MultiBio700

(MultiBio700) Multi-biometric Access Control and Time & Attendance Terminal

           MultiBio 700 เป็นผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริกซ์หลายรุ่นใหม่ การบูรณาการกับการจดจำใบหน้าลายนิ้วมือและ PIN และเลือกได้ด้วยโหมด RFID สามารถดำเนินการได้ถึง 20 วิธีในการตรวจสอบทั้งหมดในเครื่องเดียวสะดวกสบาย

           MultiBio700 จัดเก็บใบหน้า 1500 และ 2000 ลายนิ้วมือและระบุผู้ใช้ด้วยโหมด 1: N เมื่อผู้ใช้มองเข้าไปในกล้อง MutiBio700 กล้องจะจับตำแหน่งขนาดและรูปร่างของดวงตาจมูกโหนกแก้มและขากรรไกรของผู้ใช้ พารามิเตอร์เหล่านี้ใช้เพื่อสร้างเทมเพลตไบโอเมตริกซ์ที่ใช้เพื่อตรวจสอบหรือระบุผู้ใช้แต่ละรายในภายหลัง

           MultiBio700 สามารถใช้เป็นเครื่องอ่านควบคุมการเข้าถึงแบบสแตนด์อโลนได้โดยการเชื่อมต่อกุญแจล็อคประตูสวิทช์ทางออกสวิตช์และเซ็นเซอร์ประตูไปยังรีเลย์รีเลย์ พอร์ต Wiegand IN และ OUT สามารถใช้เชื่อมต่อแผงควบคุมการเข้าถึงและอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ได้ MultiBio700 มีพอร์ต USB สำหรับการสำรอง / จัดการข้อมูลแบบออฟไลน์

อัลกอริธึมการระบุลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง

     • 1 ยืนหรือ 1 สัมผัสการจดจำผู้ใช้ที่สอง
     •จัดเก็บใบหน้า 1500 และ 2000 ลายนิ้วมือ

โหมดการตรวจสอบหลายรายการ

     •มีโหมดตรวจสอบ 20 โหมดเพื่อปรับปรุงระดับความปลอดภัย โหมดการตรวจสอบความถูกต้องของเริ่มต้นคือลายนิ้วมือเท่านั้น Face only หรือ RFID เท่านั้น มี 19 โหมดอื่น ๆ

ติดตั้งและเชื่อมต่อได้ง่าย

     •อินพุตและเอาต์พุต Wiegand
     •อินเตอร์เฟซเครือข่ายโดย TCP / IP หรือ RS485

คุณลักษณะการควบคุมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ

     • Anti-passback
     •อินเทอร์เฟซการควบคุมสำหรับล็อคไฟฟ้า, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, สัญญาณเตือนและกระดิ่ง

ประสิทธิภาพที่ดีในสภาพแวดล้อมที่มืด

     ระบบออปติคัลอินฟาเรดช่วยให้เครื่องทำงานได้ดีในเวลากลางคืน

QQ截图25600928173506

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ 

          เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือระบบะที่มำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกข้อมูลลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าใช้งานระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้งานในการควบคุมการทำงานเช่น การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกัน ของพนักงาน นำมาทำเป้นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูที่ไม่ต้องการให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ 

เหตุผลที่หลายๆสำนักงานเลือกใช้ระบบนี้

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะลดปัญหาการทุจริตในการลงเวลาการทำงานของพนักงานได้เป็นอย่างดี 

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถระบุข้อมูลพนักงานได้ดีกว่า ระบบลงเวลาแบบอื่นๆ

- ระบบบริหารการจัดการในการทำข้อมูลการคิดเวลาการทำงานของพนักงานใช้เวลาสั้นแต่แม่นยำ

- ไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูลที่จัดเก็บ หรือมีความผิดพลาดในการทำข้อมูล

- ช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายได้อย่างเด่นชัด และไม่มีผลกระทบกับการทำงานที่แท้จริง 

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือยังสามารถทำเป็นระบบควบคุมการเข้าออกสถานที่ที่ได้ความปลอดภัยที่ดี

- ป้องกันในเรื่องของการทุจริต ในการลงเวลา กับความปลอดภัยในการควบคุมการเข้าออกสถานที่

QQ截图25600928173700

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การนำไปใช้ในสำนักงาน 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือควบคุมการเข้า-ออกประตูสำนักงาน

          การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือควบคุมการเข้าออกประตูไม่ว่าจะเป็นประตูธรรมดา ประตูลิฟต์ ประตูอัตโนมัติ หรือทางเข้าออกสถานที่ใดที่หนึ่ง โดยการใช้การสแกนนิ้วมือสำหรับสแกนผ่านเข้าออก เช่น ประตูหน้าทางเข้าออกหน้าออฟฟิต ประตูห้องการเงิน ประตูห้องมั่ยคงธนาคาร ประตูห้อง Server ประตูห้องวิจัย และประตูห้องที่สำคัญๆต่างๆ ที่ท่านต้องการให้ีมความปลอดภัยสูงสุด 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือลงเวลาเข้าออกงาน

          เพื่อคำนวณเบี้ยขยัน ขาด ลา มาสาย โดยระบบจะทำการจัดเก็บและตรวจสอบการทำงานโดยใช้เครืองสแกนลายนิ้วมือ ที่ทันสมัย พร้อมระบบลงเวลา คำนวณเวลาทำงาน ระบบรายงาน ระบบคิดเงินเดือนอย่างง่าย และคำนวณหาเบี้ยขยัน ลาหรือออกก่อนเวลา 

การใช้เครืองสแกนลายนิ้วมือลงเวลาเข้าออกโอที

          เครื่องสามารถคำนวณเวลาเข้าออกโอทีโดยอัตโนมัติ จากตารางวันหยุด และวันนักขัตฤกษ์ แยกเป็นรายวันกับรายเดือน และเพื่อคำนวณชั่วโมงโอที สแกนเวลาเข้ากะ เพื่อคำนวณค่ากะ สแกนเวลาออกกะ เพื่อคำนวณค่ากะ 

โปรแกรม บันทุก คิดเวลาทำงาน 

          เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะส่งข้อมูลของพนักงานไปยังเครื่อง PC ของฝ่ายบุคคล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลสามารถดูข้อมูลการเข้าออกเวลาทำงานของพนักงานได้ เพื่อช่วยในการคิดคำนวณเงินเดือนอย่างง่งายพร้อมคำนวณภาษี ประกันสังคม และจัดทำรายงานส่งสรรพากร ส่งธนาคารได้ 

ประโยชน์ของการใช้ระบบนี้เข้ามาช่วยในการทำงาน

- การนำเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือมาใช้ในการบันทึกเวลาพนักงาน เนื่องจากโครงส้รางลายนิ้วมือ จึงไม่สามรถปลอดแปลงได้การลงเวลาแทนกันได้ ซึ่งให้ความถูกต้องที่สุด อีกทั้งยังขจัดปัญหาที่เกิดกับวิธีลงเวลาแบบเก่าๆ เช่น การลงทะเบียนแทนกัน การลืมบัตร ได้อย่างสิ้นเชิงจึงทำให้เกิดคัณภาพเพิ่มมากขึ้นในสำนักงาน

- ช่วยลดต้นทุก เพราะไม่ต้องทำบัตร ไม่มีค่าใช้จ่ายจากบัตรหายหรือชำรุด ไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น บัตรตอกและหมึกพิมพ์ พนักงานสามารถดูแลรักษาง่าย เครื่องอ่านลายนิ้วมือ มีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย สามารถหาอะไหล่มาเปลี่ยนและซ่อมแซมง่าย 

- เพิ่มความสะดวกรดเร็วเพราะเครื่องอ่านลายนิ้วมือสามาถสแกนได้อย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาและยืนยันผู้ลงเวลาได้โดยใช้เวลา 0.5 วินาที อีกทั้งยังไม่มีความยุ่งยากซับซ้อนในการติดตั้งและใช้งาน ระบบสามารถติดตั้งและทำงานได้อย่างรวดรเ็ว สะดวกใช้งานง่าย

- เพิ่มรายได้ของะุรกิจเพราะลดความผิดพลาดจากการคำนวณชั่วโมงหรือล่วงเวลาและการลงเวลาการทำงานที่คลาดเคลื่อนของพนักงาน เนื่องจากระบบจะทำการคำนวณให้อัตโนมัติ