Multibio800

MultiBio 800 Multi-biometric Access Control and Time Attendance Terminal

          MultiBio 800 ใช้เวลาในการเข้าร่วมประชุมและช่องควบคุมการเข้าถึงสำหรับการตรวจสอบใบหน้าและลายนิ้วมือ การใช้อัลกอริธึมการจดจำใบหน้าความเร็วสูง ZK 7.0 ล่าสุดของ ZKFACE 7.0 จะมีความเร็วในการตรวจสอบที่สูงมากและอัตราความผิดพลาดต่ำและสามารถป้องกันการลงทะเบียนซ้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ด้วยแสงสีแดงอินฟราเรดความละเอียดสูงและกล้องสีแบบมืออาชีพเครื่องเทอร์มินัลสามารถทำการตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วในทุกสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ยังสนับสนุนหน้าลายนิ้วมือรหัสผู้ใช้รหัสผ่านบัตร RFID (อุปกรณ์เสริม) และวิธีการรวมกันต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้การสื่อสาร TCP / IP รองรับการเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ต ฟังก์ชั่นอินพุทเสริมช่วยในการเชื่อมต่อกับสัญญาณเตือนไฟไหม้

          ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

คุณสมบัติ

     หน้าจอสี 2.8 นิ้วพร้อม UI แบบกราฟิกสำหรับการใช้งานที่ง่าย
     •ป้องกันไม่ให้มีการลงทะเบียนใบหน้าซ้ำ
     •โหมดการตรวจสอบหลายวิธี: วิธีการตรวจสอบซ้ำซ้อน (การ์ดเป็นตัวเลือก) ให้ทางเลือกต่างๆแก่ผู้ใช้
     คุณสมบัติการควบคุมการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบ: Anti-passback, อินเทอร์เฟซการควบคุมการเข้าออกสำหรับล็อคไฟฟ้าของผู้อื่น, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, สัญญาณเตือนและกระดิ่ง
     •ประสิทธิภาพที่ดีในสภาพแวดล้อมที่มืดระบบออปติคเตอร์อินฟราเรดช่วยให้เครื่องทำงานได้ดีในเวลากลางคืน
     •อินพุตเสริมที่มีอยู่ในตัวที่มีความสามารถในการกระจายแสงสูงเพื่อเชื่อมต่อกับเครื่องตรวจจับสายหรือสวิตช์ฉุกเฉิน

QQ截图25600920174206

           เป็นระบบที่ควบคุมการเข้าออก ที่ทำงานโดยผ่านเทคโนโลยีของ Hardware และ Sofrware  เพื่อคววบคุมการทำงานของระบบที่ให้ความแม่นยำ ในแต่ละสถานที่ ที่มีการเข้าออกพร้อมๆกัน หรือหลายๆประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบควบคุม Access Control จะใช้ล็อคอุปกรณ์ที่เรียกว่า Electric door lock หรือกลอนแม่เหล็กไฟฟ้า อาจใช้งายร่วมกับปุ่มกด เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า 

          ระบบคุมประตูหรือระบบควบคุมการเข้าออกทางประตูต่างๆ จะเป็นระบบที่ทางสถานที่นั้นๆไม่ต้องการให่ใครผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสถานที่ก่อน ส้วนบุคคลที่ได้รับอนุญาติก็จะต้องมีรัหส ใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือบัตรทาบ ผ่านเข้าไปหรือมีบุคคลภายในสถานที่กดปุ่มสวิทซ์อนุญาติให้ผ่านเข้าไปได้เท่าั้นในปัจจุบัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเกี่ยวกับการตรวจสอบ บุคคลด้วยลายนิ้วทือ ทำให้การตรวจสอบบุคคลทำได้แม่นยำ โดยประมาณว่าลายนิ้วมือของคนจำนวณ 600 ล้าคน อาจมีโอกาศที่ลายนิ้วมือจะซ้ำกันได้เพียง 1 คู่เท่านั้น 

          ระบบสแกนลายนิ้วมือ คือระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือของบุคคลที่ได้รับอนุญาติ หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานในระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุมเช่นการใช้เครื่องสแกนลานิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาในการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่นๆ เพื่อป้องกันการลงเวลากา่รทำงานแทนกันของพนักงาน หรือการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาเป็นระบบควบคุมการเข้าออกของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาติผ่านเข้าออกทางประตูนั้นๆ เช่น ประตูหน้าทางเข้าออก ห้องบัญชีและการเงิน ประตูห้องเก็บสินค้า ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป้นต้น 

 

 

 

QQ截图25600920174232