ประตูม้วนผ้าใบความเร็วสูง (Roller Shutter Door Hi-Speed)

SECTOR RESET [ Rapid Roll Up Door ]

       ประตูม้วนขึ้นอย่างไว 1-2 ม/วินาที ผนังผ้าใบผืนเดียวทั้งบาน  มีระบบ ซ่อมผ้าใบเองเมื่อถูกรถชน โดยผ้าใบจะไม่เสียหายและคืนกลับเข้าที่เดิม หลังหลุดออกจากราง การใช้งานแบบ heavy Duty และสามารถต้านแรงลมได้ถึง 120 Km/hour
 
คุณสมบัติทางเทคนิค
- เป็นที่น่าสังเกตสำหรับคุณสมบัติที่สำคัญเหล่านี้ระบบถ่วงดุลแบบแยกส่วนเพื่อรับประกันมาตรฐานการทำงานและความปลอดภัยระดับสูง
- เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน VERY INTENSE ในสองรุ่นที่แตกต่างกัน: - 400 V มอเตอร์สามเฟส, ความเร็วเปิด / ปิดมาตรฐาน 1.0 m / s - อุปกรณ์ INVERTERmotion, มอเตอร์ปรับเฟสเดียว 230 V, ปรับความเร็วได้สูงสุด 2.0 m / s และปิดที่สูงถึง 0.8 m / s
- อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พิเศษ SLE - Safety Linear Encoder, อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรพร้อมที่จะกลับมอเตอร์เมื่อปิด SLE ควบคุมความเร็วการปิดโดยใช้องค์ประกอบบานพับด้านข้างสร้างคำสั่งย้อนกลับในกรณีที่มีการปิดการเคลื่อนไหว
- โครงสร้างโลหะที่รองรับตัวเองทำจากเหล็กชุบสังกะสีร้อนด้วยตัวเลือก AISI 304 หรือรุ่นทาสี
- มอเตอร์หน้าพร้อมฝาครอบป้องกันใน ABS ในการออกแบบที่สวยงามและพิเศษพร้อมการเข้าถึงที่ง่ายและรวดเร็วเพื่อตรวจสอบส่วนประกอบอย่างรวดเร็ว
- การเปิด - ปิดแบบกึ่งอัตโนมัติสำหรับการเปิดฉุกเฉิน (ตัวเลือก) ซึ่งสามารถทำแบบอัตโนมัติได้อย่างสมบูรณ์ด้วยระบบ APS
- ตาแมวเพื่อความปลอดภัยมีให้บริการในภาชนะ IP67 และรวมอยู่ในเสาสูง H 200 มม. จากพื้นดิน
- ปัญหาและอุปสรรคที่มีโฟโตเซลล์ความปลอดภัยทดสอบตัวเองครอบคลุม 2,500 มม. จากพื้นดิน พื้นที่เลื่อนม่านตรวจสอบโดยเซ็นเซอร์แสงที่ปิดการใช้งานอย่างต่อเนื่องในระหว่างการปิด (ไม่จำเป็น)
- แผงอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการจัดอันดับ IP55 พร้อมแผงปุ่มกดเมมเบรนเปิด - ปิด - ปิดบางส่วนพร้อมฟังก์ชั่น AUTOTEST ตามมาตรฐานยุโรป Directive 2006/42 / EC และ 89/106 / EC ได้รับการรับรองTÜV
- ขอบล่างแบบพาสซีฟทำจากวัสดุกันกระแทกพร้อมซับในกระเป๋าโพลีเอสเตอร์สีเดียวกับผ้าม่าน
- pre-cabled ประตู“ Plug & Play” สำหรับการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็ว - มีให้เลือกในสี่แบบที่แตกต่างกันของผ้าม่านที่มีความยืดหยุ่นที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ทนต่อการฉีกขาดติดตั้งแถบเสริมแนวตั้งพิเศษ: มาตรฐานเสริมแรงฉนวนและ Eco - ส่วนหน้าต่าง PVC แบบเจาะทะลุผ่านมาตรฐาน (980 x H 300 มม.) ส่วนหน้าต่างขนาดใหญ่เสริม (920 x H 1600 มม.) ขนาดและจัดตำแหน่งตามต้องการ (ดูภาพวาดที่ด้านหลัง)- การเสริมแรงแบบแนวตั้งมาตรฐานและแถบหนา