HIP CMi F60 Silver

เครื่องแสกนใบหน้า 
The New Face Scan CMi F60 Silver

the-new-face-scan-cmiF60-silver

ขอแนะนำ ! The New Face Scan Standalone Face Scan Access Control System

เครื่องบันทึกเวลาการทำงานด้วยใบหน้า พร้อมระบบเปิด-ปิด ประตู Face Scan หนึ่งในผลิตภัณฑ์ HIP รูปทรงทันสมัยพร้อมเทคโนโลยีใหม่อัดแน่นภายในเครื่องเดียว มาพร้อม ระบบควบคุมการทำงานของประตูเชื่อมต่อชุดกลอนแเหล็กไฟฟ้าได้ง่ายและควบคุมได้ดังใจรองรับใบหน้าสูงสุดถึง  500 ใบหน้า ระยะอ่านใบหน้ามากถึง 30-80 mm อ่านใบหน้าได้เร็วภายใน 1 วินาท่ ด้วย CPU ใหม่ 2 แกนสมอง (DUO CPC) เสริม Len Infared อ่านใบหน้าในที่มืดได้ 0-50000 Lux อ่านใวบหน้า ได้แม้ใส่แว่น หรือวิกผม ด้วยเทคนิค 3 มิติ บันทึกข้อมูลได้ถึง 200,000 รายการ แสดงผลจอสีขนาดใหญ่กว้าง 2.8 นิ้วง่ายในการตั้งค่าต่างๆ ทำงานสะดวกง่ายดาย ด้วยเมนูภาษษไทยและเมนูรูปภาพไอคอนเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

รูปทรง ได้ทำการออกแบบใหม่ใช้วัสดุคุณภาพสูงทนทาน พร้อมด้วยระบบเตือนภัยเมื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดีทำการรื้อถอนหรือ ทำลายตัวเครื่อง สามารถใช้งานร่วมกับรหัส เพื่อเพิ่มระบบการรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบที่ใช้ควบคู่กัน เช่น ใบหน้าพร้อมระหัส แสดงภาพลายนิ้วมือเวลาวางเพื่อตรวจสอบคุณภาพวางนิ้วมือได้อย่างชัดเจน รองรับการทำ งานของ USB-SLAVE, U-DISK DOWNLOAD, และ TCp/IP มาพร้อมกับโปรแกรมบริหารจัดการจาก HIP ฟรี รองรับสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ถึงขนาดใหญ่ สามารถตั้งกะการทำงานวางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตาม ระยะเวลาที่ต้องการไม่จำกัดเวลา และโหมดตรวจสอบบันทึกเวลาและระบุตัวบุคคลที่เข้าใช้งานการาาเข้าประตูได้ มั่น ใจในคุณภาพเลือกใช้สินค้า HIP

หากทางผู้แทนจำหน่ายกำลังมองหา อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์
ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานและคุณสมบัติ พิเศษ ต่าง ๆมากมายนั้น HIP ของนำเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Solution ทั้งระบบ ซึ่งเมื่อในวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา HIP ได้ออกบูธ HIP product Solution System ในงาน Secutech Thailand at Bitec Bangna Bangkok พร้อมกับการ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ “The New Face Scan” รุ่นใหม่ล่าสุด สอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท เซ็นจูรี่ มีน (ประเทศไทย) จำกัด

Easy Report Express คืออะไร Easy report express เป็นระบบใหม่จากผลิตภัณฑ์ HIP ที่ไม่มีการใช้โปรแกรม ก็สามารถคำนวนรายงาน สำเร็จรูปออกมาใช้งานจากตัวเครื่องได้เลย เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เหมาะกับบุคคลที่ใช้โปรแกรมเฉพาะด้านได้ยาก ระบบ Easy Report Express สามารถแสดงรายงานสำเร็จรูปที่ใช้งานประจำ อาทิเช่น แสดงรายละเอียด รายงานเวลาการเข้าออกของพนักงานพร้อมทั้งแบบสรุปผล รายงานการมาสาย แสดงกะการทำงาน รายงานเวลาการ ทำงานผิดปกติ และเวลาการทำงานแบบอื่นๆ โดยสามารถสรุปออกมาผ่าน Flash ไม่จำเป็นต้องผ่าน Software หรือโปรแกรมอื่นๆ Easy Repoprt Express เหมาะกับบุคคลที่ต้องการ การทำงานที่ง่ายและคล่องตัว ไม่ต้องเรียนรู้โปรแกรมอื่นๆ เพิ่มเติม พร้อมทั้งเหมาะกับกรณีที่จำกัด อาทิ เครื่องที่ไม่สามารถต่อแลนได้ สามารถเอารายงานสำเร็จรูปมาใช้งานได้ เลย ไม่ต้องเสียเวลาสรุปและแก้ไขอีก ถ้าต้องการการใช้โปรแกรม และต้องการการทำงานแบบ Network ทาง HIP ก็มีโปรแกรมที่พัฒนาเฉพาะสามารถ ตั้งค่าต่างๆ และวิเคราะห์รายงานที่มีรายละเอียดมากกว่านี้ผ่านทาง Network ได้

 

Feature
- หน้าจอ 2.8" TFT Graphic Interface, 320x240 แสดงภาพและข้อมูลต่างๆ ชัดเจน
- Ambient light 0-50000 Lux ด้วยหลอด Infrared 112 หลอดอ่านใบหน้าได้แม้ในที่มืด
- รูปทรงทันสมัยพร้อมเทคโนโลยีใหม่อัดแน่นภายในเครื่องเดียว
- รองรับใบหน้าได้มากถึง 500 ใบหน้า - ระยะอ่าน 30-80 mm อ่านได้แม้อยู่ไกลไม่ต้องเอาใบหน้าเข้าไปจ้องไกล้ๆ
- สามารถบันทึกข้อมูลได้มากถึง 200,000 ข้อมูล
- อ่านใบหน้าได้แม้ใส่แว่น หรือวิกผม ด้วยเทคนิค 3 มิติ
- รองรับรหัสได้ 500 รหัส - มาพร้อมระบบ Access Control ควบคุมประตู
- ภาพแสดงหน้ารูปแบบนาฬิกาขนาดใหญ่ชัดเจนเวลาพัก
- แสดงรูปใบหน้าและข้อมูลของผู้สแกนได้
- เมนูภาษาไทยเข้าใจง่าย ชัดเจน
- มาพร้อมโปรแกรมจาก HIP มีให้เลือกใช้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
- รองรับระบบการเชื่อมต่อ TCP/IP พร้อม U-DISK DOWNLOAD, USB Slave ในการเชื่อมต่อข้อมูล
- เสริม Len Infrared อ่านใบหน้าในที่มืดได้ 0-50000 Lux
- ความเร็วการอ่านใบหน้าใช้น้อยกว่า 1 วินาที ด้วย Duo CPU
- รองรับทั้งภาษาไทย อังกฤษ และสามารถเพิ่มเติมได้
- มีระบบป้องกันขั้นสูงในการใช้งานควบคู่ระหว่าง ใบหน้าและรหัส

ข้อกำหนดทางเทคนิค

ชนิดเซนเซอร์กล้องถ่ายภาพพิเศษ : ช่วงการตรวจจับ 30-80 มม
ความจุของผู้ใช้ 500pcs เงิน : ความจุ 200,000 แผ่น
ความจุของรหัสผ่าน 500pcs : Gard สนับสนุน (ตัวเลือก) ไม่สนับสนุน
ความจุบัตร (ตัวเลือก) ไม่รองรับ
เพิ่มพลังภาพโลโก้ "HIP" ที่กำหนดเอง
โหมดการเข้าถึงรหัสประจำตัวผู้ / รหัสผ่านหรือ

รหัสประจำตัวใบหน้า + รหัสผ่าน
ฟังก์ชั่นการควบคุมการเข้าถึงโซลูชั่นแบบง่าย, เอาต์พุต Wiegand 26 บิต
ผู้ดูแลระบบผู้ใช้ Privilege, ผู้ใช้
ฟังก์ชั่น Memory disk รองรับการอัพโหลดข้อมูลหรือดาวน์โหลด
การสื่อสาร USB-SLAVE, TCP / IP, U-DISK DOWNLOAD
เสียงเตือนโทนเสียงสำหรับเหตุการณ์สำคัญ / การทำงานผิดพลาด / ผลเสียงเมนู / เล่นข้อความ
หน้าจอ LCD จอแสดงผล TFT 2.8 นิ้วขนาด 320x240 พิกเซล
ภาษา Thasi, อังกฤษ, อื่น ๆ
เวลาในการสแกน
แสงโดยรอบ 0-50000 Lux
แหล่งจ่ายไฟอะแดปเตอร์ AC100 ~ 240V 50 / 60Hz
 เอาท์พุท DC 12V / 2A
UPS สำรองข้อมูลเสริม
ความชื้นในการทำงาน 20% -80% RH
ขนาดเครื่อง (มม.) 199.7x118x97

connection-cmif60

          ในอนาคตเครื่องสแกนใบหน้าจะเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด ไม่ว่าจะใช้บันทึกเวลาทำงาน เครื่องควบคุมการเข้าออก ระบบสแกนใบหน้าหาผู้ร้าย ผู้ก่อการร้ายในสนามบิน สถานีขนส่งและสาธารณะทั่วไป อาคารส่งสถานที่ราบการ ะนาคาร บริษัท ตู้ ATM เพราะเทคโนโลยีการสแกนใบหน้า ที่เหมือนการถ่ายรูปหน้าคน มาเปรียบเทียบรายละเอียด ของใบหน้ากับฐานข้อมูล รู้หน้าของผู้ก่อการรา้ยอย่างรวดเร็ว จนไม่สร้างความอัดอัดใจให้แก่ผู้ที่ถูกถ่ายรูปหรือ VDO เลยด้วยคุณประโยชน์ที่กล่าวมานั้นทำให้ปัจจุบันประเทศที่พัมนาแล้ว มีการติดตั้งเครื่องมือสแกนใบหน้าไว้ในบริเวณที่สาธารณะในตัวเมือ เช่น ตามสี่แยก ห้างสรรพสินค้า ที่ชุมชน จนผู้ก่อการร้ายไม่สามารถใช้สถานที่สาธารณะได้ ทำให้มีความปลอดภัยแก่ประชาชนมากขึ้น 

          เทคโนโลยีเครื่องสแกนใบหน้าทำงานโดยถ่าย VDO ภาพ ซึ่งจะเหมือนการถ่ายรูป 25 ภาพ ต่อวินาที ระบบจะนำภาพใบหน้าที่ชุดที่สุดมาเปรียบเทียบ วิเคราะห์วัดระยะหว่างตา ทั้ง 2 ข้าง ขนาดกระบอกตา จมูกปาก กราม ซึ่งเป้นการตรวจสอบทางไบโอเมตริกเปรียบเทียบกับส่วนต่างๆ ของอวัยวะจากการเก็บข้อมุล รูปของบุคคที่เก็บไว้ในฐานข้อมูลโดยทำเป็น template บอกระห่างส่วนต่างๆ ของใบหน้าไว้อย่าละเอียด เครื่องสแกนใบหน้าชนิดที่ต้องการความแม่นยำสูง จะมีการทำตารางที่ถี่มากบนใบหน้าผู้ถูกตรวจสอบโดยทำเป็น template ให้รู้ถึงระยะห่างของส่วนต่างๆ ของหน้าและสามารถบอกว่าใบหน้าส่วนที่สูง  Note หรือต่ำกว่าส่วนใบหน้าแถวๆนั้นอย่างตรงไหนของตาราง ซึ่งส่วนสูงของจมูก และต่ำบนใบหน้ามีอยู่ประมาณ 2200 แห่ง ซึ่งเมื่อรวมคุณลักษณะทั้งหมดแล้ว แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ดังนั้นเครื่องสแกนใบหน้าจึงสามารถระบุคนนั้นว่าเหมือนใครในฐานข้อมูล 

ระบบควบคุมประตูเข้าออก เปิดปิด ผ่านเครื่องสแกนใบหน้า

          ระบบควบคุมการเข้าออกหรือประตูคีย์การ์ดหรือเครื่องควบคุมประตู หรือระบบควบคุมการผ่านเข้าออก (Access Control) คือระบบที่ควบคุมการผ่านเข้าออก ซึ่งอาจจะอนุญาติให้ผ่านด้วยการระบุว่าตัวบุคคลว่ามีสิทธิ์ผ่านด้วยบัตรพนักงาน ร่วมกับเครื่องทาบบัตร ซึ่งต้องใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกการทำงานของเครื่องทาบบัตรหรือถ้าไม่ใช้บัตรก็ใช้การกดรหัสประจำตัวที่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ แต่เครื่องบันทึกเวลาทำงานแบบเครืองทาบบัตร เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า นั้นต้องมีเอ้าพุทรีเลย์ หรือสวิทซ์สั่ง เปิดปิด ประตู ซึ่งเรียกอีกชื่อได้ว่าเครื่องควบคุมการผ่าน เข้า-อกก หรือเป็นกุญแจไฟฟ้า หรือเครื่องเปิดปิดประตู

          นอกจากการใช้ประโยชน์จากเครื่องบันทึกแต่อย่างเดียว เวลาทำงานแบบต่างๆที่มีสวิทซ์สั่งเปิดปิดประตู ร่วมอยู่ด้วย ยังมีเครื่องเปิดปิดประตูแบบทำงานเปิดปิด ประตูโดยตรง เช่นกุญแจ ที่ใช้ในโรงแรม อพาร์ทเม้น คอนโดมิเนียม ปุ่มกดเปิดประตู สวิทซ์สั่ง เปิด-ปิด ประตูโดยไม่ต้องสัมผัส

          สำหรับการดูดล็อคประตูให้ติดแน่นกับกรอบประตูด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า