Intelligent Barrier CMB3051/CMB3053/CMB3056 ราคาพิเศษ

ระบบควบคุมการเข้าออกของรถยนต์ด้วยไม้กั้น

          เครื่องแขนไม้กั้นรถยนต์ ไม้กระดกไฟฟ้า ไม้กั้นรถยนต์ แขนกั้นควบคุมรถเข้าออก ทำไว้เพื่อควบคุมบันทึกรถเข้าออกประตูของอาคาร โรงงาน หรือลายจอกรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยจากรถหาย การเก็บค่าจอกรถยนต์ รวมถึงการจัดการบริหารลานจอดรถ ไม่แขนกั้นรถยนต์มีหลายรูปแบบ เช่นแขนกั้น ไม่กั้นรถยนต์ ตามความยาวของแขน แขนกั้นรถยนต์พับได้ ใช้กับชั้นจอดรถที่มีเพดานเตี้ย ผู้ใช้ยังควรพิจารณาคุณสมบัติที่สำคัญอื่นๆด้วย เช่น ความเร็วในการเิดไม้แขนกั้น การเปิด ปิดอัตโนมัติ หรือ การสั่งเปิดปิดด้วยรีโมท แขนไม้กั้นอ้าออกไม่เสียหายเมื่อโดนรถชนแขนกั้นลงมาสัมผัสรถหรือคนจะเกิดแรงต้านเพียงเล็กน้อยแขนกั้นจะยกขึ้รกลับโดยอัตโนมัติ และระบบป้องกันรถยนต์ชนไม้กั้นอื่นๆ เช่นอินฟาเรด เซ็นเซอร์เพื่อใช้ตรวจสอบว่ารถยนต์อยู่บริเวณไม้กั้นเพื่อป้องกันการกดปิดไม่กั้นขณะรถอยู่ใต้ไม้กั้น และป้องกันเวลาไม้กั้นปิดลงมาแล้วมีรถขับตามเข้ามาในขณะที่ไม้กั้นปิดลง เมื่อเข้ามาในระยะอินฟาเรดเซ็นเซอร์ไม้กั้นจะยนขึ้นเพื่อป้องกันการชนของรถยนต์ที่วิ่งตามเข้ามา แะลลูบเซ็นเซอร์ซึ่งมีสายอากาศฝังอยู่ในถนนเพื่อตรวจจับรถยนต์ใช้ปิดไม้กั้นเมื่อรถขับผ่านไป

          ปัจจุบันมีการใช้รถยนต์เป็นจำนวนมาก แต่พื้นที่สำหรับจอดรถ หรือที่จอดรถส่วนบบุคคลกลับมีจำกัด ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า อาคาร หรือ บริษัทต่างๆ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอาจมีบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาใช้พื้นที่ดังกล่าวทำให้เกิดปัญหาพื้นที่ขอดรถไม่เพียงพอสำหรับเจ้าของพื้นที่ 

          ดังนั้นระบบไม่แขนกั้นรถยนต์ หรือไม้กระดก จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการจัดการการเข้าออกของพื้นที่นั้นๆ ให้มีประสิทธิภาภสูงสุด โดยจะเลือกระบบไม้แขนกั้นรถยนต์ ที่เจ้าหน้าที่เป็นผู้ควบคุมการเปิดปิดประตู หรือเลือกเครื่องควบคุมการเข้าออก Access Control มาต่อรวมกันไม่กั้นรถยนต์ รวมกันจึงเป็นระบบแขนกั้นรถยนต์ 

ระบบมอเตอร์ที่ทรงพลัง
     ท่านสามารถมั่นใจได้เนื่องจากสินค้า ได้มีการทดสอบมากกว่า 350 ล้านครั้งแล้วว่าสามารถใช้งานได้ เป็นอย่างดีมีระบบเซนเซอร์ ห้องกันไม้ฟาดรถ เพื่อป้องกันความเสียที่จะเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังสามารถปรับมอเตอร์หมดได้ด้วยระบบ manual.ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือไฟฟ้าดับ พร้อมสามารถปรับไม่กั้นตามระดับหรือตำแหน่งที่ต้องการได้ 

INTELLIGENT
 BARRIER CMB3051/CMB3053/CMB3056

- ตัวไม้กั้นมีสัญญาณชัดเจนแต่ไกลแม่ในวันฝนตก
- พร้อมคุณสมบัติ ไฟ LED ข้างตัวเครื่อง เพื่อนบ่งบอสถานะการทำงาน
- มอเตอร์ระบบส่งกำลังคุณภาพสูง พร้อมอายุการใช้งานที่นานกว่า
- กล่องควบคุมบรรจุในกล่องป้องกัน ฝุ่นและน้ำ ยืดอายุการใช้งาน
- เมื่อเกิดการชน ไม้กั้นจะดีดตัวอัตโนมัติเพื่อนลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้น 
- ใช้เทคโรโลยีหุ้นยนต์ ในอุสาหกรรมการผลิต มั่ยใจได้ว่าทุกเครื่องได้มาตรฐาน
   มีความถูกต้องและคุณภาพเท่าเทียมกัน
- สามารถเลือกไม้กั้นได้ทั้ง ซ้ายและขวา

HIP BARRIER

   กำลังมอเตอร์ 120 Watt 200V  ตัวถังเครื่องไม้กั้นทำจากเหล็กกล้าชุดเคลือสีจากโรงงานมั่นใจในความคงทนวัสดุแขนกั้นเป็น อลูมิเนียมรูป 8 เหลี่ยม ใช้วัสดุคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม เสียงในการทำงานเงียบความสามารถ ของอุปกรณ์ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องทาบบัตร ระยะ ใหล้ - ไกล ได้ รับรองเวลาที่ใช้ เปิด-ปิด 2 เมตร1.5 วินาที 3 เมตร 3 วินาที และ 5 เมตร 6 วินาทีการใช้งานไม่น้อยกว่า 10 ล้านครั้ง อายุการใช้งานนานบำรุงรักษาง่ายรูปแบบการใช้งานสามารถควบคุมการ เปิด-ปิด ประตูด้วย Remote Control กลไกลยกไม้ขึ้นลงมีเซ็นเซอร์ควบคุมการใช้งาน ขึ้นลง กรณีไฟดับสามารถปลดล็อคด้วย Manual ได้ทันทีสามารถเชื่อมต่อและการถ่ายโอนข้อมูลผ่านระบบ RS485,Access control,RFID ได้

แขนกั้นรถยนต์ (Barrire Gate) 

          ระบบไม้แขนกั้นรถยนต์ เป็นระบบควบคุมการเข้าออกของรถยนต์ หรือเพื่อจัดการค่าผ่านทาง ค่าจอดรถ มีชื่อเรียกด้วยกันหลายชื่อ เช่น ไม้กระดกไฟฟ้า ไม้กั้นรถยนต์ แขนควบคุมรถเข้าออก เป็นการควบคุมการเข้าออกของสถานที่ต่างๆ เช่น บันทึกบันทึกรถเข้า รถออกของแต่ละอาคาร โรงงาน หรือลานจอดรถยนต์ เพื่อความปลอดภันจากรถหาย การเก็บค่าจอดรถยนต์รวมถึงการจัดการบริหารลานจอดรถ  แขนกั้นรถยนต์มีหลายรูปแบบ เช่น แขนกั้นรถยนต์ไม้รถยนต์ ตามความยาวของแขนกั้น แขนกั้นรถยนต์พับได้ใช้กับชั้นจอดรถที่มีเพดานเตี้ย ผู้ใช้ยังควรพิจารณาคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ความเร็วในการเปิดปิด การเปิดปิดอัตโนมัติ การเปิดปิดโดยใช้รีโมท แขนกั้นไม้อ้าออกไม่เสียหายเมื่อโดนรถชนแขนกั้นลงมาสัมผัสรถหรือคนจะเกิดแรงต้าน เพียงเล็กน้อย แขนกั้นจะยกกลับขึ้นอัตโนมัติ และระบบป้องกันรถยนต์ชั้นไม่กั้นอื่นๆ เช่น อินฟาเรดเซ็นเซอร์ ไม้กั้นจะยกขึ้นเพื่อป้องกันการชนของรถยนต์ที่วิ่งเข้ามา