C3-100 PoE Bundle

C3-100 PoE Bundle
IP-Based Access Control Panel

- แผงควบคุม C3-100 1 เครื่อง

- กล่องโลหะ 1 ชิ้น

- ตัวแยกแสง PoE (25 วัตต์)

- 1 สายเคเบิลเครือข่าย

- แผ่นโลหะ 1 แผ่น

- 1 FR107 ไดโอดสำหรับล็อค

- 2 กุญแจสำหรับเคสโลหะ

- 1 คู่มือการใช้งาน

     C3-100 เป็นหนึ่งในตัวควบคุมประตูที่แข็งแรงทนทานและเชื่อถือได้ที่สุดในท้องตลาดพร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆในตัว

     ในชุดนี้ตัวแยกแสง PoE สามารถใช้กระแสไฟ 12V 2A DC สำหรับล็อค C3-100 และ 12V DC หนึ่งชุด ด้านป้อนข้อมูลเพียงแค่ต้องต่อ splitter กับสวิตช์ PoE

การเลือกผู้อ่าน
     รองรับการ์ดรีดเดอร์ครบวงจร เครื่องอ่าน ZK KR-Series มีสไตล์และกันน้ำ C3 รองรับการอ่าน wiegand-output รวมทั้ง HID Prox, iClass และ XceedID Multi-Technology

ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมต่ำสุด
     สามารถอัพเกรด frmware controller C3 ได้ใน feld คุณสามารถโหลดคุณลักษณะตัวควบคุมใหม่ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือขั้นสูงขยายและขยายมูลค่าการลงทุนของคุณ

ควบคุมประตูและอื่น ๆ
     พร้อมรีเลย์รีเลย์สำหรับการควบคุมล็อคประตูรีเลย์พิเศษที่ตั้งโปรแกรมได้ง่ายสามารถใช้สำหรับการควบคุมและอินเทอร์เฟซเพิ่มเติมกับไฟสัญญาณเตือนการแจ้งเตือนแผงตรวจจับการบุกรุกหรือแม้แต่อุปกรณ์ล็อคพิเศษหรือตัวควบคุมประตู

การควบคุมการเข้าถึงขั้นสูงแบบ Built-In
     Anti-Passback, การเปิดบัตรครั้งแรก, การเปิดบัตรหลายใบ, การป้อนรหัสผ่านที่ถูกข่มขู่และการเชื่อมต่ออินพุท / เอาท์พุตเสริมอยู่ใน frmware คอนโทรลเลอร์

การสื่อสาร
     C3 ควบคุมได้อย่างง่ายดายบนเครือข่ายของคุณและสนับสนุนการสื่อสารทั้ง TCP / IP และ RS-485 ฟังก์ชันการค้นพบอัตโนมัติทำให้การตั้งค่าและการปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์เครือข่ายทำได้ง่ายและง่าย

ความจุ
     10,000 เหตุการณ์และธุรกรรม ตัวควบคุมได้รับการสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ในการ์ด SD ที่ติดตั้งบนออนบอร์ด ข้อมูลจะถูกรักษาไว้เมื่อไฟฟ้าขัดข้อง คอนโทรลเลอร์ยังคงทำงานต่อไปถ้ามีการขัดจังหวะการเชื่อมต่อเครือข่าย

ตัวเลือก
     ตัวควบคุม C3 มีสามขนาดให้เหมาะกับความต้องการของโครงการและลดต้นทุนของความจุที่ไม่ได้ใช้ โมเดล 1 ประตู 2 ประตูและ 4 ประตูสามารถผสมและจับคู่กันได้ในสถาปัตยกรรมระบบที่ดีที่สุด

สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์
     SDK ฟรีพร้อมใช้งานสำหรับผู้ติดตั้งและ OEM เพื่อรวมคอนโทรลเลอร์ C3 เข้ากับแอพพลิเคชันการรักษาความปลอดภัยหรือการจัดการบุคลากรที่มีอยู่หรือของตน เมื่อได้รับการร้องขอ ZK ยังสามารถปรับแต่ง frmware C3 เพื่อตอบสนองความต้องการที่กำหนดเอง

QQ截图25600830172807

 

เทคโนโลยี 

 

 

QQ截图25600830172830