HOTEL LOCK HIP 118E

HIP ได้ออกแบบ HOTEL LOCK เป็นแบบให้เหมาะสมกับการตกแต่งของทางโรงแรม ที่เต็มไปด้วยความหรูหราทันสมัย โค้งมลลดความแข็งกระด้างของตัวผลิตภัณฑ์แบบเดิม ๆ นำสมัย HOTEL LOCK HIP เปรียบเสมือนชิ้นงานตกแต่งชั้นเลิศ เพิ่มความคงทนด้วยวัสดุเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ ช่วยประหยัดพลังงานและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ระบบล็อกประตูที่ทันสมัยเพิ่มความหรูหราและระบบรักษาความปลอดภัยให้โรงแรมและที่พักอาศัย สมารถรับรองการ์ด FIRD มาพร้อมกับโปรแกรมบริหารจัดการระบบโรงแรมสร้างความทันสมัยและความมีระดับสามารถตรวจสอบจำนวนห้องพักที่ว่างได้ทันที

- ฟังก์ชั่น Hote / Home
- วัสดุสแตนเลส
- บัตร T5557, บัตร Mafare 1card, บัตรประชาชน (ตามรายละเอียดด้านบน)
- เวลาการเกิดปฏิกิริยา
- ทำงานปัจจุบัน <50mA
- กระแสไฟฟ้าสถิตย์
- ชักนำช่วง
- อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประมาณ เปิดและล็อค 15000 ครั้ง
- แจ้งเตือนการจ่ายพลังงานต่ำ

ระบบ IDL ก็คือระบบอ่าน Card proximity ซึ่งระบบนี้จะทำงานเป็น Standalone ด้วยตัวเครื่องเอง ไม่สามารถต่อระบบโปรแกรมได้หมายเหตุ ระบบ TEMIC OR MF จะสามารถต่อใช้งานโปรแกรมได้ ทำการดึงข้อมูลและกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้ผ่านโปรแกรม 

- ใช้สมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัสเป็นลูกกุญแจ 

- ควบคุม 2 ชั้นด้วยระบบกลไกด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ สามารถใช้ได้ทั้งกุญแจและคีย์การ์ด

- ตัวกุญแจออกแบบมาพิเศษเพื่อป้องกันการมองลอดรูกุญแจ

- ใช้แบตเตอร์รี่ขนาด AA จำนวน 4 ถึง 6 ก้อน สามารถใช้งานได้นานประมาณ 8 เดือน (เปิดประตูได้มากกว่า 7000 ครั้ง)

- ทำงานด้วยมอเตอร์ที่ทนทานและประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ 

- มีหลายรูปแบบรูปทรงให้เลือกนำไปใช้งาน เหมาะกับทุกความต้องการของโรงแรม 

-มีระบบเข้ารหัสบัตรที่ปลอดภัย โดยบัตรที่ออกจากระบบเท่านั้น จึงสามารถใช้ปลดล้อกประตุได้ 

หมายเหตุ

ระบบ IDL คือระบบอ่าน Card proximity ซึ่งระบบนี้จะทำงานเป็น Standalone ด้วยตัวเครื่องเอง ไม่สามารถต่อระบบโปรแกรมได้ ระบบ TEMIC OR MF จะสามารถต่อใช้งานโปรแกรมได้ ทำการดึงข้อมูลและการกำหนดสิทธิ์การใช้งานผ่านโปรแกรมได้ 

 

 

ระบบ HOTEL LOCK SYSTEM ระบบประตูโรงแรม 

             ระบบบริหารการจัดการห้องพักโรงแรม และรีสอร์ท อพาร์ทเม้นต่างๆที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมเข้าออก ของประตูห้องพักโรงแรมนั่นเอง หรือเรียกว่าการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมเวลาเข้าออกให้กับการ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันสุดท้ายที่จะเข้าพัก รวมไปถึงยังระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะระบุเข้าไปในบัตรคีย์การ์ดที่จะเป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ  เข้าสู่ห้องพักนั่นเองนอกจากนี้ยังมีการระบบการจัดการกับบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆด้วย เช่นคีย?การ์ดสำหรับพนักงานทำความสำอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก คีย์การ์ดทุกแบบนั้นสามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ 

โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ  ไม่ว่าจะเป้นบัตรทำความสะอาด บัตรผู้ดูแลตึก สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสามร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น และความสามารถในการเขียนข้อมูลต่างๆ ลงสู่บัตรทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาใช้งานให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้ เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรม และป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่าๆ 

ระบบการทำงาน HOTEL LOCK 

         ด้วยความสามารรถที่ระบบนี้เป็นระบบที่ใช้งานง่าย เพราะว่าเป็นระบบที่ใช่งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เหนือกว่าทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ในการใช้คีย์การ์ดเข้าออกซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหายแล้วมีคนเก็บได้ ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้ประตูเข้าออกได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตุคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ  และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้วท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูคีย์การ์ดได้อย่างแน่นอน ว่าใครใช้ประตูเมื่อไหร่ อย่างไร สามารถกำหนดระเวลาในการเปิดประตูได้อย่างแม่นยำ และง่ายต่อการตรวจดูย้อนหลังในกรณีฉุกเฉิน เช่นของหาย เราก็สามารถตรวจการใช้งานในช่วยระยะเวลานั้นได้ เป็นต้น