BSM AC

BSM (Italian Design Latest Technology)

 มอเตอร์ประตูรีโมทรุ่น BSM แบรนด์มาเลเซีย เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลาง ใช้กับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1000 กิโลกรัม (สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี) สามารถเพิ่ม Option ได้ ทั้งโฟโต้เซล (เซนเซอร์กันหนีบ) ไฟหัวเสา คีย์การ์ด กุญแจรหัส และอื่นๆ เป็นมอเตอร์ที่ขายดีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีอะไหล่ครบทุกชิ้น ราคาไม่แพง เหมาะกับเศรษฐกิจยุคประหยัด ชนแล้วไม่ค้าง แข็งแรงทนทาน ใช้งานคุ้มค่า มีกุญแจปลดล็อคกรณีไฟฟ้าดับ(สามารถใช้มือเลื่อนได้ตามปกติ)
 
AC มอเตอร์ประตูรีโมท เป็นมอเตอร์ที่ใช้แรงดันไฟฟ้า AC ขนาด 220 volt 50 Hz ซึ่งผ่านออกมาจากทาง OUTPUT แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์โดยตรง มีระบบการทำงานของ รีเลย์ หรือแมกเนติกส์ในวงจรส่ง ซึ่งผ่านยังตัวมอเตอร์โดยตรง AC มอเตอร์ หากถูกนำมาใช้กับ ประตูรีโมท สามารถส่งแรงบิดได้สูงสุดมากกว่า DC มอเตอร์หลายเท่าตัวมาเนื่องจากใช้แรงดันไฟฟ้าค่อนข้างสูง มักถูกนำไปใช้กับประตูบานใหญ่ๆ ที่มีนำหนังค่อนข้างมาก

          ประตุรีโมทแบบ AC มอเตอร์ รับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 600 ถึง 3500 กก หรือมากกว่า แต่โดยปกติแล้ว DC มอเตอร์จะสามารถเปิด-ปิดได้นุมนวล และสนิทกว่า AC มอเตอร์มาก gonjv'0kdตัวมอเตอร์หยุดประตูมีการเช็ค Cverlode และมีระบบ Slowdow ที่ราบเรียบเนื่องจากการออกแบบวงจรในระบบ DC มอเตอร์มีแรงดันไฟฟ้าต่ำเพียง 5.5 ถึง 24 volt Dc เท่านั้น ซึ่งมีขนาดรับน้ำหนัก 40-500 กก หรือมากกว่า DC มอเตอร์เมื่อถูกนำไปใช้กับประตูรีโมทต้องมีการผ่านวงจรแปลงกระแสงไฟฟ้า ได้กระแส DC 24 Volt บวก ลบ 0.5 volt ประตูรีโมทจาก DC มอเตอร์จึงมีแรงบิดที่น้อยกว่า AC มอเตอร์ สิ่งที่แตกต่างที่เห็นกันได้ชัดของสองชนิดนี้คือ มอเตอร์ AC กินไฟกระแสสลับ 220V ส่วนมอเตอร์ DC กินกระแสตรง 10 V ที่ผ่านจากแบตเตอรี่ คุณสมบัติที่ดีของมอเตอร์ AC ให้กำลังและทนทานสูงใช้ได้กับประตูทุกประเภท  และมอเตอร์ AC ราคาถูกกว่ามอเตอร์ DC ดังนั้นเพื่อให้ราคามอเตอร์ DC ในประตูรีโมทเทียบเท่ามอเตอร์ AC จะมีขนาดเล็กกว่า AV มาก ต้องใช้กับงานเบาๆ ปรพตูเล็ก และต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกปี 

          ในปัจจุบันนี้การติดตั้ง ประตูอัตโนมัติ เริ่มนิยมกันมากขึ้น เพราะถือเป็นสิ่งที่หลายบ้านเลือกใช้ สำหรับประตูบ้านช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน ทั้งยังจะให้คนในบ้านใช้งาน ใช้งานได้อย่างสะดวก ซึ้งต้องมีการพิจารณา และมีการเลือกสรรอย่างดีเสมอ ประตูอัตดนมัติ ถือเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับประตูบ้าน หรืออาคารสำนักงานโดยเฉพาะ เพื่อรักษาความปลอดภัย และช่วยลดฝุ่นลดออเข้าอาคาร เสียงขณะเครื่องทำงานต่ำ จะช่วยประหยังไฟฟ้าในการใช้แอร์ เนื่องจากการควบคุมของมอเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆที่ติดตั้งอุปกรณ์ยังประกอบด้วย ระบบความปลอดภัยต่างๆที่ติดตั้งบริเวณบานประตูทุกบาน

          นอกจากประตูอัตโนมัติทั่วไปแล้วยังมีประตูรีโมท ที่นิยมใช้สำหรับบ้านเรือนทั่วไปอีกด้วย โดยการติดตั้งประตูอัตโนมัตถือเป็นสิ่งสำคัญกับบ้านอย่างมาก ซึ่งก๋มีข้อดีของประตูรีโมทอยู่หลากหลายข้อสำคัญคือจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยมีความทนทานสูงทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ช่วยประหยัดเวลาในการเปิดปิดประตู ช่วยอำนวยความสะดวก และที่สำคัญคือช่วยควบคุมการเข้าออกบ้านได้ด้วย 

ควบคุมการเข้าออกได้ การติดตั้งประตูรีโมท จะช่วยให้ท่านเจ้าของบ้านสามารถควบคุมการเข้าออกของคนใน และนอกบ้านได้โดยผ่านการเปิดหรือปิดรีโมทซึ่งเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านแต่ละหลังที่เลือกติดตั้งประตูอัตดนมัติ ดังนั้นใครที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัย และควบคุมการเข้าออกของบ้านควรเลือกติดตั้งประตูรีโมทอัตโนมัติ

ความทนทาน ประตูรีโมทอัติโนมัติ มีควาทนทานสูง ซึ่งความแข็งแรงทนทานนั้นจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพราะการใช้ประตูบ้านนั้นต้องใช้เวลาในการใช้งานที่ยาวนานมาก

ประหยัดเวลา ข้อดีของการใช้ประตูรีโมทอัตโนมัติ อีกข้อคือช่วยประหยัดเวลาในการเปิด-ปิด ประตูให้กับเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะในเวลาเร่งด้วยที่ต้องเปิดปิดประตู เมื่อมีการติดตั้งประตูรีโมทอัตโนมัติ ก็จะสามารถช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการเปิดปิดประตูบ้านได้อย่างรวดเร็ว

อำนวยความสะดวกการติดตั้งประตุรีโมทอัตโนมัติ จำช่วยอำนวยความสะดวก ให้กับท่านเจ้าของบ้านอย่างการเปิดประตูในเวลากลางคืน เวลาฝนจก ที่ไม่สะดวกจะลงมาเปิด-ปิด ประตูด้วยตัวเอง ดังนั้นการเปิดประตูด้วยรีโมทอัตโนมัติก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับท่านเจ้าของบ้านมากขึ้น อีกทั้งยังลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายต่างๆได้ 

ความปลอดภัย ประตูรีโมทอัตโนมัติ มีความปลอดภัยในการใช้งานสำหรับท่านเจ้าของบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วบ้านที่มีประตูขนาดใหญ่แล้วไม่ได้ ติดตั้งให้สามารถใช้รีโมทอัตโนมัตินั้น อาจทำให้เกิดอันต่อผู้ใช้งานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านเจ้าของบ้านที่ต้องใช้งานประตูบ้านเป็นประจำความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม การเลือกติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติถือเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับบ้านมากขึ้นด้วยประตุรีโมทนั้นจะทำงานล็อคตัวเองในตัว เมื่อเลื่อนปิดแล้วไม่ต้องเสียงเวลาล็อคอีก เพราะมีตัวรีโมทในการควบคุมเป็นหลักเสมือนเป็นกุญแจในตัวมันเองซึ่งประตูรีโมทมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท

ประตูรีโมทแบบบานเลื่อน เป็นแบบเลื่อนด้วย ตัวประตูรีโมทจะวิ่งอยู่บนล้อไปตามรางเหล็กเพลาที่วางติดกับพื้นถือเป็นการเปิดแบบเลือนในทิศทางที่ขนานกับพื้นโลกและการเลื่อนในทิศทางที่ขนาดกับพื้นโลกและการเลื่อนในทิศทางที่ขนานกับพื้นโลกและกรเลื่อนเปิดแบบประยุกต์ต่างๆ โดยต้องมีบริเวณหน้าบ้านที่มีความกว้าง พอที่จะเก็บบานประตูทั้ง 2 บานได้ 

ประตูรีโมทแบบบานสวิง เป็นบานประตูทั้ง 2 บานส่วนใหญ่มักใช้กับประตูหน้าบ้านที่ไม่ค่อยมีพื้นที่ด้านกว้างมากนักประตูโดยแต่ละบานจะถูกยึดติด กับหัวเสาของทั้งสองด้าน ซึ่งมีความลึกพอที่สามารถเก็บบานประตูที่ไม่กีดขวางการเข้า-ออกหรือการจอดรถยนต์

 

 

 


  • DEA-SLD-800L24.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมท DEA SLD800L24 / SLD1400R24 การทำงานของประตูรีโมท เป็นประตูที่ควบคุมการ เปิด- ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรล ที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ควบคุมแบบอัตโนมัติแบบ อื่นๆ เช่นคีย์...

  • ALBANO-01.jpg
    ABANO SLA-2000 มอเตอร์รีโมท ประตู ABANO เป็นมอเตอร์ AC ขนาดใหญ่ มีความคงทนสามารถใช้กับประตูมีน้ำหนังไม่เกิน 2000 กิโลกรัม ระบายความร้อนได้ด้วยน้ำมันไฮโดรลิค และแผงวงจรควบคุม แย...

  • bright-background-with-dots_1055-3132.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมทบานสวิงSWJ300SS รับน้ำหนักได้ 400 KG.ใช้สำหรับบานประตู ยาวไม่เกิน 3.00ม.ใช้ได้แม้ไฟดับ ในชุดจะประกอบด้วยอุปกรณ์ดังต่อไปนี้ • แขนมอเตอร์ 2 ตัว • กล่องควบคุ...

  • โปรโมทยิงแอดเฟส 5.jpg

  • BSM DC.jpg
    มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท BSM DC * ไฟดับเปิดได้ มีระบบแบตเตอรี่สำรองไฟ * มอเตอร์ระบบ DC ปลอดภัยจากไฟดูด 100% * มีระบบ Show down นิ่มนวล ประตูปิดแนบสนิท * รูปทรงสวยงาม

  • 1556070382376.jpg
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • 14508595_1808864665996435_1570534866_n.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมทบานสวิง รุ่นBSMswing800 Kg. หรือ ประตูยาว 3 เมตร ใช้ได้แม้กระทั่งไฟฟ้าดับ ข้อมูลทางเทคนิค - มอเตอร์ระบบเกียร์บล็อกแช่น้ำมัน ทนทานต่อการใช้งานหนักแล...

  • 01.JPG
    มอเตอร์ประตูรีโมท ยี่ห้อ hip รุ่น CMB212 ประตูรั้วรีโมท เป็นเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติสำหรับรั้วบ้านของเราที่ใช้รีโมทในการเปิดปิดประตู โดยประตูตัวรีโมทนั้น มีหลากหลายแบบด้วยกัน ทั...

  • 02.JPG
    มอเตอร์ประตูรีโมท ยี่ห้อ hip รุ่น CMB208 ประตูรั้วรีโมท เป็นเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติสำหรับรั้วบ้านของเราที่ใช้รีโมทในการเปิดปิดประตู โดยประตูตัวรีโมทนั้น มีหลากหลายแบบด้วยกัน ทั...

  • photocell.jpg
    หลักการทำงาน Photoelectric sensor Photoelectric Sensorจะอาศัยหลักการสะท้อนหรือการหักเหของแสง จากตัวส่ง ไปยังตัวรับ โดยภายในโครงสร้างของตัว Photoelectric Sensor จะประกอบไปด้วย 2...

  • S__24092713.png
    สามารถสั่งงานประตูรีโมทได้ โดยการใช้มือถือ

  • au.jpg
    ไฟไซเรน คือเครื่องส่งสัญญาณเพื่อเตือนภัย หรือเตือนให้รถคันอื่นหลีกทางให้สำหรับกรณีที่นำไปติดตั้งกับรถ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้พื่อการแจ้งเตือน ให้เกิดความระมัดระวังในเขตพื้นที่...

  • ไลฟ์ เอเซอร์ 25,000.png
    LIFE ACER 800 (Best System moter Best Design Best Safety for perfect in your life) มอเตอร์ประตูรีโมทรุ่นLIFE ACER800 เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลางสุดยอดเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศอิตาลีแข็...

  • 1644204467904.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า NAANE BENINCAจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ บริษัทสัญชาติอิตาลีเพียงบริษัทเดียว ได้รับใบรับรอง 100% Made in Italy ซึ่งออกโดย “Tutela dei Produtt...

  • โปรโมชั่น BSM ครบชุดได้ (แก้ราคาบอร์ด Wi-Fi).png

  • เลือกซื้อมอเตอร์ประตูรีโมทแบบไหนดี เมื่อซื้อรั่วประตูรีโมทมาใช้ที่บ้าน ผู้สนใจอาจมีคำถามในใจว่า แล่วจะเลือกซื้ออย่างไรดี ตัวสินค้าในตลาดมีหลายยี่ห้อ แบ่งตามระดับเหรดสินค้า ซึ่งในคว...