ประตูม้วนอลูซิงค์

ประตูม้วนอลูซิงค์ ประตูม้วนรุ่นใหม่
Aluzinc shutter door

เป็นประตูม้วน วัสดุเป็นเนื้อเหล็ก เคลือบด้วยอลูมิเนียม หรือเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่า " เมทัลชีท "
ด้วยวัสดุเป็นใบแผ่นเรียบและนำมาดัดโค้งตามความต้องการที่จะนำไปใช้ในงานติดตั้ง และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามแปลกตาไปกว่าประตูม้วนเหล็ก มีลักษณะลอนเป็นเหลี่ยมผืนผ้าและมีการต่อลอนโดยใช้เครื่อง Seaming Machine ทำให้ต่อกันสนิทไร้ร่องรอย มีความเรียบเนียนมาก ความหนาของใบประตูม้วนอยู่ที่ 0.47 – 0.5 มิลลิเมตร ฐานล่างจะเป็นอลูมิเนียมและมียางกันฝุ่นกันน้ำเข้าไปภายในอาคาร ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ประตูเป็นสนิมได้ดี ระบบการ เปิด-ปิด แบบมือดึง ยก ขึ้น-ลง ได้สะดวก ไม่หนัก แบบระบบอัตโนมัติ ควบคุมการ เปิด-ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรล หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ กรณีไฟฟ้าดับ สามารถเปลี่ยนเป็นมือดึงหรือเพิ่มกล่องไฟสำรองได้ เหมาะสำหรับ อาคารพาณิชย์ โรงงาน โกดัง โรงรถ ร้านค้า ร้านทอง อาพาร์ทเม้นท์ หน้างานอื่นๆ ตามความเหมาะสม

สอบถามสั่งซื้อ
Image

ตัวอย่างสีใบ

ประตูม้วนอลูซิงค์

$ ราคาขึ้นอยู่กับพื้นที่หน้างาน และขนาดประตูคุณลูกค้า

ประตูม้วนอลูซิงค์ ใบประตูไม่บิดงอ มีความปลอดภัยสูง สามารถสลับสีได้ การ เปิด-ปิด รวดเร็วและเงียบ เหมาะสำหรับบ้าน อาคารพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรม

ใบประตูจะมีลักษณะลอนเป็นเหลี่ยมผืนผ้าและมีการต่อลอนโดยใช้เครื่อง Seaming Machine ทำให้ต่อกันสนิทไร้ร่องรอย

Choose Color คลิกเพื่อเลือกดูใบสี :
Image

ประตูม้วนอลูซิงค์ ประตูม้วนรุ่นใหม่ Aluzinc shutter door

เป็นประตูม้วน วัสดุเป็นเนื้อเหล็ก เคลือบด้วยอลูมิเนียม หรือเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่า " เมทัลชีท " ด้วยวัสดุเป็นใบแผ่นเรียบและนำมาดัดโค้งตามความต้องการที่จะนำไปใช้ในงานติดตั้ง และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามแปลกตาไปกว่าประตูม้วนเหล็ก มีลักษณะลอนเป็นเหลี่ยมผืนผ้าและมีการต่อลอนโดยใช้เครื่อง Seaming Machine ทำให้ต่อกันสนิทไร้ร่องรอย มีความเรียบเนียนมาก ความหนาของใบประตูม้วนอยู่ที่ 0.47 – 0.5 มิลลิเมตร ฐานล่างจะเป็นอลูมิเนียมและมียางกันฝุ่นกันน้ำเข้าไปภายในอาคาร ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ประตูเป็นสนิมได้ดี ระบบการ เปิด-ปิด แบบมือดึง ยก ขึ้น-ลง ได้สะดวก ไม่หนัก แบบระบบอัตโนมัติ ควบคุมการ เปิด-ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรล หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ กรณีไฟฟ้าดับ สามารถเปลี่ยนเป็นมือดึงหรือเพิ่มกล่องไฟสำรองได้ เหมาะสำหรับ อาคารพาณิชย์ โรงงาน โกดัง โรงรถ ร้านค้า ร้านทอง อาพาร์ทเม้นท์ หน้างานอื่นๆ ตามความเหมาะสม