MA300

(MA300)Metallic Casing Outdoor Access Control

          MA300 ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมเครื่องอ่านลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกซ์สำหรับแอ็พพลิเคชันการควบคุมการเข้าถึง นำเสนอขั้นตอนการสแกนลายนิ้วมือขั้นสูงของ ZK เพื่อความน่าเชื่อถือความแม่นยำและความเร็วในการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมเป็นปลอกโลหะและเกรด IP65 ซึ่งช่วยให้สามารถทนต่อน้ำฝุ่นและความเสียหายภายนอกอื่น ๆ ได้

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

          MA300 มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งแบบสแตนด์อโลนหรือใช้แผงควบคุมของบุคคลที่สามที่สนับสนุน wiegand แบบ 26 บิต ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนโดยบัตรผู้ดูแลระบบเมื่ออุปกรณ์ทำงานในโหมดสแตนด์อโลน TCPP / IP และ RS485 มีให้เพื่อให้อุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายและสะดวก

โครงสร้างแข็งแรงทนทานและทนทาน
     โครงสร้างป้องกันน้ำและฝุ่นละออง IP65 

ติดตั้งและเชื่อมต่อได้ง่าย
     •อินพุตและเอาต์พุต Wiegand
     •อินเตอร์เฟซเครือข่ายโดย TCP / IP หรือ RS485

ปลอกโลหะ
     •หลักฐานการป่าเถื่อนสำหรับติดตั้งกลางแจ้ง

คุณลักษณะการควบคุมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ
     • Anti-passback
     •อินเทอร์เฟซการควบคุมสำหรับล็อคไฟฟ้า, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, สัญญาณเตือนและกระดิ่ง

อัลกอริธึมลายนิ้วมือที่รวดเร็วและแม่นยำ
     • 1 สัมผัสการรับรู้ของผู้ใช้ a-second
     •จัดเก็บแม่แบบจำนวน 1,500 แบบ, บัตร 10,000 ใบและ 100,000 รายการ

ใช้งานง่ายและการจัดการ
     OLED, buzzer, เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดและ external
•ปุ่มกด USB
     •ลายนิ้วมือและเครื่องอ่านบัตร RF สำหรับการตรวจสอบความถูกต้องหลายรูปแบบ

QQ截图25600829124643

         เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น 

QQ截图25600829124714