F8-T

(F8-T) Fingerprint Standalone Access Control

สัมผัสเพียงครั้งเดียวนั่นคือทั้งหมดที่ใช้ในการควบคุมการเข้าถึงด้วยเครื่องอ่านไบโอเมตริกซ์ F8-T ของ ZKTeco ที่ให้ความยืดหยุ่นในการติดตั้งแบบสแตนด์อโลนหรือกับแผงควบคุมของบุคคลที่สามที่รองรับ wiegand แบบ 26 บิต ประสิทธิภาพที่รวดเร็วและเชื่อถือได้รวมกับความสามารถในการจ่ายเงินทำให้ผู้อ่าน ZK สามารถแข่งขันได้ เครื่องอ่านแต่ละเครื่องมีขีดความสามารถในการเก็บแม่แบบลายนิ้วมือได้ถึง 2,200 ครั้งและทำธุรกรรมได้ 50,000 รายการ การลงทะเบียนผู้ใช้งานทำได้ง่ายและรวดเร็วเนื่องจากผู้อ่านส่วนใหญ่ของเรามีปุ่มกดและจอแสดงผลที่ใช้งานง่าย การจัดการผู้อ่านของเราก็ง่ายเหมือนกัน ผู้อ่านทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านทางพอร์ต TCP / IP หรือพอร์ตอนุกรมซึ่งสามารถอัปเดตและซิงโครไนซ์โดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อเครือข่ายเข้าด้วยกัน

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

คุณสมบัติ

เครื่องอ่านลายนิ้วมือพร้อมเซนเซอร์ออปติคัล ZK ที่ทนทานและแม่นยำสูง
สัมผัส 1 วินาที 1 พนักงาน
ความสามารถในการจัดเก็บเทมเพลต 2200 และธุรกรรม 50000 รายการ
ไม่จำเป็นต้องป้อน PIN
รองรับโซนเวลา 50, 5 กลุ่มและ 10 ชุดปลดล็อค
สวิตช์ป้องกันการสับสนและสัญญาณแจ้งเตือน
รายชื่อติดต่อเพื่อออกและแจ้งเตือน
ทำงานแบบสแตนด์อโลนโดยไม่ใช้คอมพิวเตอร์
อินเทอร์เฟซ TCP / IP, serial และ wiegand
การส่งออกข้อมูลแบบเรียลไทม์แบบ 1-touch ไปยังแอปพลิเคชันที่โฮสต์และไม่ได้โฮสต์โดยบุคคลที่สาม
สัญญาณภาพและเสียงสำหรับการยอมรับและการปฏิเสธลายนิ้วมือที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง
SDK มีให้สำหรับลูกค้า OEM และนักพัฒนาซอฟต์แวร์
ข้อมูลจำเพาะ

ความจุลายนิ้วมือ: 2200 ตัวอย่าง

ความจุธุรกรรม: 50000

แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์: ZEM565

เซนเซอร์: ZK Optical Sensor

แป้นพิมพ์: แตะปุ่มกด

รุ่นอัลกอริทึม: ZKFinger VX10.0

การสื่อสาร: RS232 / 485, TCP / IP, USB-host

Access Control Interface: ล็อคไฟฟ้าของบุคคลที่สาม, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, สัญญาณเตือน, กระดิ่งประตู

ฟังก์ชันมาตรฐาน: SMS, DLST, เว็บเซิร์ฟเวอร์, รหัสการทำงาน, Anti-passback

ฟังก์ชั่นเสริม: ID, Mifare, HID, Scheduled-Bell, ID ผู้ใช้ 9 หลัก, แบบสอบถามบริการตนเอง, สวิทช์สถานะอัตโนมัติ, สบู่, เครื่องพิมพ์

สัญญาณ Wiegand: อินพุตและเอาต์พุต

จอแสดงผล: หน้าจอ LCD B & W

แหล่งจ่ายไฟ: 12V DC

อุณหภูมิในการทำงาน: 0 ℃ -45 ℃

ความชื้นในการทำงาน: 20% -80%

ขนาด (กว้าง * สูง * ลึก): 100 * 196 * 53.5 มม

น้ำหนักสุทธิ: 0.95 กก

องค์ประกอบ

QQ截图25601002165719

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น