Bosch FLEXIDOME IP 5000 HD รุ่น NDI-50022-A3 ราคาพิเศษ

IR15m กล้องโดม IP แวนด้าทนความร้อนสำหรับการเฝ้าระวัง

HD แบบกลางแจ้ง เลนส์ Varifocal แบบอัตโนมัติ

3 ถึง 10 มม. f1.3; IP66; IK10; IDNR; วัน / คืน

H.264 quad-streaming; บริการคลาวด์; motion / tamper / ตรวจจับเสียง; 1080p; อินฟราเรด

▶ ติดตั้งง่ายด้วยเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติตัวช่วยสร้างและโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
▶ สตรีมมิ่งแบบ quad ที่กำหนดค่าได้ครบถ้วน
▶ ภูมิภาคที่น่าสนใจและ E-PTZ
▶ รุ่น IR ที่มีระยะการดู 15 ม. (50 ฟุต)
กล้องโดมกลางแจ้งขนาด 1080p จาก Bosch มีดังนี้ กล้องเฝ้าระวังมืออาชีพที่ให้ความละเอียดสูง
ภาพ HD ที่มีคุณภาพเพื่อความปลอดภัยและความต้องการข้อกำหนดของเครือข่ายการเฝ้าระวัง เหล่านี้มีประสิทธิภาพ
โดมเป็นกล้องเดย์ / ไนท์ที่นำเสนอยอดเยี่ยมประสิทธิภาพวันหรือคืนมีรุ่นที่มีอินฟราเรดที่ใช้งานอยู่ในตัวซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงในระดับสุดขีดสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย
 
 
ภาพรวมของระบบ
โดมกลางแจ้งแบบแวนด้าที่ทนทานพร้อมเลนส์ varifocal
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง IK10 เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งสำหรับการติดตั้งที่มีความต้านทานการก่อกวน สำคัญ. กล้องได้รับการป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP66 เลนส์ varifocal ช่วยให้คุณได้ เลือกพื้นที่ให้เหมาะสมกับคุณมากที่สุดใบสมัคร ตัวเลือกการติดตั้งเป็นจำนวนมากรวมถึงพื้นผิวผนังและติดตั้งเพดานระงับ ตัวช่วยสร้างเลนส์ซูม / โฟกัสอัตโนมัติช่วยให้ง่ายสำหรับโปรแกรมติดตั้งเพื่อซูมและโฟกัสได้อย่างถูกต้อง กล้องสำหรับการทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวช่วยคือเปิดใช้งานจากพีซีหรือจากกล้องออนบอร์ด ปุ่มกดทำให้ง่ายต่อการเลือกเวิร์กโฟลว์ที่เหมาะสมที่สุด คุณสมบัติ AVF (Automatic Varifocal) หมายความว่าปุ่มซูมสามารถเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องเปิดกล้อง การซูมอัตโนมัติ / การปรับโฟกัสอัตโนมัติด้วยปุ่ม การทำแผนที่แบบพิกเซล 1: 1 ทำให้แน่ใจได้ว่ากล้องอยู่เสมอ เน้นอย่างถูกต้อง
 
 
ฟังก์ชั่น
การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบไดนามิกช่วยลด
ความต้องการแบนด์วิธและการเก็บข้อมูล
กล้องใช้ Intelligent Dynamic Noise Reductionซึ่งวิเคราะห์เนื้อหาของฉากอย่างกระตือรือร้นและช่วยลดเสียงรบกวนจากสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าว ภาพเสียงรบกวนต่ำและ H.264 ที่มีประสิทธิภาพเทคโนโลยีการบีบอัดให้ภาพที่ชัดเจนในขณะที่ลดแบนด์วิดท์และพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 50% เทียบกับกล้อง H.264 อื่น ๆ ส่งผลให้แบนด์วิดท์ที่มีแบนด์วิดท์ลดลงซึ่งยังคงมีอยู่สูงคุณภาพของภาพและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น กล้องให้ภาพที่ใช้งานได้มากที่สุดโดยฉลาด การเพิ่มประสิทธิภาพอัตราส่วนรายละเอียดต่อแบนด์วิดท์