ประตูม้วนอัตโนมัติแบบอลูมิเนียม

ประตูม้วนอลูมิเนียม

               ประตูม้วนอลูมิเนียมจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ อลูมิเนียมโปร่ง และ อลูมิเนียมทึบ สุดท้ายคืออลูมิเนียมแบบผสม แต่ละแบบก็จะมี ลักษณะ ข้อดี แตกต่างกันแล้วแต่คุณสมบัติ DSC ประตูม้วนอลูมิเนียม 3 รูปแบบที่นิยมคือ ประตูม้วนอลูมิเนียมแบบโปร่ง ประตูม้วนอลูมิเนียมโปร่งบนทึบล่าง ประตูม้วนอลูมิเนียมแบบทึบ

               ประตูม้วนอลูมินเนียม เป็นการเอาใบอลูมิเนียมทึบมาตัดให้ดูเหมือนเจาะเป็นช่องๆ ซึ่งความจริงแล้วคือการตัดและสอดแผ่นที่ตัดตามขนาดที่มีตะเกียบพลาสติกสอดเข้าไปล็อคด้านบนและด้านล่าง เพื่อเป็นการล็อคใบไม่ให้เคลื่อน จึงทำให้ดูเหมือนเป็นการเจาะช่อง ช่วยให้ใช้งานดูโปร่งมากขึ้น ลมผ่านได้ มือลอดได้

               และยังสามารถทำเป็นลายอิฐตรงหรือลายอิฐสลับตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ ประตูหน้าร้านในห้าง และสามารถปรับแต่งขนาดช่องได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถแทรกแผ่นโพลี คาบอเนต เพื่อป้องกันฝุ่นได้อีกด้วย

คุณสมบัติขอประตูม้วนอลูมิเนียม

  • ทนทาน ทนแดดทนฝน
  • สีสวยงามกลมกลืนเข้ากับบ้านพักอาศัย โรงงาน อาคารพาณิชย์ต่างๆ
  • ใบประตูสามาถเลือกทำได้หลากหลายสี และพื้นผิวด้านหน้าเข้ากับที่พักอาศัยและอาคารหลายประเภท
  • ใช้งานง่าย มีทั้งระบบมือดึงและระบบมอเตอร์ไฟฟ้า
  • ใบประตูสามารถทำได้ทั้งแบบทึบและแบบโปร่ง
  • ทำจากพาวเดอร์โค้ท (powder coated) อโนไดซ์อลูมิเนียม (Anodized Aluminium) สวยงาม และทนความร้อนได้ดี

 

ข้อดีของประตูม้วนอลูมิเนียม

ประตูม้วนอลูมิเนียมถูกออกแบบให้ทันสมัยเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน หรืออาคารของคุณ ผลิตภัณฑ์รับรองความปลอดภัย และให้ความรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่อาศัย

ข้อดีของประตูม้วนอลูมิเนียมมีดังนี้

  • อลูมิเนียมนั้นเป็นวัสดุที่ดี สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศได้ มีน้ำหนักเบา และแข็งแรงคงทน
  • กันความร้อนจะช่วยลดปริมาณความร้อนภายในได้ดี 
  • อลูมิเนียม เป็นโลหะที่มีคุณสมบัติ ทนต่อการกัดกร่อน ด้วยการพ่นสีคุณภาพสูง ทำให้สีไม่ซีด ทนต่อแสงแดด ทนน้ำ อากาศร้อนหรือเย็นได้เป็นอย่างดี 
  • ประตูม้วนอลูมิเนียมจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ช่วยป้องกันการลักขโมย และยังช่วยเพิ่มความเป็นความส่วนตัวให้แก่ผู้ใช้ได้อีกด้วย

 

 

 

ประตูม้วนรุ่นใหม่อลูมิเนียม

            เป็นประตูม้วนรุ่นใหม่ที่ไม่เป็นสนิม อายุการใช้งานยาวนาน เคลือบสีด้วยระบบ Powder Coat เหมือนกับการเคลือบสีรถยนต์ มีสีให้เลือกใช้งานมากมาย และมีน้ำหนักเบา เปิดปิดรวดเร็วไร้เสียงรบกวน ปลอดภัยด้วยระบบเซนเซอร์กันทับสิ่งของ               

           ใช้แทนใบโพลีคาร์บอเนต สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะวัสดุจะไม่ใสเหมือนใบโพลีคาร์บอเนต อลูมิเนียมเป็นโลหะที่มีน้ำหนักเบา มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ เช่น น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นและเหนียวมาก อีกทั้งยังทนความร้อนสูง และยังเกิดการกัดกร่อนของสนิมได้ยากอีกด้วย ขนาดของใบอลูมิเนียมทึบจะอยู่ที่ 9 - 10 ซม. และความหนาจะอยู่ที่ 1.8 มม. มีสีให้เลือกทั้งขาวและดำ ผ่านการอบสีด้วยพาวเดอร์โค้ทติ้ง 

     

               

ประตูม้วนอลูมิเนียมแบบโปร่ง

               เป็นการล็อคใบประตูอลูมิเนียมไม่ให้เคลื่อน จึงทำให้ดูเหมือนเป็นการเจาะช่อง ช่วยให้ใช้งานดูโปร่งมากขึ้น ลมผ่านได้ มือลอดได้ โปร่ง ระบายอากาศได้ดี แต่จะไม่ทนทานเท่าแบบทึบ เนื่องจากมีช่องว่างระหว่างบาน ป้องกันฝุ่นได้ดีแต่ไม่เท่าแบบทึบ

 


  

          

ประตูม้วนอลูมิเนียมแบบบานผสม

               เป็นประตูระดับหรูหรา แข็งแรง ทนทาน สวยสง่า แปลกตา อายุการใช้งานยาวนาน มีให้เลือกทั้งแบบทึบและแบบโปร่ง คือการนำอลูมิเนียมแบบทึบและแบบโปร่งมาใส่บานผสมกัน ทำให้ประตุมีทั้งความแข็งแรงและโปร่ง อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก พร้อมทั้งยังสามารถโชว์สินค้าภายในได้อีกด้วยเนื่องจากมีบางส่วนของบานประตูเป็นแบบโปร่งนั่นเอง 

              เหมาะสมติดกับอาคาร Modern Style โมเดิร์น สไตล์ Home Office โฮมออฟฟิศ Commercial อาคารขนาดใหญ่ Tenement House อาคารพาณิชย์ Shopping Mall ห้างสรรพสินค้า

               

ประตูม้วนดับเบิ้ลเลเยอร์ (ประตูม้วนอลูมิเนียม 2 ชั้น)

               เป็นประตุม้วนที่ผลิตจากอลูมิเนียมถึง 2 ชั้น ทำสี Powder Coating คือการใช้สีฝุ่นพ่นให้ติดกับ Aluminum แล้วนำไปอบด้วยความร้อน 200 Degrees ทำให้พื้นผิววัสดุมันวาวสวยงามทนต่อการขีดข่วน เป็นรอยอีกด้วย มีความแข็งแรงทนทาน วัสดุทำจากอลูมิเนียม Powder Coating ไม่ต้องทำความสะอาดยุ่งยากสามารถมองเห็นจากด้านนอกได้

           สามารถสั่งงานด้วยระบบรีโมทคอนโทรล หรือสมาร์ทโฟนได้ มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ด้วยระบบไฟฟ้ารีโมท GLOBALSHUTTER ทำให้มาสามารถทำงานได้อย่างเงียบ ลื่นไหลไม่มีสะดุด สวยงามทุกมุมมอง ด้วยองค์ประกอบของวัสดุที่มีคุณภาพ

          ได้รับความนิยม จากลูกค้าเพราะความสะดวกสบาย จากการใช้งาน ที่ประหยัดไฟ ด้วยชุดขับมอเตอร์ ระบบไฟ DC. 24 V. ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน จากไต้หวัน วัสดุใบม้วนที่น้ำหนักเบา แข็งแรง ไม่เป็นสนิม และมีน้ำหนักเบา

          

ประตูม้วนอลูมิเนียมผสมโพลีคาร์บอนเนต

               เป็นประตูม้วนอลูมิเนียมแบบแบบแผ่นใส ทำให้มองเห็นภายในได้ ใช้สำหรับดชว์สินค้าได้ดี ทำให้เห็นสินค้าได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งยังคงทน และแข็งแรง เป็นประตูแบบใส แต่แข็งแรงกว่ากระจก 250 เท่า สามารถมองเห็นได้ทั้งภายในและภายนอก เหมาะกับผู้ที่ต้องการแสงสว่าง หรือต้องการโชว์สิ่งของภายในอาคาร เป็นประตูที่หรูหรา