รุ่นสินค้า :: KX-TES824BX

ระบบโทรศัพท์

           เป็นปัจจัยสำคัญในการติดต่อสื่อสารระหว่าธุรกิจ คู่ค้า ลูกค้า เพื่อนหรือแม่แต่สมาชิกในครับครัว ทั้งในและนอกที่ทำงาน ระบบโทรศัพท์ตู่สาขา ที่ใช้ได้กับโทรศัพท์แบบคีย์และแบบธรรมดา เพื่อตอบรับกับธุรกิจ และความต้องการส่วนบุคคลได้เป้นอย่างดี 

          ระบบถูดจัดมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานและความประหยัดสูงสุด โดยท่านสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณืสื่อสารประเภทต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป้น โทรศัพท์ไร้สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติ โมเด็ม เครื่องรูดบัตรเครดิด และเครื่องโทรสารเป็นต้น 

- ระบบตอบรับอัตโนมัติในตัว

- รองรับการแสดงหมายเลขโทรเข้าทั้งการเรียกสายถายนอกและภายใน

- การโปรแกรมระบบโดยคอมพิวเตอร์

- การโปรแกรมผ่านระบบโมเดิมในตัว 

- ระบบรับฝากข้อความเมื่อไม่มีผู้รับสาย

-รองรับระบบการโทรออกทางไกลแบบประหยัด


ยี่ห้อสินค้า 
: Panasonic


รุ่นสินค้า : KX-TES824BX

ลักษณะสินค้า : เริ่มต้น 3 สายนอก 8 สายใน (ขยายได้ 8 / 24)


รับประกัน : 1 ปี

ราคาปกติ : Call

ด้วยคุณสมบัติของ DISA ที่ให้ผู้ที่โทรเข้ามา สามารถเรียกไปยังเลขหมายภายในที่ต้องการโดยตรง ไม่ต้องผ่านพนักงานรับสาย ผู้เรียกสามารถกดเลขหมายเข้ามายังหมายเลขสายที่ต้องการติดต่อได้โดยตรง หรือจะเรียกเป็นกลุ่มสายใน และด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติแบบ 3 ระดับจะช่วยทำให้สามารถบันทึกข้อความตอบรับแบบแยกต่ามแผนกหรือฝ่ายต่างๆได้อย่างสะดวก และด้วยคุณสมบัติของ DISA ตรวจสอบสัญญาณไปยังสายใน ที่กำหนดให้ต่อกับเครื่องโทรสาร แล้วทำการส่งสัญยาณไปยังสายใน ที่กำหนดให้ต่อกับเครื่องโทรสารทำให้สามารถรับ เอกสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีสายนอกพิเศษ เพื่อรับรองโทรสารเฉพาะ 

   ด้วยคุณสมบัติที่รับรองข้อความส่วนบุคคล คุณสามารถสัมผัสกับประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในการรับฝากข้อความ โดยติดตั้งการ์ด Kx-TE28492 เป็นอุปกรณ์เสริในการรับฝากข้อความ ทำให่คุณไม่พลาดการติดต่อ สำคัณจากลูกค้า ระบบสามารถทำการบันทึกข้อความตอบรับแบบส่วนตัวได้ เพื่อรองรับในกรณ๊ที่ไม่สามารถรับสายได้ ผู้ที่โทรเข้ามาสามารถฝากข้อความไว้ได้ ที่กล่องรับข้อความส่วนตัวได้ หรือ ผู้ที่ไม่มีกล่องรับฝากข้อความส่วนตัว ระบบยังสามารถ ให้ผู้เรียกฝากข้อความไว้ที่กล่องรับฝากข้อความรวมได้ เมื่อมีการฝากข้อความไว้ระบบจะแจ้งไปที่โทรศัพท์แบบคีย์ และดทรศัพท์แบบธรรมดาจะมีสัญยาณเตือนเมื่อยกหูโทรศัพท์ เจ้าของกล่องรับฝากข้อความ สามารถเรียกเข้าไปฟังข้อความที่ฝากไว้ได้ทุดเวลา 

- การแสดงหมายเลขเรียกเข้า

- การควบคุมการใช้โทรศัพท์ได้ดียิ่งขึ้น 

            ระบบสามารถรองรับการแสดงเลขหมายเรียกเข้า ทำให้สายในที่รับสายภายนอกหรือภายในจากโทรศัพท์แบบคีย์หรือโทรศัพท์ธรรมดาที่รองรับการแสดงเลขหมายสามารถมองเห็นหมายเลขของสายที่เรียกเข้าได้ สามารถเก็บเลขหมายที่โทรเข้ามา 20 เลขหมายสุดท้าย เแพาะโทรศัพท์แบบคีย์ส่วนโทรศัพทืแบบอื่นๆ จะขึ้นอยุ่กับคุณสมบัติของแต่ละรุ่น และระบบสามารถเรียกเก็บหมายเลยที่เรียกเข้าไปส่วนกลางได้ถึง 300 เลขหมาย 

ระบบมีความยืดหยุ่นและง่ายต่อการขยายระบบ

            ระบบได้นำเสนอความสะดวกและง่ายต่อการขยายระบบได้ทีละระดับ ความต้องการด้วยการเพิ่มแผงวงจร โดยท่านสามารถขยายระบบโทรศัพย์ได้จาก 6 สายนอก 16 สายใน ไปถึงสุงสุดจนถึง 8 สายนอก 24 สายใน ตามความต้องการ 

          ระบบติดต่อสื่อสารที่นิยมใช้ในองค์กรณ์ พูดง่ายๆคือการทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ ย่อยเป็นของตัวเองเช่น บริษัท 1 มีทั้งหมด 10 แผนก หากบริษัท 1 ไม่ได้ทำการติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์บริษัท 1 ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด 10 เบอร์ในขณะเดียวกัน บริษัท 2 มี 10 แผนกเท่ากันแต่ติดตั้งระบบสาขาโทสศัพท์ ทำให้บริษัท 2 นั้นใช้หมายเลขโทรศัพท์แค่หมายเลขเดียว นอกจากนี้ การติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์นั้น ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้เป็นอย่างมาก เช่น บริษัท1 มีหมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมด 10 หมายเลข ต้องเสียค่าบริการรายเดือน ถึงเดือนละ 1000 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ ที่โทรออกหาลูกค้าภายนอก และติดต่อกันเองภายในบริษัท แต่ขณะที่บริษัท 2 จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาท และถ้าเป้นการติดต่อกันเองภายในบริษัทก็จะไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกด้วย 

            จะเห็นได้ว่าข้อแตกต่างระหว่างระบบตู้สาขานั้นมีข้อดีค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรณืขนาดเล็กหรือใหญ่ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้น จะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้องค์กรณ์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญสามารถเพิ่มความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่งของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการติดต่อที่ง่ายละสะดวกมากยิ่งขึ้นลูกค้าติดต่อเข้ามายังไงก็สายว่างตลอด ทำให้เพิ่มโอกาศในการติดต่อทางการค้ากับลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก มีปัญหาขึ้นมาไม่ต้องรองช่างจากองค์การโทรศัพท์ให้เสียเวลาอีกด้วย