ประตูสแตนเลส หน้าต่างสแตนเลส เครื่องครัวสแตนเลส เฟอร์นิเจอร์สแตนเลส โต๊ะสแตนเลส เก้าอี้สแตนเลส

เกรดของสแตนเลส

1.สแตนเลสเกรด 201, 202

เป็นสแตนเลสผสมนิกเกิล ทนต่อการกัดกร่อนน้อยกว่าเกรด 300 ซีรี่ส์ เมื่อถูกกัดกร่อนไปเรื่อยๆ จะเกิดเป็นสนิม ไม่เหมาะนำมาใช้ทำอุปกรณ์ทำอาหาร แต่ใช้สำหรับด้านอื่น เช่น ท่อหนีบ โครงรถบรรทุก หรือราวตากผ้าที่ไม่โดนน้ำ

2.สแตนเลสเกรด 304, 304L

สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทนต่อสภาวะการเกิดสนิม ทนต่อการกัดกร่อน ทนต่อสภาวะแวดล้อมในการแปรรูปอาหาร ทนต่อสารเคมีอินทรีย์ สารย้อมสี และสารเคมีอนินทรีย์ได้หลากหลาย ราคาค่อนข้างสูง ใช้ทำที่คว่ำจานคว่ำแก้ว ชั้นวางของในห้องน้ำ สามารถขึ้นรูปเย็น และใช้ทำงานเชื่อมได้ดี

3. สแตนเลสเกรด 316

เป็นเกรดโมลิบดีนัมมาตรฐานอันดับรองลงมาคือสแตนเลส Austenitic 304 โมลิบดีนัมช่วยให้คุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าเกรด 304 โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทนทานต่อการกัดกร่อนของรอยเปื้อนและการกัดกร่อนของครีบในสภาพคลอไรด์ มีลักษณะการขึ้นรูปและการเชื่อมที่ยอดเยี่ยม สามารถเบรคหรือม้วนเป็นส่วนต่างๆได้ง่ายสำหรับการใช้งานในด้านอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมและการขนส่ง เกรด 316 มีลักษณะการเชื่อมที่โดดเด่น ไม่จำเป็นต้องใช้การหลอมเมื่อเชื่อมส่วนที่บาง

4. สแตนเลสเกรด 316L

เป็นสแตนเลสเกรด Austenitic ที่พบมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก 304 ส่วนประกอบหลักคือโครเมียม (ระหว่าง 16-18%) นิกเกิล (ระหว่าง 10-12%) และโมลิบดีนัม (ระหว่าง 2-3%) การเพิ่มโมลิบดีนัมให้ความต้านทานการกัดกร่อนมากกว่า 304 เมื่อเทียบกับการกัดกร่อนที่กัดกร่อนโดยการกัดกร่อนโดยคลอไรด์และการกัดกร่อนทั่วไปโดยการลดกรดเช่นกรดซัลฟิวริค ใช้กับงานทนกรดที่เข้มข้นมากกว่า ทนเคมีมากกว่า หรือเป็นเกรดที่ปฏิกิริยากับกรดน้อยมาก (มีความทนกรดมากกว่า) โดยทั่วไปจะใช้ในอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเคมีในการแปรรูปอาหารและอุปกรณ์เภสัชกรรมในน้ำดื่ม และการบำบัดน้ำเสีย ในการใช้งานทางทะเล และการใช้งานทางสถาปัตยกรรมใกล้ชายฝั่งทะเลหรือในเขตเมือง สามารถขัดเงาโดยไม่ทำให้ stainless ดำได้ดีกว่าเกรดทั่วไป (304) ส่วน L หมายถึง Low carbon ข้อดีช่วยลดความเสียหายจากการตกตะกอนของคาร์ไบด์ที่ขอบเกรน (sensitization effect) โดยทั่วไปราคาไม่ต่างจาก 316 ธรรมดา


งานสแตนเลส 
บริการออกแบบและติดตั้ง พร้อมจำหน่าย กันสาด ประตูสแตนเลส รั้วสแตนเลส โครงสแตนเลส (เกรด 304) และโครงเหล็กพร้อมบุแผ่น D-Lite, D-Glas, ประกันแผ่น 15 ปี โพลีคาร์บาเนต แผ่นเมทัลซีท ราวบันไดสแตนเลส รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน รับประกันงานติดตั้ง 1 ปีเต็ม โดยช่างผู้ชำนาญงาน ให้บริการในเขตพื้นที่เชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,จอมทอง,เชียงดาว,ไชยปราการ ,ดอยเต่าดอยสะเก็ด,ดอยหล่อ, ฝาง,พร้าว,เมืองเชียงใหม่,แม่แจ่ม,แม่แตง,แม่ริม,แม่วาง,แม่ออน,แม่อาย,เวียงแหง
สะเมิง,ประตูรั้วสันกำแพง ประตูรั้วสันทราย,สันป่าตอง,ประตูรั้วสารภี,ประตูรั้วหางดง,อมก๋อย,ฮอด by tdss.co.th