ประตูม้วนอัตโนมัติ  เชียงใหม่

ประตูม้วนอลูซิงค์

     ประตูม้วนรุ่นใหม่ สมูท สวยงาม เปิด-ปิดเร็ว เสียงเงียบ น้ำหนักเบา เทคโนโลยีประตูม้วนจากประเทศออสเตรเลีย เหมาะสำหรับ โรงจอดรถ บ้าน อาคารพาณิชย์ ที่ช่องเปิดความกว้างไม่มากนัก ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สีเอิร์ธโทนที่อ่อนตา สามารถสลับสีได้ ทำให้ประตูม้วนรุ่นใหม่ ไฮ-สปีด สมูทชัตเตอร์สร้างความลงตัวที่เหมาะสมกับที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี รองรับระบบควบคุมได้ 2 ระบบ ได้แก่ ระบบสปริง และระบบมอเตอ ร์ไฟฟ้าพร้อมเซฟตี้เซนเซอร์ในตัว

          ใบประตูแบบทึบและแบบเจาะรูระบายอากาศ สมูท แบบทึบ และ แบบเจาะรูระบายอากาศ ใบประตูผลิตจาก เหล็กกล้าผสมคาร์บอน มีความหนา 0.47 มม. ทำให้บานประตูมีความยืดหยุ่นที่สูงกว่า ใบประตูไม่บิดงอ ทำให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น มีความปลอดภัยสูง สามารถสลับสีได้ และการเปิด - ปิดรวดเร็วและเงียบ เหมาะสำหรับบ้าน อาคารพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรม

 

 

 

 

 

                 

 

ประตูม้วนอลูซิงค์

       ประตูม้วนอลูมิเนียมจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ อลูมิซิงค์โปร่ง และ อลูซิงค์ทึบ สุดท้ายคืออลูซิยงค์แบบผสม แต่ละแบบก็จะมี ลักษณะ ข้อดี แตกต่างกันแล้วแต่คุณสมบัติ โดยประตูม้วนแบบโปร่งบนและทึบล่าง จะเป็นที่นิยมมากสุด ช่วยให้ใช้งานดูโปร่งมากขึ้น ลมผ่านได้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ ประตูหน้าร้านในห้าง และสามารถปรับแต่งขนาดช่องได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถป้องกันฝุ่นได้อีกด้วย

 

 ตัวอย่างผลงานการติดตั้ง