Carpark CMB333S / CMS336S ราคาพิเศษ

CARPAR SYSTEM ระบบควบคุมการเข้าออก รถยนต์ด้วยไม้กั้นอัตโนมัติ

เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อใช้จัดการและควบคุมการเข้าออกของสถานที่ต่างๆเพื่อให้ผู้ควบคุมและเจ้าของอาคารและสถานที่ ได้รับรู้และง่ายต่อการควบคุมระบบการเข้าออกของสถานที่ระบบมอเตอร์ที่ทรงพลัง ท่านสามารถมั่นใจได้ เนื่องจากสินค้าได้มีการทดสอบแล้ว มากกว่า 350 ล้านครั้ง แล้วว่าสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี มีระบบเซนเซอร์ป้องกันไม้ฟาดรถ เพื่อป้องกันและลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังมาสารถปรับมอเตอร์หมุนระบบ manual ได้ ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือไฟฟ้าดับ พร้อมทั้งสามารถปรับระดับตามตำแหน่งที่ต้องการได้ ปัจจุบันนี้ ระบบ Carpark System ระบบควบคุมและบริหารลานจอดรถ ควบคุมโดยใช้เทคโนโลยีและอุปกรณืที่ ทันสมัย ได้แก่บัตรสมาร์ทการ์ด บัตรคลื่นวิทยุ แบบคิดเงิน แบบบลูธูธ ซึ่งสามารถบันทึกข้อมูลและรายละเอียดของเจ้าของการ์ดได้อย่างครบถ้วน เป็นการควบคุมสถานที่จอดรถหรือการควบคุมการปิดกั้นเส้นทาง โดนส่วนมากนิยมใช้ Barrier Gate หรือไม้แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติกั้นถนน และใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมการทำงานโดยนิยมทำเป็นระบบคิดเงินค่าผ่านทางหรือค่าให้จอดบริการการจอดรถซึ่งผู้ที่มีสิทธิ์ผ่านเข้าไปยังลานจอกรถสามารถจำแนกได้เป็นสมาชิด แบบประจำ ซึ่งสามารถแยกย่อยได้หลายกลุ่มไม่จำแนก และกลุ่มผู้ใช้งานชั่วคราว 

ระบบลานจอดรถ คือระบบที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในสถานที่ที่ต้องการจัดการ หรือมีการควบคุมการเข้าออกของรถยนต์ในสถานที่นั้นๆ โดยระบบลานจอดรถนั้นก็จะประกอบไปด้วยระบบต่างๆ 

-แขนกั้นรถยนต์ ซึ่งก็มีหลายรูปแบบให้เลือกใช้ทั้งแบบธรรมดา คือ กดปุ้มสั่งงานเปิดปิด ไม้กั้นรถเองแบบใช้งานร่วมกับ RFID และระบบ บลูธูท ซึ่งเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของสถานที่ และตามความต้องการของเจ้าของสถานที่ 

- กล่องควบคุมบันจุในกล่องห้องกันน้ำและฝุ่น 

- มอเตอร์ระบบกำลังคุณภาพสูง พร้อมอายุการทำงานที่มากกว่า 

- ใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์อุตสาหกรรมในการผลิต มั่นใจได้ว่าทุกเครื่องได้มาตรฐานและคุณภาพเท่าเทียมกัน 

ไม้แขนกั้นรถ Carpark Sofrware

- ระบบจัดการงานจอดรถ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 

- ควบคุมการเข้าออกด้วยไม้กั้นอัตโนมัติ

- มอเตอร์ส่งกำลังระบบคุณภาพสูง

- พร้อมอายุการใช้งานที่มากกว่า

- มีระบบการดึงไม้กลับ เมื่อไม้กั้นได้โดนกระทบกับวัตถุที่ขวางอยู่ 

ระบบมอเตอร์ที่ทรงพลัง 
     สามารถมั่นใจได้ เนื่องจากสินค้ามีการทดสอบมากกว่า 350 ล้านครั้งแล้วว่ามาสารถทำงานได้เป็นอย่างดี มีระบบการดึงไม้กลับ เมื่อไม้กั้นได้กระทบวัตถุที่ขวางอยู่ เพื่อป้องกันหรือลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังสามรถปรับหมุนมอเตอร์แบบ manual ในกรณีเกินเหตุฉุกเฉินหรือไฟฟ้าดับ พร้อมทั้งสามารถปรับระดับไม้กั้นตามตำแหน่งที่ต้องการได้ 

            ไม้แขนกั้นรถ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ที่หลายๆคนเคยเห็นอยุ่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้าน หรือโรงแรมต่างๆ สำหรับไม้กั้นรถยนต์นั้น ปุจจันที่เราพบมาที่สุดจะเป็นไม้กั้นรถแบบเบสิคที่ใช้ปุ่มสวิทซ์ กด เปิด - ปิด โดยหารใช้ไม้กั้นแบบนี้มักจะใช้กับพื้นที่กั้นทางเข้า-ออกหมูบ้าน แล้วกดปุ่มเพื่อเปิดประตูให้ไม้กระดกขึ้น แล้วรถก็วิ่งผ่านเข้าออกหมุ่บ้านไปไดเ เป็นต้น แต่แท้จริงแล้ว ยังยังไม่มีเทคโนโลยี ที่ทำได้มากกว่า การกดเปิดปุ่ม ประตูเข้าออกหมู่บ้าน แล้วกดปุ่มเพื่อเปิดประตู ในกรณีที่่านไม่ต้องการแลกบัตร อาจจะใช้ไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตร หรือแตะบัตรเข้าออกได้โดยไม่จำเป็นต้องแลกบัตร 

คุณสมบัติของระบบ Carpark System 

          การจัดการที่จอดรถให้มีความทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วด้วยการนำอุปกรณ์เช่น ไม่กั้น แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยจัดการ เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับอาคารลานจอดรถตามสถานที่ต่างๆนอกจากช่วยใช้ผู้ขับขี่ที่นำรถเข้ามาใช้บริการที่จอดรถที่เป็นของบริษัท ห้างร้าน หรือตามศูนย์การค้าต่างๆ โรงแรมโรงพยาบาล โรงแรม อาคารสำนักงานตึกสูงคอนโดมิเนียม 

          ซึ่งปัจจุบันสถานที่จอดรถ หรือลายจอดรถหลายแก่งยังล้าสมัย โดยยังใช้พนักงานคอยให้บัตรคิว และต้องมีเจ้าหน้าที่ รปภ หลายคนคอยดูแลความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ที่นำรถมาใช้บริการที่จอดรถได้ บางสถานที่จะเห็นรถติดเป็นแถวยาวบริเวณหน้าทางเข้า-ออกจากลานจอดรถจนทำให้ลูกค้า รู้สึงไม่อย่ากที่จะมาใช้บริการเนื่องจากเสียเวลา และเบื่อหน่ายกับการนำรถเพื่อเข้ามาเพื่อจับจ่าย ซื้อของ