MA500

(MA500) IP65 Outdoor Fingerprint Access Control

          MA500 เป็นขั้วควบคุมการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์ขั้นสูงที่สามารถใช้งานในโหมดสแตนด์อโลนรวมทั้งโหมดเครือข่ายผ่าน TCP / IP หรือ RS485 เพื่อการจัดการซอฟต์แวร์ ติดตั้งตัวเครื่องโลหะที่ทนทานและปุ่มกดแบบแบล็คไลท์ทนทาน MA500 ทนความสึกหรอและได้รับการจัดอันดับ IP65 เหมาะสำหรับติดตั้งในที่ที่มีการจราจรสูงและสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

          นอกเหนือจากการเชื่อมต่อกับล็อคไฟฟ้าเซ็นเซอร์ประตูปุ่มปลุกและออก MA500 สามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือ wiegand โดยแผงควบคุมของบุคคลที่สาม ได้แก่ โหมดเครือข่าย มันเป็นมูลค่าเพิ่มและง่ายมากที่จะเปลี่ยนความใกล้ชิดเดิมหรือระบบควบคุมการเข้าถึงปุ่มกดด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์

          มาพร้อมกับเฟิร์มแวร์ล่าสุด MA500 สนับสนุนซอฟต์แวร์การจัดการ ZKAccess3.5 ซึ่งมีคุณสมบัติหลากหลายและฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพ ข้อดีอีกประการหนึ่งคือสนับสนุนเครื่องอ่านลายนิ้วมือ FR1200 และตระหนักถึงโซลูชัน Master and Slave โดยใช้การเชื่อมต่อแบบ RS485 แทน wiegand MA500 สามารถทำงานเหมือนกับ FR1200 เพื่อเชื่อมต่อกับชุดควบคุม inBIO เป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือ RS485

คุณสมบัติ

•ป้องกันสนิมและกันน้ำ IP65, เหมาะสำหรับติดตั้งกลางแจ้ง

•ความจุสูงถึง 3,000 ลายนิ้วมือการ์ดบันทึกข้อมูลขนาด 30,000 และ 100,000 แผ่น

สามารถเชื่อมต่อเครื่องอ่านลายนิ้วมือ FR1200 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

•รวม Master และระบบทาสเพื่อรักษาความปลอดภัยทางเข้าและทางออกด้วยการตรวจสอบไบโอเมตริกซ์คู่และโดย RS485

•สนับสนุน Anti-passback เพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยสูงสุด

•ง่ายต่อการผสานกับระบบที่มีอยู่ เอาต์พุต Wiegand สามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์แผงควบคุมการเข้าถึงได้มากที่สุด

•มีสัญญาณเตือนประเภทต่างๆเช่นสัญญาณเตือนภัยประตูสัญญาณเตือนภัยการข่มขู่เป็นต้น

• SDK ดึงฟรีสำหรับการผสานรวม

ข้อมูลจำเพาะ

แบบ : MA500

ซอฟต์แวร์ : ZKAccess3.5

SDK : PULL SDK ใหม่

เครื่องตรวจจับลายนิ้วมือ : เซ็นเซอร์ออปติคอลพร้อมฝาครอบป้องกัน

รุ่นอัลกอริทึม : ZKFinger VX10.0

ความจุลายนิ้วมือ : 3,000

ความจุของบัตร : 30,000

ความสามารถในการเข้าสู่ระบบ : 100,000

RF Card : EM (มาตรฐาน) / Mifare (อุปกรณ์เสริม)

วิธีการรับรองความถูกต้อง : FP เท่านั้น, เฉพาะ RF, PIN เท่านั้น, FP / RF / PIN, PIN & FP, PIN & RF

อินเทอร์เฟซการควบคุมการเข้าถึง : ล็อคไฟฟ้า, เซ็นเซอร์ประตู, สัญญาณเตือน, ปุ่มออก

การสื่อสาร : TCP / IP, RS485

สัญญาณ Wiegand : Wiegand ออก

อัตราการป้องกันทางเข้า : IP65

แหล่งจ่ายไฟ : 12VDC 3A

อุณหภูมิในการทำงาน : 0 ° C - 45 ° C

ขนาด (กว้าง x สูง x ลึก) : 83mm × 74mm × 127.5mm

 

QQ截图25600920101533

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น