ประตูรั้วบ้านสแตนเลส

ประตูรั้วบ้านสแตนเลส

          เป็นประตูขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณส่วนด้านหน้าของบ้าน นั้นจึงทำให้ประตูรั้วบ้าน เปรียบเสมือนปราการด่านแรกของบ้าน ที่นอกจะทำหน้าที่สร้างความปลอดภัยให้กับบ้านแล้ว ยังเป็นหน้าตาและเป็นสิ่งแรกที่ผู้มาเยือนจะพบเป็นเป็นสิ่งแรก ทำให้ประตูรั้วมีส่วนในการสร้างคามประทับใจเมื่อแรกพบ

งานประตูสแตนเลส 
    บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูสแตนเลส รั้วสแตนเลส โครงสแตนเลส (เกรด 304) และโครงเหล็กพร้อมบุแผ่น D-Lite, D-Glas, ประกันแผ่น 15 ปี โพลีคาร์บาเนต แผ่นเมทัลซีท ราวบันไดสแตนเลส รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน รับประกันงานติดตั้ง 1 ปีเต็ม โดยช่างผู้ชำนาญงาน 
                                       ให้บริการในเขตพื้นที่ เชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,จอมทอง,เชียงดาว,ไชยปราการ,ดอยเต่า,ดอยสะเก็ด,
                                       ดอยหล่อ,ฝาง,พร้าว,เมืองเชียงใหม่,แม่แจ่ม,แม่แตง,แม่ริม,แม่วาง,แม่ออน,แม่อาย,เวียงแหง,สะเมิง
                                       ประตูรั้วสันกำแพง,ประตูรั้วสันทราย,สันป่าตอง,ประตูรั้วสารภี,ประตูรั้วหางดง,อมก๋อย,ฮอด 
                                       by tdss.co.th
 
 

  • WR-GC0005-1.jpg
    ประตูรั้วบ้านสแตนเลส เป็นวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำเป็นประตูรั้ว เนื่องจากคุณสมบัติเนื้อโลหะของสแตนเลสมีน้ำหนักเบา แต่คงความแข็งแรง ทนทาน อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสนิมดูแลรักษาทำค...

  • S__26968076.jpg
    ประตูสแตนเลสผสมอลูมิเนียมลายไม้ เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่ให้ความแข็งแรงคงทนแบบระยะยาว ไม่ต้องคอยเปลี่ยนแผ่นไม้เมื่อเกิดการผุกร่อน อลูมิเนียมลายไม้ตอบโจทย์ได้หมด หมดปัญหาเรื่องสีซี...

  • 5d7f644c92008-ช่างประตูสแตนเลส+กรุงเทพ.jpg
    ประตูรั้วสแตนเลสฉลุลาย งานCNC ประตู cnc ฉลุลาย วัสดุหนา 2.5-3.0 มิลลิเมตร หนาที่สุด และ สเตนเลสผิวแฮไลน์ หนา 1.5-2.0 มิลลิเมตรสวยงาม ตามจินตนาการ งานประตูสแตนเลส บริการออกแบบและติด...

ผลงานการติดตั้ง

ประตูสแตนเลสลายไม้