SLD-1400R24

มอเตอร์ประตูรีโมท DEA SLD800L24 / SLD1400R24
       การทำงานของประตูรีโมท เป็นประตูที่ควบคุมการ เปิด- ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรล ที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ควบคุมแบบอัตโนมัติแบบ อื่นๆ เช่นคีย์การ์ดหรือเครื่องสแกน ซึ่งช่วยในการอำนวยความสะดวกในการเปิดเข้าออก ของประตูได้อย่างดี เพื่อช่วยทุ่นแรง และเวลา ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการเลี่ยงต่อการโดยขโมยของ หรือการขโมยรถเมื่อลงไปเปิดประตู หรือเสี่ยงต่อการที่มีเด็กอยู่ในรถ แล้วเราลงไปเปิดประตู เด็กอาจจะเล่นเกียร์หรือล็อครถเอง อาจทำให้เด็กติดอยู่ในรถได้เป็นต้น 
        ประตูรีโมท นั้นจะทำงานล้อคเองในตัว เมื่อเลื่อนปิดแล้วไม่ต้องล็อคอีก เพราะมีตัวรีโมทในการควบคุม เป็นหลักเสมือนเป็นกุณแจในตัวของมันเอง 

ประโยชน์ของประตูรีโมท

    ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดปิดประตู ทุ่นแรงผู้ใช้งาน มอเตอร์มีกุญแจเพื่อใช้ระบบ ทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาในการลงมาเปิดประตูรั่วบ้านขณะที่ฝนตก หรือเวลากลางคืน และช่วยป้องกันอันตราจจาก เด็กเล็กซุกซนเปิดประตู จนอาจเกิดอันตรายได้ เหมาะสำหรับบ้านเรือนที่อยุ่ในถนนสายหลัก ที่มีการจารจรคับคั่ง เพราะสามารถใช้รัโมทควยคุมการเปิดปิดของประตูระยะไกล ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งแบบ ประตูรีโมทบานเลื่อน และประตูรีโมทบานสวิง ทำให้ช่วยลดปัญหาการจารจรติดขัดได้  

มอเตอร์ประตูรีโมท นี้เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลาง สุดยอดเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศอิตาลีแข็งแรง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า สำหรับประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ ที่มีน้ำหนัก 400 กิโลกรัม (สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เป็นอย่างดี) ประตูมีระบบการออกตัว และหยุดได้นิ่มนวลด้วยระบบ(Sift-Start)พร้อมแผงคอนโทรลติดตั้งภายในมอเตอร์ เป็นแบบ Magnetic Limit Switch สามารถปรับตัว ความเร็วของตัวมอเตอร์ได้ 2 ระดับ มีระบบ Slow-down จณะปิดสุด Remote เป็นแบบ Rollong Code สามารถป้องกันการคัดลอก รหัส และสามารถเพิ่ม Option ได้โฟโต้เซล  (เซนเซอร์กันหนึบ) ไฟหัวเสา คีย์การ์ด แป้นรหัสไรสาย  

การทำงานของประตูรีโมท

           เป็นประตูรีโมทที่ควบคุมด้วยการเปิด- ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรลที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ควบคุมอัตโนมัติแบบอื่นๆเช่นคีย์การ์ด หรือเครื่องสแกน ซึ่งช่วยอำนวยในความสะดวกในการเปิดเข้าออกของประตูได้อย่างดี เพื่อช่วยทุ่นแรงและเวลาถือว่าเป็นอุปกรณืที่ช่วยในการเลี่ยงต่อการโดนขโมยของ หรือการขโมยรถ ขณะเราลงไปเปิดประตูหรือ เสี่ยงต่อการที่มีเด็กติดอยู่ในรถแล้วเราลงไปเปิดประตู เด็กอาจเล่นเกียร์ได้ หรือ ล็อครถเองทำให้เด็กติดอยุ่ในรถ 

           ประตูรีโมทแบบบานเลื่อน เป็นแบบเลื่อนด้วยตัวปรตูควบคุมรีโมทจะวิ่งอยู่บนล้อไปตามรางเหล็ก เพลาที่วางติดกับพื้น ถือเป็นการเปิดแบบเลื่อน ในทิศทางที่ขนานกับพื้นที่โลก และการเลื่อนเปิดในแบบประยุกต์ต่างๆ โดยต้องมีบริเวณหน้าบ้านที่กว่างพอที่จะเก็บประตูทั้งบานได้ 

           ประตูรีโมทที่สั่งการโดยโทรศัพท์มือถือ คือติดตั้งเครื่องสัญญาณโทรศัพท์ไว้ที่หน้าประตูเมื่อต้องการจะเปิด-ปิดประตูรีโมท  ใช้โทรศัพท์มือถือโทรเข้าเครื่องสัญญาณ 1 เครื่อง เพื่อยเป็นการส่งสัญญาณ ถือเป็นนวตกรรมใหม่ล่าสุด ของเทคโนโลยี ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่าย 

            ประตูรีโมทที่สั่งการด้วยรีโมท รีโมทจะมีการส่งคลึ่นสัญยาณที่ชุดมอเตอร์และเมื่อชุดสัญยาณจากมอเตอร์ได้รับสัญญาณแล้ว จะทำการส่งต่อสัญญาณไปยังไฟไซเรน ในการสั่งเปิด-ปิดประตู

            ประตูรีโมทที่สั่งการแบบรีโมท รีโมทจะมีการส่งคลึ่นสัญญาณไปยังชุดรับสัญญาณที่ชุดมอเตอร์ เมื่อชุดรับสัญญาณได้รับสัญญาณที่ชุดมอเตอร์ เมื่อชุดรับสัญญาณจากการกดสวิทซ์ หลังจากนั้นจะทำการส่งสัญญาณไปยังไฟ ไซเรน เพื่อสั่งการให้เปิด-ปิด ประตู

- มอเตอร์นำเข้าจาก อิตาลีแท้
- มอเตอร์ DC 24V มีแบตเตอรี่สำรองไฟ
- ระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air Cooling)
- ออกตัวไม่กระชาก ด้วยระบบ Soft Start
- ลดระดับความเร็วก่อนเปิดสุด-ปิดสุด ด้วยระบบเช็ครอบ (Encoder)
- ระบบตรวจสอบการทำงานโดยแสดงภาวะด้วย 7Segment รีโมทควบคุมจากระยะไกล
- หยุดเมือเปิดสุด-ปิดสุดอย่างแม่นยำ ด้วย Limit switch แบบขาสปริงคุณภาพสูง
- สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 800-1,400 กิโลกรัม


  • 22.jpg
    BSM (Italian Design Latest Technology) มอเตอร์ประตูรีโมทรุ่น BSM แบรนด์มาเลเซีย เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลางใช้กับประตูที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1000 กิโลกรัม (สามารถใช้กับประตูบ้านทั่วไปได้เ...

  • ALBANO-01.jpg
    ABANO SLA-2000 มอเตอร์รีโมท ประตู ABANO เป็นมอเตอร์ AC ขนาดใหญ่ มีความคงทนสามารถใช้กับประตูมีน้ำหนังไม่เกิน 2000 กิโลกรัม ระบายความร้อนได้ด้วยน้ำมันไฮโดรลิค และแผงวงจรควบคุม แย...

  • bright-background-with-dots_1055-3132.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมทบานสวิงSWJ300SS รับน้ำหนักได้ 400 KG.ใช้สำหรับบานประตู ยาวไม่เกิน 3.00ม.ใช้ได้แม้ไฟดับ ในชุดจะประกอบด้วยอุปกรณ์ดังต่อไปนี้ • แขนมอเตอร์ 2 ตัว • กล่องควบคุ...

  • โปรโมทยิงแอดเฟส 5.jpg

  • BSM DC.jpg
    มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท BSM DC * ไฟดับเปิดได้ มีระบบแบตเตอรี่สำรองไฟ * มอเตอร์ระบบ DC ปลอดภัยจากไฟดูด 100% * มีระบบ Show down นิ่มนวล ประตูปิดแนบสนิท * รูปทรงสวยงาม

  • 1556070382376.jpg
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • 14508595_1808864665996435_1570534866_n.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมทบานสวิง รุ่นBSMswing800 Kg. หรือ ประตูยาว 3 เมตร ใช้ได้แม้กระทั่งไฟฟ้าดับ ข้อมูลทางเทคนิค - มอเตอร์ระบบเกียร์บล็อกแช่น้ำมัน ทนทานต่อการใช้งานหนักแล...

  • 01.JPG
    มอเตอร์ประตูรีโมท ยี่ห้อ hip รุ่น CMB212 ประตูรั้วรีโมท เป็นเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติสำหรับรั้วบ้านของเราที่ใช้รีโมทในการเปิดปิดประตู โดยประตูตัวรีโมทนั้น มีหลากหลายแบบด้วยกัน ทั...

  • 02.JPG
    มอเตอร์ประตูรีโมท ยี่ห้อ hip รุ่น CMB208 ประตูรั้วรีโมท เป็นเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติสำหรับรั้วบ้านของเราที่ใช้รีโมทในการเปิดปิดประตู โดยประตูตัวรีโมทนั้น มีหลากหลายแบบด้วยกัน ทั...

  • photocell.jpg
    หลักการทำงาน Photoelectric sensor Photoelectric Sensorจะอาศัยหลักการสะท้อนหรือการหักเหของแสง จากตัวส่ง ไปยังตัวรับ โดยภายในโครงสร้างของตัว Photoelectric Sensor จะประกอบไปด้วย 2...

  • S__24092713.png
    สามารถสั่งงานประตูรีโมทได้ โดยการใช้มือถือ

  • au.jpg
    ไฟไซเรน คือเครื่องส่งสัญญาณเพื่อเตือนภัย หรือเตือนให้รถคันอื่นหลีกทางให้สำหรับกรณีที่นำไปติดตั้งกับรถ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้พื่อการแจ้งเตือน ให้เกิดความระมัดระวังในเขตพื้นที่...

  • ไลฟ์ เอเซอร์ 25,000.png
    LIFE ACER 800 (Best System moter Best Design Best Safety for perfect in your life) มอเตอร์ประตูรีโมทรุ่นLIFE ACER800 เป็นมอเตอร์ AC ขนาดกลางสุดยอดเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศอิตาลีแข็...

  • 1644204467904.jpg
    มอเตอร์ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า NAANE BENINCAจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ บริษัทสัญชาติอิตาลีเพียงบริษัทเดียว ได้รับใบรับรอง 100% Made in Italy ซึ่งออกโดย “Tutela dei Produtt...

  • โปรโมชั่น BSM ครบชุดได้ (แก้ราคาบอร์ด Wi-Fi).png

  • เลือกซื้อมอเตอร์ประตูรีโมทแบบไหนดี เมื่อซื้อรั่วประตูรีโมทมาใช้ที่บ้าน ผู้สนใจอาจมีคำถามในใจว่า แล่วจะเลือกซื้ออย่างไรดี ตัวสินค้าในตลาดมีหลายยี่ห้อ แบ่งตามระดับเหรดสินค้า ซึ่งในคว...