เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น F16

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

            ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

IP65 จุดควบคุมการเข้าถึงลายนิ้วมือกลางแจ้ง
      F16 เป็นช่องควบคุมการเข้าถึงลายนิ้วมือที่มีเครื่องอ่านใกล้เคียง (EM) เป็นเกรด IP65 ที่ช่วยให้สามารถทนต่อน้ำฝุ่นและความเสียหายภายนอกอื่น ๆ สามารถติดตั้งได้ง่ายบนเครือข่ายของคุณโดยมีทั้งพอร์ตอนุกรม Ethernet และ RS485 พอร์ต Weigand-OUT ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อเครื่องอ่านกับ ZK หรือแผงควบคุมการเข้าใช้งานของ บริษัท อื่นได้ การใช้พอร์ต Weigand-In ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านบัตรเพื่อรับรองความถูกต้องได้ทั้งทางเข้าและทางออก เฟิร์มแวร์ PULL และ ZKAccess3.5 เป็นคอนฟิกูเรชันมาตรฐานที่ทำให้ F16 มีความอเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนบนอุปกรณ์ด้วยบัตรการจัดการหรือผ่านการเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ ZKAccess3.5 โดย TCP / IP

 

โครงสร้างที่ทนทานสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคารและความคงทนพิเศษ
โครงสร้างป้องกันน้ำและฝุ่นละออง IP65

ติดตั้งและเชื่อมต่อได้ง่าย
     •อินพุตและเอาต์พุต Wiegand
     •อินเตอร์เฟซเครือข่ายโดย TCP / IP หรือ RS485

การออกแบบเพรียวบางและสง่างาม
     •หนึ่งในเทอร์มินัล fngerprint ที่เล็กที่สุดในโลก
     •การออกแบบเพรียวบางและเพรียวบางสำหรับพื้นที่แคบ

คุณลักษณะการควบคุมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ
     • Anti-passback
     •อินเตอร์เฟซการควบคุมการเข้าถึงสำหรับล็อคไฟฟ้าภายนอก, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, การเตือนภัย

อัลกอริธึมลายนิ้วมือที่รวดเร็วและแม่นยำ
     •สัมผัส 1-seond user recognition
     •จัดเก็บแม่แบบ Fngerprint 3,000 ใบ, บัตร 30,000 ใบและ 100,000 รายการ

สำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์
•ฟรี PULL SDK และมีเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ / คู่ค้า

QQ截图25600829113840

             เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น 

QQ截图25600829113902