ประตูม้วนโรงงานอุสาหกรรม (Roller Shutter Door for industry)

ประตูม้วนโรงงานอุตสาหกรรม[ Fast Roll Up Door ]

     ประตูม้วนขึ้นอย่างไว ที่มีระบบซ่อมแซมตัวเองได้หากเกิดอุบัติเหตุผ้าใบหลุดออกจากราง ผ้าใบชิ้นเดียวทั้งผืน ต้านแรงลมได้สูงถึง 120Km/ชม.

คุณสมบัติทางเทคนิค
- การรีเซ็ตอัจฉริยะสามารถจัดหาในระดับการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันและเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานท้องถิ่นที่แตกต่างกัน
- คุณสมบัติที่หลากหลายที่นำเสนอคุณสมบัติด้านเทคโนโลยีที่เหนือชั้นมากมาย เหล็กชุบสังกะสีร้อนมีให้ในรุ่น RAL พร้อมเคลือบอีพ็อกซี่ที่อบด้วยเตาอบที่มีผิวเรียบหรือซาตินที่ดี 
- AISI 304 สเตนเลสสตีลพร้อมท่อขดลวดม่านชุบสังกะสีและมีเสาตั้งแนวตั้ง ระบบสปริงเผื่อม้วนลูกกลิ้งแบบม้วน - อุปกรณ์ความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์ DSC เพื่อย้อนการเคลื่อนไหวเมื่อปิดประตูหากมีสิ่งกีดขวาง - มอเตอร์สำหรับงานหนัก: มอเตอร์ 3 เฟส 400 V พร้อมสวิตช์ จำกัด และเบรคมือแบบใช้ไฟฟ้า - แผงอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการจัดอันดับ IP55 พร้อมแผงปุ่มกดเมมเบรนแบบเปิดที่อยู่ใกล้ด้านบนพร้อมฟังก์ชั่น Autotest ตามมาตรฐานยุโรป Directives 2006/42 / CE และ 89/106 / CE - ข้อกำหนดสำหรับอุปกรณ์เปิดด้วยตนเองพร้อมข้อเหวี่ยงการทำงาน - ระบบอินเวอร์เตอร์ตามความต้องการความเร็วการเร่งความเร็วและการควบคุมเบรกที่แตกต่างกัน - ผ้าม่านที่มีความยืดหยุ่นขนาดเต็มทำมาจากโพลีเอสเตอร์ 2 ชั้นที่ไม่มีการเสริมความแข็งแรงในแนวนอนซึ่งสไลด์ด้านในบานพับด้านข้างและมีคุณสมบัติในการซ่อมแซมตัวเองและทนต่อแรงลมและแรงลมได้สูงถึง 120 กิโลเมตร / ชั่วโมง