DIP-3040-00N

All-in-one โซลูชันการจัดการวิดีโอที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับช่องได้สูงสุด 32 ช่อง โซลูชันการบันทึกวิดีโอ IP แบบไม่อยู่ที่บ้านพร้อมความจุในการเก็บข้อมูลสูงสุด 8 TB (4 x 2 TB) การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย - เข้าถึงวิดีโอแบบเรียลไทม์ได้ทันที ค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้ทันที การจัดการผู้ใช้และการเตือนภัยขั้นสูง

▶ โซลูชันการจัดการวิดีโอแบบเต็มรูปแบบแบบออลล์อิน - วันรองรับได้ถึง 32 ช่อง
▶ โซลูชันการบันทึกวิดีโอ IP แบบทันทีที่มีอยู่ถึง 8 TB (4 x 2 TB) ความจุที่ติดตั้งไว้
▶ การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย - เข้าถึงได้ทันทีแบบเรียลไทม์ไปยังวิดีโอ
▶ ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการทันที
▶ การจัดการผู้ใช้และการเตือนภัยขั้นสูงอุปกรณ์ DIVAR IP 3000 มีราคาไม่แพงและใช้งานง่ายเพื่อใชการบันทึกการรับชมและการจัดการแบบ All-in-one โซลูชันสำหรับระบบเฝ้าระวังเครือข่ายได้ถึง 32 ระบบแชแนล (ทุกช่องที่ได้รับอนุญาตล่วงหน้า)ใช้ Bosch Video Management System เต็มรูปแบบ โซลูชันและขับเคลื่อนโดยBosch Video Recording Manager รวมทั้ง วิดีโอสตรีมมิ่งเกตเวย์เพื่อรวม ปาร์ตี้ที่ 3 กล้องนี้เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลอัจฉริยะ IP ที่ช่วยลดความจำเป็นในการแยก NVR (Network Video) Recorder) เซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ดังนั้น ลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของได้มากเท่าที่
45% และให้ทั้งวิดีโอระดับมืออาชีพ โซลูชั่นระบบการจัดการและความง่ายในการดำเนินงาน โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติม ข้อตกลงการบำรุงรักษา (SMA) DIVAR IP 3000 เป็นชุด 4 เสาแบบมินิทาวเวอร์ที่ รวมการจัดการขั้นสูงและความทันสมัย การจัดการบันทึกลงในเดียวที่มีประสิทธิภาพ,เสียบปลั๊กและเล่นอุปกรณ์บันทึกข้อมูล IP สำหรับ IT-minded ลูกค้าที่กำลังมองหาความทันสมัย "DVR รุ่นที่สอง" และโซลูชั่นการบันทึก NVR
 
 
 
ภาพรวมของระบบ
อุปกรณ์ DIVAR IP 3000 ใช้พลังงานสูง ออกแบบฝังตัวที่มีประสิทธิภาพในราคาที่ไม่แพงมาก ซึ่งยังคงคุณภาพของบ๊อชผ่าน - และ - ตลอด ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานคุณสมบัติของระบบ การตั้งค่าตามตัวช่วยสร้างและการกำหนดค่าจากส่วนกลางไปที่ ลดเวลาในการติดตั้งได้มากถึง 45% ทั้งหมด คอมโพเนนต์ได้รับการติดตั้งล่วงหน้าและได้รับอนุญาตล่วงหน้า ง่ายดาย
เชื่อมต่อกับเครือข่ายและเปิดเครื่อง - DIVAR IP พร้อมที่จะเริ่มบันทึกภาพจาก กล่อง.Bosch Video Management System จัดการ IP ทั้งหมดและ วิดีโอและเสียงดิจิตอลรวมทั้งข้อมูลความปลอดภัยทั้งหมดที่มีอยู่ ส่งผ่านเครือข่าย IP ของคุณ มันต่อเนื่อง รวมกล้อง IP และเครื่องเข้ารหัส (encoders) เหตุการณ์และการจัดการปลุก, สุขภาพของระบบ การตรวจสอบผู้ใช้และการจัดการลำดับความสำคัญ
 
 
ฟังก์ชั่น
DIVAR IP 3000 มีฮาร์ดไดรฟ์แบบ SATA-II แบบหน้าเปลี่ยนได้ ไดรฟ์ให้ความจุสูงสุดถึง 8 TB ซอฟต์แวร์ระบบทั้งหมดได้รับการติดตั้งและเปิดใช้งานล่วงหน้า