X8-BT

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ X8-BT
           X8-BT เป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ที่ล้ำยุคที่สุดสำหรับแอปพลิเคชั่นควบคุมการเข้าถึงมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นโดยใช้อัลกอริธึมขั้นสูงที่มีความน่าเชื่อถือความแม่นยำและความเร็วในการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม

           มันสามารถทำงานในโหมดสแตนด์อโลนที่มีอินเตอร์เฟซสำหรับล็อคไฟฟ้าของบุคคลที่สาม, ปลุก, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออกและออด การทำงานของปุ่มกดแบบสัมผัสนั้นง่ายและสะดวกมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายแก่ผู้ใช้รองรับการสื่อสารผ่านบลูทู ธ การจัดการแอพมือถือและตระหนักถึงการควบคุมการเข้าถึงการลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้

           ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ต้องใช้ลายนิ้วมือ ของบุคคลที่ได้รับการอนุญาต หรือบุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือ ลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ แล้วซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มีการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ในตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานระบบที่ต้องมีการสแกนลายนิ้วมือนี้ได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้ในการควบคุม เช่นการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงาน ของพนักงานในองค์กร เพราะระบบจะทำการระบุตัวบุคคลได้ดีกว่า และแน่นอนกว่าระบบอื่น เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกันของพนักงาน หรือ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็น ระบบควบคุมการเข้า-ออก ของประตูสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้บุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า-ออกทางประตูนั้นๆ อาทิเช่น ประตูหน้าเข้า-ออก ห้องบัญชีและการเงิน, ประตูห้องเก็บสินค้า, ประตูห้องควบคุมระบบต่างๆ เป็นต้น

ข้อมูลจำเพาะ

ความจุลายนิ้วมือ : เทมเพลต 500 รายการ

ความจุการ์ด 500 

ความจุธุรกรรม N / A

เซนเซอร์ เซ็นเซอร์ SilkID

เวอร์ชั่นอัลกอริทึม ZKFinger VX10.0

การสื่อสาร บลูทูธ

อินเตอร์เฟซการควบคุมการเข้าถึง ล็อคไฟฟ้าบุคคลที่ 3, เซ็นเซอร์ประตู, ปุ่มออก, ปลุก, ออด

ฟังก์ชั่นมาตรฐาน ฟังก์ชั่นการควบคุมการเข้าถึงง่ายบัตรประจำตัวประชาชน

ฟังก์ชั่นเสริม บัตร Mifare

พาวเวอร์ซัพพลาย 12V DC, 3A

อุณหภูมิในการทำงาน 0 ° C- 45 ° C

ความชื้นในการทำงาน 20% -80%

ขนาด :  (LxWxH)101.5 × 101.5 × 37mm

SDKN / A  ซอฟต์แวร์ : ZKBioBT AP

QQ截图25600830123813

 เหตุผลที่หลายๆองค์กร เลือกใช้ระบบนี้

- เครื่องสแกนลานิ้วมือ จะลดปัญหาการทุจริตในการลงเวลาการทพงานของพนักงานได้ เป็นอย่างดี 

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือ สามารถระบข้อมูลพนักงานแต่ละคนได้ดีกว่าระบบการลงเวลาแบบอื่นๆ 

- ระบบบริหารการจัดการในการทำข้อมูลการคิดเวลาทำงานของพนักงานใช้เวลาสั้นแต่แม่นยำ 

- ไม่ต้องกังวลกับการสูยหายของข้อมูลที่จักเก็บ หรือความผิดพลาดในการจัดทำข้อมูล

- ช่วยลดปัญหาค่าใช่จ่ายได้อย่างเด่นชัด และไม่มีผลกระทบต่อการทำงานที่แท้จริง 

- เครื่องสแกนลายนิ้วมือยังสามารถทำเป็นระบบควบคุมการเข้าออกสถานที่ที่ได้ความปลอดภัยที่ดี 

- ป้องกันในเรื่องของการทุจริตในการลงเวลากับความปลอดภัยในการควบคุมการเข้าออกสถานที่และระบบซอฟต์แวร์การจัดการบริหารที่ดี

การนำไปใช้กับสำนักงาน 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ควบคุมการเข้าออกประตูสำนักงาน 

          การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือควบคุมการเข้าออกประตูไม่ว่าจะเป็นประตูธรรมดา ประตูลิฟต์ ประตูอัตโนมัติ หรือทางเข้าออกสถานทีใดที่หนึ่งโดยใช้การสแกนนิ้วมือสำหรับสแกนผ่านเข้าออก อาทิเช่น ประตูทางเข้าออกหน้าออฟฟิต ประตูห้องการเงิน ประตูห้องมั่นคงธนาคาร ห้องตูห้อง Server ประตูห้องวิจัย ประตูห้องสำคัญๆต่างๆที่ต้องการให้มีความปลอดภัยในการผ่านเข้าออกประตูมีความปลอดภัยสูงสุด 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือลงเวลาเข้าออกงาน 

          เพื่อคำนวณเบี้ยขยัน ขาด ลา มาสาย โดยระบบจะจัดเก้บตรวจสอบการทำงาน โดยใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ทันสมัย พร้อมระบบลงเวลา คำนวณเวลาทำงาน ระบบรายงาน รบบคิดเงินเดือนอย่างง่าย เพื่อคำนวรค่ากะ

โปรแกรม บันทึก คิดเวลาทำงาน 

          เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะส่งข้อมูลของพนักงานไปยังเครื่อง PC ของฝ่ายบุคคลเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล สามารถดูข้อมูลการเข้าออกเวลาทำงานของพนักงานได้ เพื่อช่วยในการคิดคำนวณเงินเดือนอย่างง่าย พร้อมคำนวณภาษี ประกันสังคม และจักทำรายงานส่งสรรพากร ส่งธนาคารได้ 

ประโยชน์จากการใช้ระบบนี้เข้ามาช่วยในองค์กร

- การนำเทคโนโลยีเรื่องสอดนลายนิ้วมือมาใช้ในการบันทึกเวลาพนักงาน เนื่องจากโครงสร้างลายนิ้วมือจึงไม่สามารถปลอมแปลงการลงเวลาแทนกันได้ ซึ่งให้ความถูกต้องสูงสุด อีกทั้งยังขจัดปัญาหาที่เกิดกับการลงเวลาแบบเก่าเช่น การลืมบัตร  การลงเวลาแทนกัน ได้อย่างสิ้นเชิง จึงทำให้เกิดคัณภาพมากขึ้นในสำนักงาน 

- ช่วยลดต้นทุน เพราะไม่ต้องทำบัตร ไม่มีค่าใช้จ่ายจากบัตรหายหรือชำรุด ไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น ตอกบัตรแลพหมึกพิมพ์ พนักงานสามารถ ดูแลรักษาง่าย เครื่องอ่านลายนิ้วมือมีความทนทาน ทำความสะอาดง่ายหาอะไหลซ่อมแซมได้ง่าย 

- เพิ่มความสะดวรวดเร็วเพราะ เครื่องอ่านลายนิ้วมือ สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาและยืนยันผู้ลงเวลาได้โดยใช้เวลา 0.5 วินาที อีกทั้งยังไม่มีความยุ่งยากซับซ้อนในการติดตั้งอุปกรณื ระบบสามารถทำงานได้อย่างรวดเร้ว ใช้งานง่าย

- เพิ่มรายได้ของธุรกิจเพราะลดความผิดพลาดจากการคำนวณชัวโมงสายหรือล่วงเวลาและการลงเวลาทำงานที่คลาดเคลื่อนของพนักงาน เนื่องจากระบบจะทำการคำนวณใหโดยอัตโนมัติ