ระบบล็อคประตูโรงแรม (Hotel Lock)

HOTEL LOCK

ระบบล็อคประตูที่ทันสมัย เพิ่มความหรูหรา และระบบรักษาความปลอดภัย ให้โรงแรมและที่พักอาศัย สามารถรองรับการ์ด RFID มาพร้อมกับโปรแกรมบริหารโรงแรม สร้างความทันสมัครและความมีระดับ สามารถตรวจสอบจำนวนห้องพักที่ว่าง ทันทีเมื่อมีผู้เข้าพัก 

สร้างรหัสการ์ดเพื่อทำการลงทะเบียนหมายเลขห้อง
บัตร FRID เป็นบัตรสมาร์ทการ์ดสามารถควบคุม ประตูห้องพักสะดวกสบาย ให้การพกพาที่มีความสะดวกและมีความปลอดภัยสูง สามารถยกเลิกบัตรได้เมื่อบัตรหาย และสามารถเปลี่ยนบัตรใหม่ได้ทันที ป้องกันการโจรกรรมบัตร Energy Switch และสามารถกรีนบัตร เป็นแบบของโรงแรมคุณเอง 

- อุปการณ์ตัวแสดงสถานะห้องจะแจ้งสถานะห้องเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด และแจ้งสถานะห้อง 

- ผู้ใช้สามารถใช้บัตรที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถใช้งานได้ทันที 

- ผู้ใช้สามารถใช้บัตรที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถเปิดอุปกรณ์และระบบไฟในห้อง และบัตรจะป้องกันการปลอมบัตร 

- เมื่อออกจากห้องพักและพกบัตรไปด้วย ไฟฟ้าระบบล็อคจะทำการปิดอัตโนมัติ เพื่อประหยัดพลังงาน  

ระบบเปิดประตูด้วยบัตรคลื่นวิทยุ

       นวัตกรรมใหม่สำหรับความปลอดภัยในห้องพัก ด้วยบัตรชนิด RFID ร่วมกับกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ และ โปรแกรมบริหารจัดการ เหมาะกับโรงแรม อพาร์ทเมนท์ ทั้งห้องเช่ารายวัน รายเดือน ที่ต้องการเพิ่มระดับความทันสมัยของห้องพัก

โปรแกรมบริหารงานสำหรับระบบเปิดประตู ติดตั้งง่าย ไม่ต้องใช้ Driver หรือ Hard Lock

- สามารถใช้งานเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ จองห้อง เปลี่ยนสถานะของห้องพักได้

- สามารถแยกระดับของผู้ใช้งานโปรแกรมบริหารงานได้ เช่น พนักงานต้อนรับ  ผู้จัดการ  ผู้ดูแลระบบ เป็นต้น

- สามารถออกบัตรสำหรับผู้จัดการ  แม่บ้าน  รปภ ให้เข้าห้องในพื้นที่ที่กำหนดได้

- มีรายงานการเปิดห้องย้อนหลังตามช่วงเวลาที่ต้องการ ป้องกันการแอบขายห้องโดยไม่แจ้งผู้จัดการ

- กลองประตูทำจากโลหะที่แข็งแรงทนทาน  สวยงาม  มีสัญญาณไฟเตือนเมื่อใช้งาน

- มีสัญญาณเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ซึ่งยังคงเปิดประตูได้อีกไม่น้อยกว่า 100 ครั้ง

- เสียงสัญญาณเตือนเมื่อปิดประตูไม่สนิท

- ใช้บัตร RFID. ด้วยเทคนิคการเข้ารหัสของ Mifare ทำให้มีความปลอดภัยของข้อมูลสูง เพื่อป้องกันการก๊อปปี้บัตร

- บัตรฉุกเฉินและกุญแจฉุกเฉินสำหรับการเปิดห้องในสถานการณ์ฉุกเฉิน

กลอนประตูโรงแรม พร้อมระบบบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัย
- ใช้สมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัสเป็นลูกกุญแจ 

- ควบคุม 2 ชั้นด้วยระบบกลไก และระบบอิเล็กทรอนิก สามารถใช้ได้ทั้งกุญแจจริง และคีย์การ์ด 

- ตัวกุญแจออกแบบมาพิเศษเพื่อป้องกันการมองทะลุช่องกุญแจ 

- ใช้แบตเตอร์รี่ AA จำนวน 4-6 ก้อน สามารถใช้ได้นานถึง 8 เดือน (เปิดประตูได้มากกว่า 7000 ครั้ง)

- ทำงานด้วยมอเตอร์ที่ทนทาน และประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ 

- รูปลักษณืสวยงามมีให้เลือกหลายรูปแบบรูปทรงให้เลือกนำไปใช้งาน ทุกความต้องการของโรงแรม 

- มีระบบการเข้ารหัสบัตรที่ปลอดภัย โดยบัตรที่ออกให้จากระบบเท่านั้นที่สามารถเปิดประตูได้
COMBINATION LOCK 

          เป็นระบบ HOTEL LOCK ที่สามารถ ที่สามารถอ่าน  mifare card ได้และใช้รหัสได้ด้วยระบบ mifare เป็นระบบที่มีความนิยมมากในปัจจุบัน สามารถใช้เป็น 1 บัตรให้หลายประตู หรือ 1 ประตูสามารถใช้ได้หลายบัตร ถ้าประตูเปิดค้างไว้จะมีระบบแจ้งเตือน และสามารถเปิดประตูได้ด้วยวิธีการหลายแบบบ อาทิเช่น รหัส บัตร หรือ รหัสบัตร 

REMOTE CONTROL LOCK

          ใช้รีโมทหลังควบคุมได้ระยะ 30 เมตร มีรูปแบบใช้งานประตูได้ทั้งหมด 4 ลักษณะ Remote / Password / mifare card / key HOTEL LOCK ระบบบริหารจัดการห้องพักของโรงแรม ระบบบริหารจัดการห้องพัก โรงแรมและรีสอร์ทและอพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบในการควบคุมการ เข้า - ออก ของประตูห้องพักโรงแรมนั่นเอง หรือเรียกว่าการ เช็กอิน - เช็คเอาท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลาเข้าออก ให้กับการ์ที่เปิดประตุได้อัตโนมัติจะมีความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบเลขห้อง วันที่เข้าใช้และวันที่สิ้นสุดการเข้าพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้ด้วย ซึ่งข้อมูลเหล้านี้จะถูกระบุเข้าไปในคีย์การ์ดที่จะเป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการระบบจัดการกับบัตรคีย์การ์แบบอื่นๆ ด้วยเช่น คีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ทุกแบบนั้น สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ 

          โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้ในการกัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไม่วาจะเป็นบัตรทำความสะอาด บัตรผู้ดูและตึก  ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัสแบบไม่ต้องเสียบบัตรเข้าเครื่อง  ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และความสามารถเขียนข้อมูลต่างๆลงสุ่บัตร ทำให้บัตรสามารถที่จะควบคุมเวลาในการเข้าพักได้ เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ของโรงแรมและป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับระบบรักษาความปลอดภัยในแบบเก่าๆ 

ระบบประตูคีย์การ์โรงแรม คือระบบบริหารจัดการโรงแรมเป็นระบบที่สามารถใช้งานร่วมกับประตูคีย์การ์ดซึ่งเป็นระบบที่สามารถกดหนดสิทธิ์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมากมาย เช่น การตรวจสอบสิทะของการเข้าใช้ห้องพัก ระยะเวลาในการเข้าออกของลูกค้า เป็นต้น เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ และเจ้าของธุรกิจเอง เป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับโรงแรม และห้องพักของท่านได้เป็นอย่างดี ทำให้โรงแรมและห้องพักของท่านเป็นโรงแรมที่ทันสมัย เพิ่มความมั่นใจในตัวบริการแก่ลูกค้าด้วย 

ระบะการทำงานของ HOTEL LOCK ด้วยความสามารที่ระบบนี้เป็นระบบที่ใช้งานง่าย เพราะว่าเป็นระบบที่ใช้เป็นประตูคีย์การณืดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เหนือกว่า  ทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิต่างๆ ในการใช้คีย์การ์เข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหาย แล้วมีคนเก็บได้ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้เข้าออกประตูได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ทั่วไปมีความปลอดภัยต่ำ และไม่สามารถกำหนดสิทธอะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้ว ท่ายสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูคีย์การ์ดได้อย่างแน่นอน ว่าใครใช้ประตุเมื่อไหร่อย่างไร สามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้ประตู้ได้อย่างแม่นยำ และง่ายต่อการตรวจย้อนหลัง ในกรณ๊เกิดเหตุฉุกเฉินเช่น ของหายเราก็สามารถตรวจการใช้งานประดูได้ ในช่วงระยะเวลานั้นๆ  

ประตูหน้าบ้าน ควรเปิดเข้า หรือ เปิดออก?

โซลูชั่นสำหรับข้อข้องใจนี้ไม่มีหลักตายตัวชัดเจน เพราะการสร้างบ้านแต่ละหลัง รวมถึงดีเทลของเฟอร์นิเจอร์นั้นต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้อาศัยเป็นสำคัญ

ประตูหน้าบ้านที่เปิดเข้า หรือเป็นการผลักบานประตูเข้ามาในตัวบ้าน จะทำให้แขกผู้มาเยือนได้รับความรู้สึกว่ากำลังถูกต้อนรับ และได้เห็นมุมมองภายในบ้านที่ดูโอ่อ่าใหญ่โตกว่าการเปิดออก แต่ในขณะเดียวกันประตูที่เปิดเข้าจะทำให้มีฝุ่นเข้าบ้านได้ง่าย ด้วยการติดตั้งประตูที่อยู่เหนือกว่าพื้นบ้านเล็กน้อย

ประตูหน้าบ้านที่เปิดออก ถ้าเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้จากภายในบ้านจะสามารถหลบภัยได้สะดวกกว่าประตูที่เปิดเข้า และถ้าหากมีการพังประตูจากภายนอกโดยผู้บุกรุก ประตูที่เปิดออกจะถูกทำลายได้ยากกว่าเปิดเข้า เพราะต้องติดตั้งบนพื้นบ้านที่ต่างระดับ ซึ่งพื้นต่างระดับจะสามารถเป็นตัวกั้นการผลักหรือทำลายจากภายนอกไว้ได้นั่นเอง เรียกว่าดีในแง่ของความปลอดภัย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนจะตัดสินใจต่อเติมหรือสร้างบ้านขึ้นมา เจ้าของบ้านแบบคุณจึงต้องเลือกสรรอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างในบ้านเหมาะสมกับการใช้งานของผู้อาศัยอย่างแท้จริง


  • 159.png
    HIP ได้ออกแบบ HOTEL LOCKเป็นแบบให้เหมาะสมกับการตกแต่งของทางโรงแรม ที่เต็มไปด้วยความหรูหราทันสมัย โค้งมลลดความแข็งกระด้างของตัวผลิตภัณฑ์แบบเดิม ๆ นำสมัย HOTEL LOCK HIPเปรียบเสมือนชิ...

  • 3480.png
    ประตูล็อคโรงแรมคุณภาพที่โรงแรมชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบประตูโรงแรมอัตโนมัติประตูล็อคคีย์การ์ด(Hotel Lock) มั่นใจสินค้าจากทางHIPที่ได้มาตรฐานสากลHIPเป็นหนึ่งด้านสินค้าและบริการครบวงจร ...

  • 01.png
    ประตูคีย์การ์ดโรมแรม คอนโด รีสอร์ท โฮสเทล ระบบ HOTEL LOCK เป็นระบบบริหารจัดการโรงแรมเป็นระบบที่ใช้งานร่วมกับประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK ซึ่งจะเป็นระบบที่สามารถกำหนดสิทธิ์การ...

  • 654.png
    KEY TAG รุ่น KT-HF & ECS-103R/ODC แป้นรับบัตรแบบบาง RFID.-HF และ กล่องตวบคุมไฟฟ้าชนิด RFID./ODC ระบบคีย์แท็กประหยัดไฟฟ้าเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าตามห้อง...

  • 3.png
    LOCK FOR ROOMS OF HOTELS, RESORTS, APARTMENTS, OFFICE, COSTA, VILLAGE, LODGES HIPได้ออกแบบ นำสแกนและมีซอฟต์แวร์รองรับภาษาไทยและอังกฤษ HIPได้ออกแบบ HOTEL LOCKเป็นแบบให้เหมาะสมกับการ...

  • 11.png
    HIP KETTAG CM 331 POWERTime Control Electronic ช่วยให้ประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณ๊ลูกค้าลืมปิดไฟ,โทรทัศน์,เครื่องปรับอากาศ ทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องพัก ซึ่งอาจก...

  • 11.png
    Hip ได้พัฒนา HOTEL LOCK มีซอฟตฺแวร์รองรับด้านภาษาไทย อังกฤษที่ดีกว่า สามารถให้บริการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศHIP ได้ออกแบบ HOTEL LOCK ที่สวยกว่าท้องตลาดทั่วไป เต็มไปด้วยความหรูห...