เครื่องทาบบัตร (Card Scanner)

การควบคุมการเข้าออก
          เป็นหนึ่งในมาตรการ รักษาความปลอดภัยที่เห็นผลได้ อย่างชัดเจนนอกเหนือจากการควบคุม การเข้าออกประตูหลัก ผ่านเข้าสูอาคารได้เป็นอย่างดี สามารถ log ดูข้อมูลย้อนหลังได้อีกด้วย โดยทั่วไปใครๆก็สามารถใช้ได้อย่างอิสระเกิดช่วงว่างระหว่างระบบการจัดการ เข้าออกในแต่ละส่วนของพื้นที่หรือในแต่ละชั้น และยังไม่สามารถ log ดูข้อมูลย้อนหลังได้อีกด้วย เป็นระบบควบคุมการเข้าออกแบบอัตโนมัติ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้กำหนดสิทธิ์ในการเข้าออกของประตูทางเข้าออก ให้กับบุคคลากรภายในที่เกี่ยวข้อง และป้องกันเหตุร้ายจากบุคคลภายนอก มีการบริหารจัดการระบบอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกำหนดช่วงเวลา ที่อนุญาติให้ผ่านเข้าออกได้ และกำหนดสิทธฺในการเข้าออกของแตกละประตูได้อย่างอิสระ ทั้งระบบ Standalone สำหรับทางเข้าออกเดี่ยว หรือสำหรับทางเข้าออกขนาดเล็ก และระบบ Network ที่สามารถใช้ควบคุมได้หมดทั้งหมด จากจุดควบคุมเพียงจุมเดียว หรือหลายจุดก็ตาม ซึ่งเหมาะสำหรับอาคารขนาดใหญ่ ทั้งนี้สามารถเลือกให้ใช้ตามความเหมาะสมกับสถานที่ต่างๆ ตามความต้องการ ปรับใช้ได้กับองค์กรทั่วไป เลือกรูปแบบการขออนุญาติเข้าได้หลายวิธี ซึ่งอาจตรวจสอบสิทธิโดยใช้รหัส  บัตร หรือลายนิ้วมือ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลือกใช้ร่วมกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากใช้เพื่อควบคุมการเข้าออก ยังสามารถประยุกต์ใช้เพื่อประโยชน์ในด้านต่างๆ ได้อีกมากมายเช่นใช้สำหรับรายงานปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะต้องไปตรวจสอบในจุดต่างๆ ของอาคาร ใช้เชื่อมต่อกับระบบ Time Attendance  ระบบรายงานการเข้าออกและคำนวนเวลาปฏิบัติงานของพนักงาน หรือการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะต้องอาศัยข้อมูลการผ่าน เข้าออกยังจุดต่างๆ 
การทำงานของประตูคีย์การ์ด
          การทำงานของประตูคีย์การ์ด เป็นประตูที่ช่วยเพิ่มความสะดวก และความปลอดภัยให้กับสถานที่ มักจะนิยมพบได้ที่อพาร์ทเมนต์ หอพักโรงแรมหรือสำนักงาน โดยมีระบบการควบคุม หรือสแกนบุคคลเข้า-ออก ภายในอาคาร ซึ่งการทำงานของประตูคีย์การ์ด เป็นระบบล็อคไฟฟ้า 

สถานที่ที่นิยมใช้ ประตูคีย์การ์ด
          หอพัก สำนักงาน มหาวิทยาลัย หรือแม้แต่โรงแรม ซึ่งในส่วนของโรงแรมนั้น จะเรียกว่าระบบ HOTEL  LOCK เพราะเป็นสถานที่ คน เข้า - ออก ตลอดทั้งวัน นอกจากประตูคีย์การ์ดยังสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัย กับสถานที่เนื่องจาก การที่จะเข้าไปในสถานที่ติดตั้งประตูคีย์การ์ดได้นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีบัตรคีย์การ์ด หรือผู้ที่อนุญาติให้เข้าออกเท่านั้น ดังนั้นคนภายนอกจะไม่สามารถเข้ามาได้เลย

เหตุผลที่เลือกใช้ประตูคีย์การ์ด 
          นอกจากระบบที่สามารถติดตั้งได้ง่ายแล้ว บัตรคีย์การ์ดที่ใช้มีต้นทุกถูกมาก ใบหนึ่งราคาประมาณ 20 บาท หากติดตามอาคารหอพัก สามารถเก็บค่าประกันบัตรลูกค้าใบละ 100 บาทที่สำคัญบัตรคีย์การ์ดแบบคีย์แท็ก ที่มีขนาดเท่าเหรียญ 10 บาท ออกแบบให้มีสีสันสวยงาม ยังพกพาง่าย การใช้งานบัตรคีย์ การ์ด เพียงแค่คุณเอาบัตรไปทาบที่เครื่องทาบบัตร โดยไม่ต้องสัมผัสใดๆที่ตัวเครื่องก็สามารถเปิดประตูได้แล้ว 

คีย์การ์ด 
          ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช่คู้กับเครื่องทาบบัตร ทั้งยังเป็นเครื่องบันทึกเวลาอีกประเภทหนึ่ง บางรุ่นมีคุณสมบัติเป้นเครื่องควบคุมประตูด้วย ดังนั้นคีย์การ์ดจึงเปรียบเหมือนกุญแจอิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้ในการไข้ประตูเข้าไปข้างในสถานที่นั้นๆ 

การติดตั้ง Access Control เพื่อทำการควบคุมการเปิด-ปิด ประตู มีอุปกรณืหลักอยู่ 3 ชุด 

- ชุด รับ-ส่ง ข้อมูล บัตรคีย์การ์ด กับหัวอ่านบัตร 

- ระบบล็อคประตุแม่เหล็กไฟฟ้า 

- ชุดควบคุม ซึ่งจะทำหน้าที่รับส่งข้อมูลในการ เปิด - ปิดประตู

สุดยอดนวัตกรรมเครื่องอ่านบัตร RFID CARD

          เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้องค์กรของท่านทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยศักยภาพการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อควบคุมการเข้า-ออก (Access Control) หรือจะใช้เพื่อการลงเวลาการทำงาน (Time Attendance) ก็ล้วนแต่เพิ่มความสะดวกสบายให้กบองค์กรของท่านเป็นการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานให้เกิดความสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ไม่จำเป็นต้องนำบัตรไปรูดกับตัวเครื่องเหมือนก่อน เพียงท่านนำบัตรทาบลงบนตัวเครื่องที่สามารถทำงานได้ทันทีด้วยการทำงานแบบ Contactless ไม่ว่าจะอยู่ในกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าถือของผู้หญิงก็สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว


  • 5.png
    ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ประตูเข้าออกด้วยบัตร Proximityและ Mifareระบบถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้โปรแกรมควบคุมเพื่อตรวจสอบสถานะการเข้า – ออกไ...

  • 7.png
    เครื่องทาบบัตรCMXF110 กล่องอะคีลิค สำหรับใช้งานร่วมกับเครื่องอ่านบัตร โดยกล่องอะคีลิคจะช่วยขยายสัญญาณการอ่านบัตรของหัวอ่าน จะทำให้ช่วยในการอ่านบัตรได้ง่ายและไกลมากขึ้นเป็...

  • 787.png
    เครื่องอ่านบัตรระยะไกลLonger Reader HIP CMLQ890 ทำหน้าที่อ่านบัตรและส่งสัญญาณไปยังไม้กั้นรถยนต์เพื่อสั่งยกไม้ขึ้นสำหรับผู้ที่มีบัตรผ่านและติดบัตรผ่านดังกล่าวไว้ด้านหน้ารถ เครื...

  • 6.png
    มิติใหม่ของระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ประตูเข้าออกด้วยบัตร Proximityและ Mifareระบบถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้โปรแกรมค...

  • 3.png
    มิติใหม่ของระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ประตูเข้าออกด้วยบัตร Proximityและ Mifareระบบถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้โปรแกรมค...

  • 1.png
    มิติใหม่ของระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ประตูเข้าออกด้วยบัตร Proximityและ Mifareระบบถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้โปรแกรมค...

  • 2.png
    เครื่องอ่านบัตรรุ่น CMG209 Stanfalone Card Access Control System เครื่องอ่านบัตรรุ่น CMG 209 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการควบคุมการเข้าออกประตู แะลเป็นเครื่องอ่านบัตรเพียง...

ผลงานการติดตั้ง เครื่องทาบบัตร