โรงจอดรถ โพลิคาร์บอเนต เมทัลชีท หลังคาไวนิล

โรงจอดรถ โพลิคาร์บอเนต เมทัลชีท หลังคาไวนิล     

การออกแบบหน้าบ้าน ห้องต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์ ก็เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านออกมาดูดีตามสไตล์ที่เราต้องการ แต่อีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้บ้านดูดี มีเสน่ห์เมื่อมองเข้ามาได้เช่นกัน คือ โรงจอดรถ หลังคาจอดรถ, หลังคาที่จอดรถ, ทำที่จอดรถ, ทำหลังคาจอดรถ, ทำหลังคาที่จอดรถเชียงใหม่,ลำพูน เพราะเปรียบเสมือนหน้าตาบ้านในด่านแรก

    การออกแบบและเลือกใช้วัสดุต่างๆ จึงเป็นส่วนสำคัญไม่แพ้ภายในบ้าน รวมไปถึง โรงจอดรถ ที่นอกจากจะเลือกความสวยงามให้เหมาะกับบ้าน แล้วความแข็งแรงก็เป็นอีกอย่างที่ควรนึกถึงไว้ด้วย ซึ่งวัสดุที่ใช้ในการทำ โรงจอดรถนั้น สามารถจำแนกออกได้หลายประเภท ดังนี้

งานเหล็ก โครงเหล็กโรงจอดรด

บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูเหล็ก รั้วเหล็ก โครงเหล็กพร้อมบุแผ่น D-Lite, D-Glas, ประกันแผ่น 15 ปี โพลีคาร์บาเนต แผ่นเมทัลซีท ราวบันไดเหล็ก รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน โดยช่างผู้ชำนาญงาน ให้บริการในเขตพื้นที่เชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,จอมทอง,เชียงดาว,ไชยปราการ ,ดอยเต่าดอยสะเก็ด,ดอยหล่อ, ฝาง, พร้าว, เมืองเชียงใหม่, แม่แจ่ม,แม่แตง,แม่ริม,แม่วาง,แม่ออน,แม่อาย,เวียงแหง,สะเมิง,ประตูรั้วสันกำแพง ประตูรั้วสันทราย,สันป่าตอง,ประตูรั้วสารภี,ประตูรั้วหางดง, อมก๋อย,  ฮอด 

by tdss.co.th  


  • Screenshot_1.jpg
    โรงจอดรถแผ่นโพลิคาร์บอเนต เป็นพลาสติกที่มีความโปร่งใส และแข็งแรงสูง ต้านทานรอยขีดข่วนได้ดี จึงมักใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ แทนแก้วหรือกระจก เพราะทนความร้อน ความเหนียวและความคงรูปที...

  • product_50d8aaa0-39a3-11e9-ba9a-d1160d93d4c6.jpg
    โรงจอดรถหลังคาผ้าใบ มีให้เลือกหลากหลายรูปทรง สามารถเลือกวัสดุของโครงสร้างได้ กันแดด กันฝนได้ตลอดเวลา ลดความร้อนเข้าสู่สถานที่ได้ คงทนสวยงาม ผ้าใบเป็นผ้าใบทอสังเคราะห์ (Acrylic Do...

  • 20180607_043740_product_2094086_800_600.jpg
    โรงจอดรถ เหล็กรีดลอน หรือเมทัลชีท แผ่นหลังคาเมทัลชีท คือแผ่นเหล็กที่ผ่านกรรมวิธีการนำไปเคลือบด้วยอลูมิเนียมและสังกะสี หรือที่เรียกว่า "เคลือบอลูซิงค์ (AZ)" โดยอลูมิเนียมจะมีคุ...

  • dobesttrading_com_0081_1_1_img1_5416.jpg
    โรงจอดรถหลังคาไวนิลหลังคาไวนิล (VINYL) คือ โพลิเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่ง มีชื่ออย่างเป็นทางการคือ Unplasticised Poly Vinyl Chloride (uPVC) สกัดได้จากน้ำทะเลและกระบวนการผลิตปิโตรเค...