ประตูม้วน ประตูการาจดอร์ ประตูโพลีคาร์บอเนต
ประตูโหลดสินค้า ประตู PVC

Rolling Shutter Door | Garage Door | Polycarbonate Door | Overhead & PVC Door
คือรูปแบบของประตูม้วน ที่ใช้สำหรับที่อยู่อาศัยหรืออาคารพาณิชย์ต่างๆ เพื่อให้ได้รับทั้งความปลอดภัย ความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยอื่นๆ

สอบถามสั่งซื้อ
Image

ประตูม้วนอลูซิงค์ aluzinc shutter door

ประตูม้วนบานใส polycarbonate shutter door

ประตูม้วนอลูมิเนียม aluminum shutter door

ประตูโรงรถยุโรปgarage door

ประตูโหลดสินค้าPVC & overhead door

ประตูม้วนรุ่นเก่าrolling door

Image

ประตูม้วนอลูซิงค์ ประตูม้วนรุ่นใหม่ Aluzinc shutter door

เป็นประตูม้วน วัสดุเป็นเนื้อเหล็ก เคลือบด้วยอลูมิเนียม หรือเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่า " เมทัลชีท " ด้วยวัสดุเป็นใบแผ่นเรียบและนำมาดัดโค้งตามความต้องการที่จะนำไปใช้ในงานติดตั้ง และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามแปลกตาไปกว่าประตูม้วนเหล็ก มีลักษณะลอนเป็นเหลี่ยมผืนผ้าและมีการต่อลอนโดยใช้เครื่อง Seaming Machine ทำให้ต่อกันสนิทไร้ร่องรอย มีความเรียบเนียนมาก ความหนาของใบประตูม้วนอยู่ที่ 0.47 – 0.5 มิลลิเมตร ฐานล่างจะเป็นอลูมิเนียมและมียางกันฝุ่นกันน้ำเข้าไปภายในอาคาร ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ประตูเป็นสนิมได้ดี ระบบการ เปิด-ปิด แบบมือดึง ยก ขึ้น-ลง ได้สะดวก ไม่หนัก แบบระบบอัตโนมัติ ควบคุมการ เปิด-ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรล หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ กรณีไฟฟ้าดับ สามารถเปลี่ยนเป็นมือดึงหรือเพิ่มกล่องไฟสำรองได้ เหมาะสำหรับ อาคารพาณิชย์ โรงงาน โกดัง โรงรถ ร้านค้า ร้านทอง อาพาร์ทเม้นท์ หน้างานอื่นๆ ตามความเหมาะสม

Image

ประตูม้วนบานใส polycarbonate shutter door

ประตูม้วนแบบบานใส โพลีคาร์บอเนต คือประตูม้วนที่ผลิตด้วยเนื้อวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่มีความเหนียว ยากแก่การทำลาย ที่มีความทนทาน และตัวบานมีลักษณะ โปร่งใส ด้วยคุณสมบัติข้างต้น จึงทำให้ประตูโพลีคาร์บอเนต เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูงและยังคงต้องการให้ผู้อื่น เห็นภายในอาคารด้วย เช่น โรงแรม โชว์รูมแสดงสินค้าร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น โดยประตูโพลีคาร์บอเนตมีคุณลักษณะหลายอย่าง ทั้งสามารถช่วยการมองเห็นสินค้าต่างๆ เพราะแผ่นโพลีมีความโปร่งใสได้ถึง 90% ปลอดภัยมั่นคง ทนแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกธรรมดาทั่วไปถึง 200 เท่า ป้องกันรังสี UV สามารถช่วยลดแสงได้ถึง 80% ช่วยลงเรื่องเสียงได้ดีกว่ากระจกถึง 3-4 เดซิเบล ช่วยลดความร้อนได้ถึง 10 เท่า มากกว่ากระจกทั่วๆ ไป เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยแผ่นโพลีคาร์บอเนตสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ สามารถผสมเข้ากับประตูอลูมิเนียมแบบ A-120 Aluminum ได้

Image

ประตูม้วนอลูมิเนียม ไม่เป็นสนิม 100% aluminum shutter door

ประตูม้วนอลูมินเนียม เป็นการเอาใบอลูมิเนียมมาตัดและสอดแผ่นที่ตัดตามขนาดที่ต้องการ และสอดใบแต่ละอันเข้าไปล็อคด้านบนและด้านล่างตัวยึด เพื่อล็อคใบไม่ให้เคลื่อน จึงทำให้ดูเหมือนเป็นการเจาะช่อง ช่วยให้ประตูม้วนดูโปร่ง ลมผ่านได้ ระบายอากาศได้ดี ประตูม้วนอลูมิเนียมจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ อลูมิเนียมโปร่ง อลูมิเนียมทึบ และสุดท้ายคืออลูมิเนียมแบบผสม คือมีทั้งส่วนที่ทึบและโปร่งในบานเดียวนั่นเอง คุณสมบัติของประตูม้วนอลูมิเนียม คือ ทนทาน ทนแดดทนฝน ไม่เป็นสนิม สีสวยงามกลมกลืนเข้ากับบ้านพักอาศัย โรงงาน อาคารพาณิชย์ต่างๆ ใบประตูสามาถเลือกทำได้หลากหลายสี และพื้นผิวด้านหน้าเข้ากับที่พักอาศัยและอาคารหลายประเภท ใช้งานง่าย มีทั้งระบบมือดึงและระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ตัวสีใบประตูทำการพ่นสีพาวเดอร์โค้ท (powder coated) อโนไดซ์อลูมิเนียม (Anodized Aluminums) สวยงาม และทนความร้อนได้ดี

Image

ประตูโรงรถยุโรป garage door

ประตูโรงรถ Garage Door หรือประตูโรงรถสไตล์ยุโรป เป็นประตูโรงรถแบบพับ ประตูโรงรถอัตโนมัติ ที่ทำงานในลักษณะการเลื่อนพับขึ้นและเก็บบานประตูไว้ด้านบน ประตูโรงรถนี้มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบยุโรป ดีไซน์ของประตูเป็นแบบร่วมสมัยเพิ่มความหรูหราให้ตัวบ้าน บานประตูการาจดอร์ทำมาจากเหล็กชุบกาวาลไนท์สองชั้น วัสดุเป็นแผ่นยางโพลียูรีเทน ทนต่อการเสียดสีได้ดีมาก ทนน้ำมัน ทนความร้อน สวยงามและกลมกลืนลงตัวกับบ้านทุกสไตล์ ไม่ว่าบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่มาก ทาวเฮ้าส์-ทาวโฮมหรืออาคารพาณิชย์ ที่มีพื้นที่จำกัด ประตูโรงรถอัตโนมัติมีความสวยงาม สามารถสร้างโรงรถแยกออกจากตัวบ้านก็ได้ หรือหากต้องการสร้างโรงรถบริเวณหน้าบ้านก็ได้เช่นกัน ซึ่งประตูโรงจอดรถสามารถแทนประตูหน้าบ้านได้เลยโดยไม่ต้องทำประตูเพิ่มเหมาะสำหรับอาคารพาณิชย์ ที่สามารถเปลี่ยนประตูเหล็ก หรือประตูม้วนแบบเดิมๆ เป็นประตูอัตโนมัติที่สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีไม่ต่างจากที่พักอาศัยรูปแบบอื่น

Image

ประตู PVC ประตูโหลดสินค้า overhead door

คือ ประตูโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ประตูผ้าใบความเร็วสูง ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ที่สามารถ เลื่อน เปิด- ปิด ด้วยความเร็วสูง เป็นประตูที่เหมาะสำหรับโรงงาน จนบางครั้งหลายคนเรียกมันว่า ประตูโรงงานไปแล้ว ด้วยจุดเด่นของประตูชนิดนี้ มีความเร็วในการเลื่อน เปิด-ปิด ที่รวดเร็ว เพื่อป้องกัน อากาศ และเชื้อโรค เข้าสู่โรงงาน หรือพื้นที่ที่ต้องการเก็บและรักษาสภาพสินค้า ด้วยข้อบังคับของโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ( Good Manufacturin โดยเป็นการจัดทำขึ้น โดยหน่วยงาน Practice หรือ GMP) ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์และกระบวนการที่ดีในการผลิตมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า โคเด็กซ์ (CODEX) จึงทำให้โรงงานอุสาหกรรมส่วนใหญ่ จำเป็นต้องติดตั้งประตูม้วนนี้ เพื่อเป็นการช่วยรักษาความปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นเกณฑ์ เพื่อป้องกันฝุ่นละอองต่างๆ ที่ผู้บริโภคอาจได้รับจากการบริโภคอาหาร

Image

ประตูม้วนรุ่นเก่า Rolling Door

เป็นประตูม้วนเหล็ก แบบสอดใบรุ่นมาตราฐานทั่วไป ราคาย่อมเยากว่าประตูม้วนอื่นๆ แต่มักจะมีปัญหาใบประตูขัด การ เปิด-ปิด ที่มีเสียงดัง แต่แลกมาด้วยความคุ้มค่ากับราคา และวิธีการใช้งานที่หลากหลาย ทั่งระบบมือดึง กรอกโซ่ หรือมอเตอร์ เหมาะกับบ้านและร้านค้าทั่วไปที่ต้องการประตูม้วนที่แน่นหนา ประหยัด คุ้มค้าค้มราคา และไม่ต้องดูแลรักษามากนัก โดยประตูม้วนรุ่นเก่านี้ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับกั้นบริเวณออกเป็นสัดส่วน ในส่วนของการออกแบบนั้นมีประโยชน์ด้านการประหยัดพื้นที่ เพราะประตูประเภทนี้จะใช้การ เปิด-ปิด แบบขึ้นลง จึงทำให้ประตูประเภทนี้เหมาะกับพื้นที่จำกัด โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตส่วนใหญ่จะเป็นเหล็กที่มีคุณภาพดี กันสนิม น้ำหนักเบา มีความแข็งแรง การมีประตูเหล็กม้วนจะช่วยปิดกั้นบริเวณได้อย่างแข็งแรงจึงเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้ประตูที่มีการปิดแน่นหนา ใช้งานง่าย รวมทั้งรองรับระบบที่ทันสมัย