HIP CMIF61

 HIP CMi-F61 เครื่องสแกนใบหน้า ลายนิ้วมือ หรืออ่านบัตรเพื่อบันทึกเวลาและควบคุมประตู ใช้แทนเครื่องตอกบัตรได้
     ระบบสแกนใบหน้า face scan system เป็นเทคโนโลยีชนิดหนึ่งที่ทำการจับภาพรูปใบหน้าคนตามโครงสร้างและส่วนสำคัญเช่น โครงหน้า ตา คิ้ว จมูก ในรูปแบบสามมิติ แล้วนำมาคำนวณเพื่อทำการเปรียบเทียบรูปโครงหน้าเดิมที่ทำการลงทะเบียนไว้ ซึ่งระบบสแกนหน้าในปัจจุบัน เริ่มได้รับความนิยมและนำไปใช้งานตามอุปกรณืต่างๆอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอณื หรือเครื่องบันทึกเวลา  หรือระบบการควบคุมการเปิดปิดประตู  

face scan เป้นเครื่องสแกนใบหน้า ออกแบบมาโดยอาศัยการสแกน และบันทึกภาพของมิติใบหน้าแต่ละมุมหรือองศาที่แตกต่างกัน โดยระบบจะทำการเปรียบเทียบส่วนต่างๆ บนโครงหน้า ไม่ว่าจะเป็น ตา คิ้ว จมูก มุมแก้ว คาง โดยระบบการทำงานนั้น ผู้ที่ทำการลงทะเบียนใช้งาน จะต้องทำการบันทึกภาพต้นแบบของโรงใบหน้าไว้ตามคำแนะนำของระบบซึ่งประกอบด้วย ใบหน้าเชิงโครงสร้าง ในมุมหรือองศาที่ระบบต้องการ เพื่อส้รางเป็นระบบฐานข้อมูลบนใบหน้าเชิงโครงสร้างใบหน้าตรง และในมิติที่แตกต่าง ทำให้ผู้ใช้งานสามรถยินในตำแหน่งที่ระบบสามารถค้นหาและนำมาประมวลผลได้ทันที เพื่อให้ระบบสามารถยืนยันตัวตนบนตำแหน่งที่สามารุบันทึกได้ 

และด้วยรูแปบบการค่นหาแบบหลายโคตรส้รางหลายมิติที่ทำให้เครื่องแสกนใบหน้าแสกนได้อย่างรวดเร็ว แม้นยำ สามารถสแกนใบหน้าเพื่อตรวจสอบได้ไม่จำเป้นต้องยืนตำแหน่งเดิมทุกครั้งที่ใช่งาน 
เป็นเครื่องบันทึกเวลารุ่นใหม่ล่าสุด ความสามารถสูง

  • รองรับ 300 ใบหน้า 300 ลายนิ้วมือ และ 300 บัตร(คีย์การ์ด)
  • เก็บบันทีกเวลาในตัวเครื่องได้ถึง 160,000 รายการ
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทั้ง Flash Drive, USB Link, LAN
  • มีความสามารถควบคุมประตู (ต้องซื้อชุดกลอนเพิ่ม)
  • จอสี 2.8"TFT

1.รุ่นใหม่เป็นface scanเทโนโลยี่อัลกริทึมใหม่ล่าสุดและเก่งที่สุด  สามารถอ่านใบหน้าพร้อมเทนิด3Dจากดาพร้อมกัน  ไม่ว่าใส่แว่นหรือวิก ก็สามารถอ่านได้ง่าย 
2.เป็นรุ่นface scanที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด เพราะ แก้ไขปัญหาหนึ่งรหัสผู้ใช้งานเกิบได้2ใบหน้า  และscanแทนกันได้ ป้องกันคนใช้งานโกหกเวลาเข้างาน
3.มีระบบตรวจฐานข้อมูล  สามารถตรวจได้ว่าผู้ใช้งานscanซ้ำหรือไม่   
4.มีระบบIR SENSORที่ใหย่กว่าทุกรุ่นในตลาด  ลดปัญหาผลกระทบการประเมินใบหน้าจากแสงไฟ และเพิ่มระยะการscanด้วย
5.DUO CPU 1:N   เป็นface scanที่อ่านได้เร็วที่สุด และเสถียนที่สุดในตลาด
6.ความรายละเอียดของกล้องสูง  ภาพชัดและสวยงาม

รุ่น CMIF61
หน้าจอ (Byte) 2.8 "TFT Graphic Interface
ความละเอียด 320 * 240
ความจุของลายนิ้วมือ 300 (ตัวเลือก 1000)
บันทึกความจุ 200000 บันทึก
เวลาระบุ≤1วินาที
โหมดระบุตัวตนหน้า / รหัสผ่าน / บัตร / รหัสผ่าน + รหัสผ่าน / บัตร + รหัสผ่าน
โหมดการตรวจสอบความถูกต้อง 1: 1, 1: N
โปรโตคอลการสื่อสาร TCP / IP, USB, U disk download, เอาต์พุต WG 26, เอาต์พุตรีเลย์
บัตรประจำตัวบัตรสมาร์ทการ์ด
ฟังก์ชั่นอื่น ๆ easy express + software เวลา 2 ระบบ
อุณหภูมิในการทำงาน: 0 ℃ -40 ℃, ความชื้น: 20 ~ 80%
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 100V ~ 240V
ช่วงแรงดันไฟฟ้า 220V ~ 240V
กำลังไฟ DC12V 2A
ภาษาอังกฤษ, ไทย (อื่น ๆ )
ขนาดของขั้ว 510 (L) * 300 (W) * 650 (H) MM
คุณสมบัติเสริมแบตเตอรี่สำรองบัตร Mifare;

          เป็นเทคโนโลยี Image processingชนิดหนึ่งที่ทำการจับถาพรูปใบหน้าตามโครงส้รางและส่วนสำคัญเช่น โครงหน้า ตา คิ้ว จมูก ในรูปแบบ สามมิติแล้วนำมาคำนวณเพื่อทำการเปรียบเทียบกับรูปโครงหน้าเดิมที่ทำการลงทะเบียนไว้ ซึ่งระบบสแกนหน้าในปัจจุบันเริ่มได้รับความนิยมและนำไปใช้งานตามอุปกรณ์ต่างๆอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ PC อุปกรณ์มือถือ รวมไปถึงการประยุกต์ ระบบตรวจสอบและค้นหาใบหน้ามาใช้ในระบบคบันทึกเวลา Time Recoder หรือใช้ระบบ ควบคุม การเปิดประตู Access control System

          faceScanSystem เป็นเครื่องสแกนใบหน้าออกแบบมาโดยอาศัยการสแกนและบันทึกภาพ ของมิติใบหน้าแต่ละมุมหรือองศาที่แตกต่างกัน โดยระบบจะทำการเปรียบเทียบส่วนต่างๆบนโครงหน้า ไม่ว่าจะเป้น ตา คิ้ว จมูก ปาก คาง โดยระบบการทำงานนั้น ผู้ที่ลงทะเบียนใช้งาน จะต้องทำการบันทึกภาพต้อแบบของใบหน้า ตามคำแนะนำของระบบ ซึ่งประกอบด้วยโครงส้รางใบหน้าตรง ในมุมมองและองศาที่แตกต่างกัน เพื่อส้รางเป็นระบบฐานข้อมุลบยในหน้าเชิงโครงส้ราง ใบหน้าตรงในมิติที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถยืนบนตำแหน่งที่ระบบสามารถค้นหาและนำภาพมาประมวลผลได้โดยทันที โดยไม่จำเป็นต้องยืนตำแหน่งเดิมทุกครั้ง

และด้วยรูปแบบการค้นหาแบบหลายมิติหลายโครงสร้าง ทำให่สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว