KEY TAG รุ่น KT-HF & ECS-103R/ODC

แป้นรับบัตรแบบบาง RFID.-HF และ กล่องตวบคุมไฟฟ้าชนิด RFID./ODC  

ระบบคีย์แท็กประหยัดไฟฟ้าเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าตามห้องพัก

 KEYTAG ปัจจุบันผู้ประกอบการด้านธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้น ห้องพัก รายวัน รายชั่วโมง ไม่เพียงแค่นักศึกษาข้อมูลเดียวกับค่าใช้จ่าย ในการก่อสร้าง และของตกแต่งภายในเท่านั้นแต่ยังหันมาสนใจเกี่ยวกับอุปกรณืภายในมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจ ในการบริการแก่ลูกค้า นอกจากจะคำนึงถึงเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว สิ่งสำคัญคือการประหยัดค่าใช้จ่ายของกิจการทั้งในระยะสั้นและยาว 

KEYTAG เป็นระบบประหยัดไฟฟ้าในห้องพัก โรงแรมแบบระบุเบอร์ห้อง พร้อมจำกัดเวลาใช้ไฟฟ้าด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปมีรายงานการตรวจสอบการเช็คอินเช็คเอ้าท์ของผู้เข้าพักอย่างแม่นยำ ติดตั้งง่ายประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินสาย ก็ถือเป็นอุปกรณ์พร้อมระบบการทำงานอีกประเภทหนึ่ง

ลักษณะการใช้พลังงานในอาคาร

          เนื่องจากอาคารส่วนใหญ่มีการใช้ไฟฟ้ามากกว่าความร้อน หรือใช้ไฟฟ้าเกือบทั้งหมดและการใช้ไฟฟ้าโดนส่วนมาก จะเป็นการใช้ไฟฟ้าในระบบปรับอากาศและระบบแสงสว่างระบบปรับอากาศและระบบไฟฟ้าแสงสว่างเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นการใช้พลังงานจากอาคารดังกล่าว 

KEY TAG คืออุปกรณืควบคุมการตัด-จ่ายไฟฟ้าของห้องพักทุกประเภท เช่นห้องพักรายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน คือระบบประหยัดไฟฟ้าในห้องพักโรงแรมแบบระบุเบอร์ห้องพัก พร้อมจำกัดเวลาไฟฟ้าด้วยดปรแกรมสำเร็จรูปอย่างแม่นยำติดตั้งง่ายประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินสาย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่

ลักษณะการทำงานจะมีการ์ดกุญแจ (Key Tag) สำหรับลูกค้าเมื่อเข้าพักลูกค้าจะนำการ์ดกุญแจ หรือ คีย์แท็ก ไปเสียบที่เต้ารับ (Key box holder) ระบบไฟฟ้าจะเปิด แต่เมื่อลูกค้าออกจากห้องพักลูกค้าจะต้องนำการ์ดกุญแจออกไปด้วย เครื่องจะทำงานหน่วงเวลา 30 วินาทีหลังจากนั้น ระบบไฟฟ้าจะตัดโดยอัตโนมัติ ระบบทำงานเงียบสนิท เป็นอุปกรณ์โรงแรม ที่จำเป็นกับ ห้องพักโรงแรม สามารถใช้ร่วมกับการ์ดโรงแรมได้ ทำให้ประหยัดไฟ ประหยัดค่าไฟฟ้าทันทีด้วยการ์ดห้องพัก ยืดชั่วโมงการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้าในห้องพัก ป้องกันไฟใหม้กรณีแขกเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งใว้

ระบบความคุมไฟฟ้าในห้องพักระบบจะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้ไฟได้ถึง 40%

ระบบควบคุมไฟฟ้าในห้องพัก ระบบจะช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้ถึง 40%

            ระบบประหยัดพลังงานในห้องพัก ช่วยให้คุณประหยัด ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เช่น กรณีลูกค้าลืใปิดไฟ แอร์ ทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องพักซึ่งอาจก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น การประหยัดสูงสุด ด้วยระบบแยกการทำงานของ KEYCARD ลูกค้า 

คุณสมบัติพิเศษระบบประหยัดพลังงานในห้องพัก

ช่วยให้คุณประหยัด ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณีที่ลูกค้าลืมปิดไฟ แอร์ ทิ้งไว้ก่อนออกกจาห้องพัก ซึ่งอาจก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายแบบไม่จำเป็น เราขอเสนอนวัตกรรมด้านเทคดนดลยีของระบบประหยัดพลังงาน ที่ผ่านการทดสอบจากวิศวกรที่มีตวามชำนาญมากกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นพร้อมการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และที่สำคัญคือ การประหยัดสุงสุดด้วยระบบแยกการทำงาน Keycard ลูกค้าและพนักงานความสะอาดอย่างสิ้นเชิง 

Relay Control Unit (ชุดควบคุมระบบ) แยก 3 Circuit 

- Relay 20 Amp. Contacts สำหรับอุปกรณืไฟฟ้าแสงสว่าง

- Relay 30 Amp. Contacts สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าปลั๊ก

- Relay 30 Amp. Contacts สำหรับแอร์ 1 เครื่อง ไม่เกิน 24,000 BTU

 เป้นอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดไฟ และป้องกันการลืมปิดไฟ ทำให้สามารถควบคุม การใช้ไฟฟ้าในห้องพักได้ นิยมใช้ในโรงแรม คอนโดมิเนียมห้องพักรายวัน เมื่อผู้เข้าพักต้องการใช้ไฟฟ้าในห้อง เพียงเสียบคีย์แท็กเข้าไประบบไฟฟ้าก็จะทำงาน