ประตูรีโมท มอเตอร์ ประตูบานเลื่อน ประตูบานสวิง
Motor Sliding Gate, Swing Gate

คือระบบประตูเลื่อนอัตโนมัติแบบ Automatic หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Auto Gate เป็นเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติ สำหรับรั้วบ้านของเราที่ต้องการใช้รีโมทในการ เปิด-ปิด ประตูบ้าน โดยประตูรั้วรีโมทนั้นมีหลากหลายแบบให้เลือกด้วยกัน ทั้งแบบเลื่อนอัตโนมัติ (Sliding Gate) แบบสวิงอัตโนมัติ (Swing Gate) หรือแบบบานพับ (Folding Gate) โดยจะควบคุมการทำงานโดยใช้รีโมทเป็นหลัก
สามารถต่อระบบ Sensor ป้องกันประตูหนีบ และหยุดทำงานได้ทันทีเมื่อมีสิ่งกีดขวาง เป็นอุปกรณ์ชุดมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งต่อพ่วงกับบานประตูเพื่อ ใช้ขับเคลื่อนบานประตู ความสะดวกรวดเร็ว ในการเปิดประตูบ้าน แบบไม่ต้องลงจากรถ คงเป็นเทคโนโลยีที่หลายๆ บ้านชื่นชอบและติดตั้ง เพราะจะช่วยประหยัดเวลา ช่วยทุ่นแรงได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องลงจากรถไปเปิดประตู หรือกลัวว่าเวลาลงจากรถไปแล้วเด็กจะเผลอกดล็อครถ อาจเป็นเหตุทำให้เด็กติดอยู่ในรถได้

สอบถามสั่งซื้อ
Image
Image

เลือกซื้อมอเตอร์ประตูรีโมทแบบไหนดี?

เมื่อซื้อมอเตอร์ประตูรีโมทมาใช้ที่บ้าน ผู้สนใจอาจมีคำถามในใจว่า แล้วจะเลือกซื้ออย่างไรดี ตัวสินค้าในตลาดมีหลายยี่ห้อ แบ่งตามระดับเหรดสินค้า ซึ่งในความจริง คุณภาพของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ก็จะเป็นไปตามราคา ถ้ามาจากจีนก็จะราคาถูก ถ้าของไทยที่คุณภาพดี ดูจากการตอบรับจากผู้ใช้งาน ที่ใช้กันมายาวนาน ก็จะราคากลางๆ ส่วนของอิตาลี่คุณภาพดีแท้ๆ ก็ต้องมีราคาค่อนข้างสูง แต่การเลือกประตูรีโมท จำเป็นต้องดูปัจจัยอื่นด้วย เช่น มีจำหน่ายมานานหรือยัง เพื่อมั่นใจได้ว่าสินค้ามีอะไหล่รับรองการใช้งานในอนาคต บางยี่ห้อราคานั้นไม่ได้แพงหากวัดจากคุณภาพอย่างเดียว แต่อาจมีค่าใช้จ่ายในการนำเข้าและเป็นรายเดียวที่นำเข้าในประเทศ ก็เป็นอีกจุดที่ทำให้ราคาแพงเกินคุณภาพได้เช่นกัน ในการตัดสินใจเลือกซื้อ ควรเลือกซื้อตามเกรดที่ผู้ซื้อยอมรับได้ในงบประมาณ ต่อมาก็ดูว่า อะไหล่แพงไหม มีพร้อมจำหน่ายตลอดไหม หลังหมดประกันค่าซ่อมแพงไหม เพื่อไม่ให้มารู้สึกเสียดาย เงินในภายหลัง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกร้าน ที่สามารถไว้ใจได้ และมีผลงานการติดตั้ง ให้ดูก่อนการติดสินใจ

5 ข้อดี ว่าทำไมเราจึงควรมีประตูรีโมท!!!

ประตูรีโมทนั้นช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี เราจึงยกตัวอย่างมาประมาณ 5 ข้อ ว่าทำไม บ้านของคุณจึงควรมีประตูรีโมทไว้ใช้งาน เพื่อประกอบการตัดสินใจ ในการสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้น
1. สิ่งที่ผู้ใช้ต้องเจอตอนหน้าฝน คือการลงไปเปิดรั้วขณะฝนตก แต่ต่อไปไม่ต้องกลัวเปียก หรือจะเป็นหน้าร้อน ก็อยู่ในรถและสามารถเปิดประตูได้เลย
2. ประตูรีโมททำการเปิดรั้วง่าย และไม่ต้องออกแรง สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง และผู้สูงอายุ สามารถเปิดรั้วได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรีโมทหรือมือถือ
3. เมื่อคุณใช้ประตูรีโมทก็ไม่ต้องทิ้งลูกหลาน ไว้ในรถเพียงลำพัง ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้
4. ประตูรีโมทช่วยลดความยุ่งยากได้ หากการจารจรแออัด กรณีหน้าบ้านมักมีการแออัดบ่อยครั้ง ผู้ใช้ไม่ต้องลงรถเพื่อเปิดประตูรั้ว
5. มีเซ็นเซอร์ ป้องกันประตูหนีบ สำหรับหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง เมื่อมีสิ่งกีดขว้างประตูจะตีกลับทันที ทำให้ไม่เกิดความเสียหาย

Image

Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM AC Slow down 1000KG

มอเตอร์ประตูรีโมทร BSM AC แบรนด์ไต้หวันคิวซีอิตาลี เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลาง ใช้กับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1000 กิโลกรัม (สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี) สามารถเพิ่ม Option ได้ ทั้งโฟโต้เซล (เซนเซอร์กันหนีบ) ไฟหัวเสา คีย์การ์ด กุญแจรหัส และอื่นๆ เป็นมอเตอร์ที่ขายดีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีอะไหล่ครบทุกชิ้น ราคาไม่แพง เหมาะกับเศรษฐกิจยุคประหยัด ชนแล้วไม่ค้าง แข็งแรงทนทาน ใช้งานคุ้มค่า มีกุญแจปลดล็อคกรณีไฟฟ้าดับ (สามารถใช้มือเลื่อนได้ตามปกติ) คุณสมบัติที่ดีของมอเตอร์ AC ให้กำลังและทนทานสูงใช้ได้กับประตูทุกประเภท และมอเตอร์ AC ราคาถูกกว่ามอเตอร์ DC

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM DC Slow down 24V
1000K มีแบตสำรองไฟ

มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท BSM DC มีแบตเตอร์รี่สำรองไฟ ทำให้สามารถ เปิด-ปิด ประตูใช้งานได้แม้ ในวันที่ฝนตกไฟดับ มอเตอร์ระบบ DC ปลอดภัยจากไฟดูด 100%* มีระบบ Show down นิ่มนวล ประตูปิดแนบสนิท ไม่เหมาะกับการใช้งานในสภาพที่ไฟตกไฟเกินบ่อยๆ เพราะจะทำให้เกิดไฟกระชาก และทำให้ตัวมอเตอร์เสียหายได้ แต่ด้วยรูปทรง และการออกแบบที่สวยงาม ทำให้มอเตอร์รุ่นนี้ เป็นที่นิยมด้วยเช่นกัน ด้วยราคาที่ถูกกว่ารุ่นอื่นๆ ที่มีแบตเตอร์รี่เหมือนกัน และการใช้งานก็ทนทาน สมเหตุสมผลกับราคา

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท ABANO AC 2000KG
ระบายความร้อนด้วยน้ำมัน

มอเตอร์รีโมท ประตู ABANO เป็นมอเตอร์ AC ขนาดใหญ่ มีความคงทนสามารถใช้กับประตูมีน้ำหนังไม่เกิน 2000 กิโลกรัม ระบายความร้อนได้ด้วยน้ำมันไฮโดรลิค และแผงวงจรควบคุม แยกเป็นอิสระจากตัวมอเตอร์ จึงหมดปัญหาเกี่ยวกับความชื้น และไฟฟ้าลัดวงจร สามารถปรับความนุ่มนวลในการใช้งาน ให้เหมาะสมกับน้ำหนังประตูด้วยระบบ Mechanical slip clutch และสามารถติดตั้งอุปกรณ์ Photocell เพื่อนป้องกันการปิดประตู้ในจังหวะการทำงาน จึงเหมาะกับประตูโรงงาน ที่มีการ เข้า-ออก ของรถบรรทุกบ่อยๆ

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท LIFE ACER รับน้ำหนักได้สูงสุด 800KG
มอเตอร์อิตาลี่แท้

มอเตอร์ อิตาลีแท้ รีโมทกดไกลได้ 100 เมตร รับน้ำหนักได้สูงสุด 800 KG ออกตัว และ หยุดนิ่มนวล ด้วยระบบ Slow down มีแบตสำรองไฟ ป้องกันมอเตอร์กระแทกล็อค ด้วยระบบ Auto Reverse ปลอดภัยด้วยระบบป้องกัน ไฟเกิน ไฟกระชาก ไฟช๊อต ที่แผงวงจร ด้วยคุณสมบัติข้างต้น และดีไซน์ที่เรียบ สวยงาม ทำให้มอเตอร์รุ่นนี้ เป็นที่นิยมในการติดตั้ง ในโครงการต่างๆ ทั้งเรื่องของการรับประกัน และดีไซน์สีขาว มินิมอล เข้ากับกับตัวบ้านได้ง่าย และสวยงาม

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท BENINCA BULL5M | BULL8M | BULL10M | BULL15M รับน้ำหนัก 500, 800, 1000, 1500 KG มอเตอร์อิตาลี่แท้

มอเตอร์อิตาลี่แท้ รับประกันยาวนาน ใช้งานได้คงทน มีให้เลือกหลายรุ่น สามารถเลือกรุ่นที่รองรับน้ำหนักประตูได้ ตั้งแต่ 500 KG - 1500 KG ระบบล็อคอัตโนมัติ และสามารถใช้ระบบ Manual ได้ด้วยกุญแจปลดล็อค ระบบแผ่นครัชคู่ เพื่อปรับแต่งความนิ่มนวล ขณะประตูเลื่อน Pick Up Function ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และประหยัดไฟขณะมอเตอร์ทำงาน Thermo Probe Sensor ป้องกันมอร์เตอร์ใหม้ เมื่อมีอุณหภูมิสูงเกิน 130C มีระบบ Slow Down ประตูจะค่อยๆเลื่อนปิด ป้องกันประตูกระแทกเสา แผง Control ควบคุมด้วย Microcontroller พร้อม Safety Timmer สามารถต่อพ่วงอุปกรณ์เสริมความปลอดลัยอื่นๆ ได้

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท BSM 3000KG 220V ของแท้ 100 %

มอเตอร์ขนาดใหญ่ รับน้ำหนักประตูได้ 3,000 กิโลกรัม กำลังไฟฟ้า AC 230VAC ความเร็วในการเปิด 12 เมตร/นาที เหมาะสำหรับประตูขนาดใหญ่มากๆ ที่มีน้ำหนักเยอะ เช่น ประตูโรงงาน โครงการ หน่วยงานขนาดใหญ่ ด้วยคุณสมบัติข้างต้น จึงทำให้มอเตอร์ตัวนี้ เหมาะกับการทำงานหนักๆ เป็นอย่างมาก ด้วยความคงทน มอเตอร์ขนาดใหญ่ ทำให้สามารถ เปิด-ปิด ประตูที่มีน้ำหนักมากๆ ได้บ่อยและสบายมากขึ้น โดยความร้อนภายในมอเตอร์ไม่สูงขึ้นมากนัก

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูบานสวิง BSM สีเงิน รับน้ำหนักได้ 300 KG
รุ่น SWJ300SS มีแบตเตอรี่ ใช้ได้แม้ไฟดับ QC อิตาลี่

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง BSM รุ่น SWJ300SS ดีไซด์อิตาลี ผลิตที่ไต้หวันและจีน เป็นมอเตอร์ขนาดกลาง ใช้สำหรับประตูรั้ว บานสวิง สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ DC 24V ทำงานต่อเนื่องไม่ร้อน ปรับระดับความเร็วช่วงปกติและ Slow ได้ ใช้กับประตูกว้างไม่เกิน 2.5 เมตร รับน้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 300 kg. มีระบบ Safety Auto-reverse ประตูจะถอยกลับเมื่อชนสิ่งกีดขวาง รีโมทรับระยะไกลกว่า 30-50 เมตร (ขึ้นกับสภาพหน้างานเป็นหลัก) รองรับระบบสัญญาณเตือนภัยเสียง (Shocking Siren) รองรับระบบป้องกันประตูกระแทก (Photocell Sensor) รองรับการปิดประตูอัตโนมัติ (Auto-Close) คุ้มค่ากว่าด้วยเทคโนโลยี DSPS ทันสมัย ควบคุมการวัดรอบเฟืองด้วยระบบดิจิตอล

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ประตูรีโมท BSM 3M 600 - 1000KG
แบตฯ 12V 2 ก้อน ใช้ได้แม้ไฟดับ

มอเตอร์ ประตูรีโมท บานสวิง BSM 3M 600 - 1000KG ดีไซด์อิตาลี ผลิตที่ไต้หวันและจีน เป็นมอเตอร์ขนาดใหญ่ รับน้ำหนักได้ดี ใช้สำหรับประตูรั้ว บานสวิง สามารถใช้กับประตูบ้านขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ DC 24V ทำงานต่อเนื่องไม่ร้อน ปรับระดับความเร็วช่วงปกติและ Slow ได้ ใช้กับประตูกว้างไม่เกิน 2.5 เมตร มีระบบ Safety Auto-reverse ประตูจะถอยกลับเมื่อชนสิ่งกีดขวาง รีโมทรับระยะไกลกว่า 30-50 เมตร (ขึ้นกับสภาพหน้างานเป็นหลัก) รองรับระบบสัญญาณเตือนภัยเสียง (Shocking Siren) รองรับระบบป้องกันประตูกระแทก (Photocell Sensor) รองรับการปิดประตูอัตโนมัติ (Auto-Close) คุ้มค่ากว่าด้วยเทคโนโลยี DSPS ทันสมัย ควบคุมการวัดรอบเฟืองด้วยระบบดิจิตอล

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ บานสวิง RSE รับน้ำหนักได้สูงสุด 300KG

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง RSE ผลิตที่ไต้หวันและจีน เป็นมอเตอร์ขนาดกลาง ใช้สำหรับประตูรั้ว บานสวิง สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี ไฟดับใช้งานได้ (มีแบตเตอรี่ในตัว) ปรับกำลังมอเตอร์ได้ ตั้งเปิด-ปิดบานเดียวได้ ตั้งปิดอัตโนมัติได้

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท บานสวิง LIFE ACER รุ่น OP224 UNI DL2

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง ขนาดกลาง ดีไซด์อิตาลีแท้ รับน้ำหนักได้ดี ใช้สำหรับประตูรั้ว บานสวิง สามารถใช้กับประตูบ้านขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี รับประกันยาวนาน ใช้งานได้คงทน มอเตอร์มาตราฐานสูง คุณภาพตลาดโลก ทั้งเรื่องของตลาด และแบรนด์ จึงมั่นใจได้ว่า มอเตอร์ LIFE ACER จะใช้งานได้คุ้มค่า กับราคา อีกทั้งยังมีการออกแบบด้วยสีโทนพื้น เรียบหรู ที่สามารถกลมกลื่นกับประตูรั้วบ้านได้ดี ทำให้ประตูบ้านดูสวยงาม

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท บานสวิง BENINCA BOB 30M ประตูกว้าง 3 เมตร

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง BENINCA BOB 30M แบรนด์อิตาลี่แท้ ด้วยมอเตอร์สุดทรงพลัง เรียบหรูสมราคา การรับประกันยาวนาน ใช้สำหรับประตูบานสวิง ขนาดกลาง ความกว้างไม่เกิน 3 เมตร ระบบล็อคอัตโนมัติ สามารถใช้ระบบ Manual ได้ด้วยกุญแจปลดล็อค ระบบแผ่นครัชคู่ เพื่อปรับแต่งความนิ่มนวล ขณะประตูเคลื่อน ระบบ Pick Up Function เพิ่มประสิทธิภาพ และประหยัดไฟขณะมอเตอร์ทำงาน แผง Control ควบคุมด้วย Microcontroller Safety Timer สามารถต่ออุปกรณ์เสริมความปลอดภัยอื่นๆได้

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท บานสวิง BENINCA BOB 50M ประตูกว้าง 5 เมตร

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง BENINCA BOB 50M แบรนด์อิตาลี่แท้ ด้วยมอเตอร์สุดทรงพลัง เรียบหรูสมราคา การรับประกันยาวนาน ใช้สำหรับประตูบานสวิง ขนาดกลาง ความกว้างไม่เกิน 5 เมตร ระบบล็อคอัตโนมัติ สามารถใช้ระบบ Manual ได้ด้วยกุญแจปลดล็อค ระบบแผ่นครัชคู่ เพื่อปรับแต่งความนิ่มนวล ขณะประตูเคลื่อน ระบบ Pick Up Function เพิ่มประสิทธิภาพ และประหยัดไฟขณะมอเตอร์ทำงาน แผง Control ควบคุมด้วย Microcontroller Safety Timer สามารถต่ออุปกรณ์เสริมความปลอดภัยอื่นๆได้

รายละเอียดสินค้า
Image

มอเตอร์ ประตูรีโมท บานสวิง บานล้อ รับน้ำหนักได้สูงสุด 1000KG

มอเตอร์ประตูรีโมท บานสวิง แบบบ้านล้อ ใช้สำหรับประตูบานสวิง ขนาดกลาง โดยที่ตัวมอเตอร์ จะทำหน้าที่เป็นลูกล้อ สวิงประตูออกจากกันในแต่ละข้าง รับน้ำหนักประตูได้สูงสุด 1000KG ทำงานลื่นไหล มอเตอร์ทนทาน ลูกล้อไม่ฟืด

รายละเอียดสินค้า