัตโนมัติ
อลูมิเนียมที่แข็งแกร่งให้ความรู้สึกสูงความยืดหยุ่นในการติดตั้ง กล้องต่อต้านน้ำทั้งสองและฝุ่นเข้าในสภาพแวดล้อมที่ยากและมีการจัดอันดับเพื่อมาตรฐาน IP66 เส้นผ่าศูนย์กลางอัตโนมัติ 2.7 ถึง 12 มม ช่วยให้คุณสามารถเลือกพื้นที่ครอบคลุมได้จากระยะไกล
ตัวช่วยสร้างเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติช่วยให้ง่ายสำหรับโปรแกรมติดตั้งเพื่อซูมและโฟกัสได้อย่างถูกต้อง
กล้องสำหรับการทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวช่วยคือเปิดใช้งานจากพีซีหรือจากกล้องออนบอร์ด ปุ่มกดทำให้ง่ายต่อการเลือกเวิร์กโฟลว์ที่เหมาะสมที่สุด คุณสมบัติ AVF (Automatic Varifocal) หมายความว่าปุ่มซูมสามารถเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องเปิดกล้อง
การซูมอัตโนมัติ / การปรับโฟกัสอัตโนมัติด้วยปุ่ม การทำแผนที่แบบพิกเซล 1: 1 ทำให้แน่ใจได้ว่ากล้องอยู่เสมอ
เน้นอย่างถูกต้อง
 
 
ฟังก์ชั่น
การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบไดนามิกช่วยลด
ความต้องการแบนด์วิธและการเก็บข้อมูล
กล้องใช้ Intelligent Dynamic Noise Reductionซึ่งวิเคราะห์เนื้อหาของฉากอย่างกระตือรือร้นและช่วยลดเสียงรบกวนจากสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าว ภาพเสียงรบกวนต่ำและ H.264 ที่มีประสิทธิภาพเทคโนโลยีการบีบอัดให้ภาพที่ชัดเจนในขณะที่ลดแบนด์วิดท์และพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 50% เทียบกับกล้อง H.264 อื่น ๆ ส่งผลให้แบนด์วิดท์ที่มีแบนด์วิดท์ลดลงซึ่งยังคงมีอยู่สูง คุณภาพของภาพและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น กล้องให้ภาพที่ใช้งานได้มากที่สุดโดยฉลาด การเพิ่มประสิทธิภาพอัตราส่วนรายละเอียดต่อแบนด์วิดท์

การเข้ารหัสตามพื้นที่
การเข้ารหัสตามพื้นที่เป็นอีกคุณลักษณะที่ช่วยลดแบนด์วิดธ์ พารามิเตอร์การบีบอัดได้สูงสุดแปดครั้งสามารถตั้งค่าภูมิภาคที่ผู้ใช้กำหนดได้ นี้ช่วยให้ภูมิภาคที่ไม่น่าสนใจที่จะบีบอัดสูงทิ้งไว้ แบนด์วิดธ์มากขึ้นสำหรับส่วนที่สำคัญของฉาก