ราวบันไดสแตนเลส

ราวบันได 

     เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญของการใช้งานภายในบ้านและภายนอก อาคารต่างๆ พื้นที่ราวบันไดเป็นจุดที่ต้องการความแข็งแรง นอกจากสวยงามแล้วยังต้องใช้งานได้จริง เช่น เด็กเล็ก,ผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วย ในการใช้งานยึดเกาะ พยุงตัว เป็นต้น  แบบบันไดบ้าน ที่ต้องออกแบบมาให้สวยและเหมาะสมกับทรงบันไดบ้านของเรา สำหรับคนที่มีบ้านสองชั้นหรือมากกว่าสองชั้น สำหรับอำนวยความสะดวกเวลาขึ้น หรือ ลงบันไดได้อย่างปลอดภัย และกันการเกิดอันตรายหากไม่มีราวกั้นเลยในระหว่างที่ขึ้นที่สูง วัสดุที่ใช้ทำราวบันได มีให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันมีหลายชนิด ดังนี้ - ไม้ เป็นวัสดุที่นำมาสร้างทั้งบันไดและราวบันไดบ้านตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ในปัจจุบัน จะมีดีไซน์โมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น ทั้งไม้จริงทั้งท่อน เช่นไม้ แคมปัส ตะแบก จำปา แดง มะค่า สัก และ ไม้ยางพาราประสานทำสี ไม้ปิดผิวสำเร็จรูป - เหล็ก เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมต่อจากการสร้างราวบันไดบ้านด้วยไม้แต่ปัจจุบันก็ได้รับความ นิยมไม่มากนัก - กระจก เป็นวัสดุทรงโมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมในการสร้างราวบันไดบ้านในปัจจุบัน แต่มี ราคาสูงมากกว่าวัสดุชนิดอื่น

งานสแตนเลส ราวบันได
         บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูสแตนเลส รั้วสแตนเลส โครงสแตนเลส (เกรด 304) และโครงเหล็กพร้อมบุแผ่น D-Lite, D-Glas, ประกันแผ่น 15 ปี โพลีคาร์บาเนต แผ่นเมทัลซีท ราวบันไดสแตนเลส รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน รับประกันงานติดตั้ง 1 ปีเต็ม โดยช่างผู้ชำนาญงาน ให้บริการในเขตพื้นที่ เชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,จอมทอง,เชียงดาว,ไชยปราการ,ดอยเต่า,ดอยสะเก็ด,ดอยหล่อ, ฝาง,พร้าว,เมืองเชียงใหม่,แม่แจ่ม,แม่แตง,แม่ริม,แม่วาง,แม่ออน,แม่อาย,เวียงแหง,สะเมิง,ประตูรั้วสันกำแพง,ประตูรั้วสันทราย,สันป่าตอง,ประตูรั้วสารภี,ประตูรั้วหางดง,อมก๋อย,ฮอด by tdss.co.th



  • 5392a045e1ab91257118fc53f1a28e8c.jpg
    ราวบันไดสแตนเลสอัลลอยด์ ราวบันไดสแตนอัลลอยด์ มีความสวยงาม หรูหรา โดยใช้สแตนลอยด์ในการผสมผสานกับงานสแถนเลสงานสแตนเลส ราวบันได บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูสแตนเล...

  • aea69745911d0fec6b78668a8178ba1c.jpg
    ราวบันไดสไตล์โมเดิร์น ราวบันไดสแตนเลส สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย ผสมผสานกับไม้ หรืออะคิลิค ตามใจลูกค้างานสแตนเลส ราวบันได บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูส...

  • ราวบันไดกระจก_๒๐๐๓๑๖_0003.jpg
    ราวบันไดกระจก ราวบันไดกระจก ผ่านการคัดสรรดีไซน์อย่างลงตัว เน้นความปลอดภัยขณะใช้งานจริง ในชีวิตประจำวัน และตอบโจทย์ด้านงบประมาณ ได้อย่างเหมาะสม การซ่อมบำรุงทำได้ง่ายและรวดเร็ว งานสแ...

ผลงานการติดตั้ง