HOTEL LOCK CM119E

Hip ได้พัฒนา HOTEL LOCK มีซอฟตฺแวร์รองรับด้านภาษาไทย อังกฤษที่ดีกว่า สามารถให้บริการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ HIP ได้ออกแบบ HOTEL LOCK ที่สวยกว่าท้องตลาดทั่วไป เต็มไปด้วยความหรูหรา ทันสมัยโค้งมล

                   ไร้ความแข็งกระด้างต่างจากตัวผลิตภัณเดิมๆ อีกทั้ง HOTEL LOCK ของ HIP เปรียบสเมือนของตกแต่งทันสมัยที่สวยงาม ในโรงแรมที่มีคุณภาพระดับ 5 ดาว จะให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในให้ดูหรูหรา ไม่ใช่เพียงแค่ชุดล็อคอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นงานศิลปะที่สวยงาม เทคโนโลยีที่ทันสมัยผสมผสานงานฝีมือประณีต คงทน ใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ เป็นพิเศษสามารถประหยังพลังงานได้อีกด้วย 

ระบบการทำงาน HOTEL LOCK
          ด้วยความสามารถที่ระบบนี้ใช้งานง่าย เพราะว่าเป็นระบบที่ใช้งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนี่นเอง เพียงแต่ความสามารถที่เหนือกว่าทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ในการใช้คีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหาย แล้วมีคนเก็บได้ ก็สามารถนำมาสแกนเพื่อใช้เข้าออกประตูได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้วท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูได้อย่างแม่นยำ และง่ายดายต่อการตรวจย้อนหลัง ในกรณีแุกเฉินเช่น ของหาย เราก็สามารถตรวจการใช้งานการเปิดประตูในช่วงระยะนั้นๆได้เป็นต้น

  

ระบบควบคุมไฟฟ้าให้ห้องพักระบบช่วยประหยังค่าใช่จ่ายในการใช้ไฟได้ถึง40%คุณสมบัติพิเศษ

ระบบประหยังพลังงานพลังงานไฟฟ้าในห้องพัก

            ช่วยให้คุณประหยัง ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณีลูกค้าลืมปิดไฟ แอร์ทิ้งไว้ ก่อนออกจากห้องพักซึ่อาจก่อให้เกิด ค่าใช้จ่าย ที่ไม่จำเป็น และที่สำคัญ คือ การประหยังสูงสุดด้วยระบบการทำงานของ keycard ระบบแยกลูกค้าและพนักงานทำความสะอาดอย่างสิ้นเชิง 

Reley Control Unit (ชุดควบคุมระบบ)
Reley 20 Amp Contact : สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่าง
Reley 30 Amp Contact : สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าปลัก
Reley 30 Amp Contact : สำหรับแอร์ 1 เครื่อง ไม่่เกิน 24000 BTU

ข้อกำหนดและระบบการทำงาน

ภายในกล่องการ์ด (KRY CARD HOTEL) ให้ความปลอดภัยกับผู้ใช้ด้วยวงจรไฟฟ้าแรงดันต่ำ 12 Volt และควบคุมการ เปิด - ปิด ระบบไฟฟ้าภายในห้องพักด้วยระบบ IR SENSOR

- ภายในกล่องการ์ดมีหลอดไฟ LED สีเขียวให้มีความสว่างเมื่อไม่มีการ์ด (KEYCARD) อยู่ในกล่องการ์ด

- เมื่อดึงการ์ดออกจากกล่องการ์ดสำหรับการ์ดของแขก และประมาณ 30 วินาที การ์ดของแม่บ้าน ประมาณ 5 วินาที

- เมื่อนำการ์ดของแขก ใส่ลงในกล่องการ์ด แสงสว่างและระบบไฟฟ้า และระบบปรับอากาศ ภายในห้องที่ต่อจากกล่องควบคุมจะติดและทำงานทันที

-เมื่อนำการ์ดของแม่บ้าน ใส่ลงในกล่องการ์ด แสงสว่างและอุปกรณืไฟฟ้าภายในห้องที่ต่อจากกล่องควบคุมจะติดและทำงานทันที ยกเว้นระบบปรับอากาศ พร้อมกันนั้นหลอด LED ภายในกล่องการ์ดจะดับ เพื่อความประหยัดสูงสุด

- ใช้สมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัสเป็นลูกกุญแจ (Contractless Smart Card)

- ควบคุม 2 ชั้นด้วยระบบกลไกล และระบบอิเล็กทรอนิก สามารถใช้ได้ทั้ง ลูกกุญแจจริง และ บัตรกุญแจ เพื่อเปิดประตู

- ตัวกุญแจออกแบบมาพิเศษป้องกันการมองรอดรูกุญแจ  

- ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 4-6 ก้อน สามารถใช้งานได้นาน  ประมาณ 8 เดือน (เปิดประตูได้มากกว่า 7,000 ครั้ง)

- ทำงานด้วยมอเตอร์ที่ทนทาน และประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ 

- รูปลักษณ์สวยงาม มีหลายรูปแบบรูปทรงให้เลือกนำไปใช้งาน เหมาะกับทุกความต้องการของโรงแรม 

- มีระบบการเข้ารหัส บัตรที่ปลอดภัย โดยบัตรที่ออกให้จากระบบเท่านั้น 

ฟังก์ชั่น : การใช้

Meterial : เหล็กกล้าไร้สนิม

บัตร : บัตร T5557 mafare บัตรประชาชน 1 ใบ

Power Sopply : 6V (4xAA batterries)

เวลาตอบสนอง : <= 7 วินาที

กระแสไฟฟ้าทำงาน : <50mA

กระแสไฟฟ้าสถิตย์ : <25 uA

ชักนำช่วง : <35 มม. <90 มม

อายุใช้งานแบตเตอรี่ : ประมาณ ล็อคแบบเปิดเวลา 1500

แหล่งจ่ายไฟต่ำา : <4.8V (การแจ้งเตือนสีแดงยังสามารถใช้งานได้ประมาณ 50 ครั้ง)

ระบบ HOTEL LOCK ระบบบริหารจัดการ ห้องพักโรงแรม และรีสอร์ท อพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบฝนการใช้การควบคุมการเข้า-ออกของประตูห้องพักดรงแรม เรียกว่าควบคุมการเช็คอินเช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลา เข้าออกให้กับการ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวก ปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันที่สิ้นสุดการเข้าพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมุลเหล่านี้จะระบุเข้าไปในคีย์การ์ดที่จะเป็นตัวเปิดประตุอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการกับบัตรคีย์การ์แบบอื่นๆด้วย เช่น คีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้นสามารถตั้ง เวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรการทำความสะอาด บัตรผู้ดูแลตึก ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกประตูได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสามร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ที่ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตรก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และความสามารถเขียนข้อมูลต่างๆ ลงสู่บัตร ทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาการใช้งานของผู้เข้าพักได้  เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรมและป้องกันปปัญหาต่างๆ ที่จะเกิขึ้นกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่าๆ 

           ระบบ Hotel lock System ระบบบริหารการจัดการห้องพักโรงแรม และ รีสอร์ท อพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมการ เข้า - ออก ของประตูห้องพักโรงแรมนั่งเอง หรือเรียกว่า ควบคุมการเช้คอิน - เช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลา เข้าออกให้กับการ์ดที่เปิดประตู ได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวก และปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันที่จะสิ้นสุดการเข้าพัก (เช็คเอ้าท์) รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมุลเหล่านี้จะระบุเข้าไปในคีย์การ์ด ที่จะเป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการกับบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆ ด้วย เช่น คีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้น สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ 

           โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรทำความสะอาดบัตรผู้ดูแลตึกที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกประตูได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสามร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ที่ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการทำงาน มากยิ่งขึ้น และความสามารถในการเขียนข้อมูลต่างๆ ลงสุ่บัตรทำให้บัตรสามารถควบคุมการใช้งานให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้ เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของดรงแรม และป้องกันปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้จากระบบรักษาความปลอดภัย แบบเก่าๆ 

          ระบบประตูคีย์การ์ดโรงแรม HOTEL LOCK เป็รระบบที่สามารถกำหนดสิทธิการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมากมายเช่น การตรวจสอบการเข้าใช้ห้องพัก ระยะเวลาในการเข้าออกของลูกค้า เช็คอิน เช็คเอ้าท์ เป็นต้น เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ และเจ้าของะุรกิจเอง เป้นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับโรงแรม และห้องพักของท่ายได้เป็นอย่างดี ทำให้โรงแรมหรือหห้องพักของท่านเป็นโรงแรมที่ดูทันสมัย และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย