DINION IP ultra 8000 MP ราคาพิเศษ

12MP (4K UHD) สำหรับรายละเอียดพิเศษด้วยความเร็วที่รวดเร็ว
Analytics วิดีโออัจฉริยะในตัวเพื่อเรียกการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องและดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
ความเครียดเครือข่ายและต้นทุนในการจัดเก็บต่ำ
ช่วงไดนามิกกว้างที่โดดเด่น (92 +16 dB)
การระบุระยะทางไกลด้วยเลนส์เทเลโฟโต้

▶ 12MP (4K UHD) สำหรับรายละเอียดพิเศษด้วยความเร็วที่รวดเร็ว
▶ Analytics วิดีโออัจฉริยะในตัวเพื่อกระตุ้นการทำงานที่เกี่ยวข้อง
แจ้งเตือนและดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
▶ ความเครียดและค่าใช้จ่ายในการเก็บข้อมูลเครือข่ายต่ำ
▶ ช่วงไดนามิกกว้างที่โดดเด่น (92 +16 dB)
▶การ ระบุระยะทางไกลด้วยเลนส์เทเลโฟโต้DINION IP ultra 8000 MP ขนาด 12 เมกะพิกเซล ให้ความคมชัดชัดเจนและมีรายละเอียดมาก ภาพสำหรับการเฝ้าระวัง IP วิดีโอที่ต้องการมากที่สุด ความต้องการ จับภาพ 12 ล้านพิกเซลที่ 20 เฟรมต่อวินาทีและ 4K UHD ที่ 30 fps เพื่อให้ภาพเคลื่อนไหวเร็ว วัตถุที่มีความละเอียดสูง ภาพที่มีเนื้อหาสมบูรณ์ ช่วยให้สามารถวิเคราะห์ย้อนหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ระดับ รายละเอียดที่ทำให้เกิดความแตกต่างในการเก็บรวบรวม หลักฐานทางนิติเวช กล้องมีภาพรวมมุมกว้างและหลายมุม จุดโฟกัสบนหน้าจอเดียวดังนั้นคุณจึงสามารถโฟกัสได้รายละเอียดโดยไม่สูญเสียภาพใหญ่
 
 
รุ่น
กล้องสามารถใช้ได้ในรุ่นต่อไปนี้:
•ตัวกล้องมีเลนส์ 5 มม. ที่แนบมาอย่างถาวร
•ตัวกล้องที่มีเลนส์ 3.2 มม. ติดตั้งอย่างถาวร
•ตัวกล้องมีปลั๊กเลนส์ C / CS และติดตั้งด้วยมอเตอร์ ปรับโฟกัสเลนส์สามเส้น (75 มม., 50 มม. และ 35 มม.),จับคู่เฉพาะกับตัวกล้องได้มีให้เลือก
 
 
ภาพรวมของระบบ
ใช้เทคนิคการประมวลผลภาพขั้นสูง DINION IP ultra 8000 MP ไปอีกระดับ ฉลาดการวิเคราะห์วิดีโอจะติดตามและเน้นที่เกี่ยวข้องสถานการณ์และเพิ่มความรู้สึกและโครงสร้างในการจัดเก็บวิดีโอช่วยให้คุณดึงข้อมูลที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว
Intelligent Auto Exposure ช่วยให้ด้านหน้าและด้านหลังยอดเยี่ยม ชดเชยแสงให้คุณสมบูรณ์แบบ
ภาพทุกครั้ง การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบไดนามิกช่วยประหยัดอัตราบิตที่ แหล่งที่มาและใช้แบนด์วิธเฉพาะเมื่อจำเป็นเท่านั้น ส่งผลให้อัตราบิตลดลง 50% และมีนัยสำคัญ ลดต้นทุนการจัดเก็บและความเครียดของเครือข่ายได้โดยไม่ต้องใช้
กระทบต่อคุณภาพของวิดีโอ
 
 
ฟังก์ชั่น ช่วงไดนามิกที่วัดได้
ช่วงไดนามิกของกล้องมีความโดดเด่นและมี เห็นได้ชัดในการเปรียบเทียบประสิทธิภาพจริง - 92 dB ช่วงไดนามิกกว้างสำหรับโหมด 4HD UHD (บวก aเพิ่ม 16 dB เมื่อใช้ร่วมกับ Intelligent Auto การเปิดรับ).วัดช่วงไดนามิกที่เกิดขึ้นจริงของกล้องโดยใช้ Opto-Electronic Conversion Function (OECF)การวิเคราะห์ด้วยแบบทดสอบมาตรฐานตามมาตรฐาน ISO