เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น F11

ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือF11การควบคุมการเข้าใช้ลายนิ้วมือ

        F11 เป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือนวัตกรรมใหม่สำหรับแอพพลิเคชันการควบคุมการเข้าถึงโดยนำเสนอสมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยอัลกอริทึมขั้นสูงสำหรับความน่าเชื่อถือความแม่นยำและความเร็วในการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม F11 มีขั้นตอนการจับคู่ลายนิ้วมือที่เร็วที่สุดในเชิงพาณิชย์และ ZK ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีคุณภาพสูงในการตรวจจับลายนิ้วมือ อุปกรณ์นี้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งแบบสแตนด์อโลนหรือกับแผงควบคุมของบุคคลที่สามที่สนับสนุน Wiegand แบบ 26 บิต

          ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนโดยบัตรผู้ดูแลระบบเมื่ออุปกรณ์ทำงานเป็นตัวควบคุมการเข้าถึงแบบสแตนด์อโลน TCP / IP และ RS232 / 485 มีให้ใช้งานได้ซึ่งอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ในเครือข่ายอื่น การสื่อสารผ่าน TCP / IP ทำให้แน่ใจได้ว่าการเปลี่ยนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์และพีซีทำได้ง่ายภายในไม่กี่วินาที

คุณสมบัติ

•เครื่องอ่านลายนิ้วมือพร้อมเซนเซอร์ออปติคัล ZK ที่ทนทานและแม่นยำสูง
• 1 สัมผัสการรับรู้ของผู้ใช้ a-second
เก็บแม่แบบและแม่แบบจำนวน 1,500 ใบ
อ่านลายนิ้วมือและ / หรือการ์ด
•เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดแบบเสริม
•พอร์ตอนุกรมและอีเทอร์เน็ตในตัว
สวิตช์ป้องกันการสึกหรอและสัญญาณเตือนภัย
•ติดต่อขอ - ออกและแจ้งเตือน
•การส่งข้อมูลข้อมูลแบบ real-time1-touch การโฮสต์สำหรับบุคคลที่สามและแอปพลิเคชันที่ไม่ได้โฮสต์
•สัญญาณภาพและเสียงสำหรับการยอมรับและการปฏิเสธของผู้ที่ไม่ได้รับการรับรอง / ไม่ถูกต้อง

QQ截图25601002151618

QQ截图25601002151638