ABANO SLA-2000

ABANO SLA-2000
          มอเตอร์รีโมท ประตู ABANO เป็นมอเตอร์ AC ขนาดใหญ่ มีความคงทนสามารถใช้กับประตูมีน้ำหนังไม่เกิน  2000 กิโลกรัม ระบายความร้อนได้ด้วยน้ำมันไฮโดรลิค และแผงวงจรควบคุม แยกเป็นอิสระจากตัวมอเตอร์ จึงหมดปัญหาเกี่ยวกับความชื้น และไฟฟ้าลัดวงจร สามารถปรับความนุ่มนวลในการใช้งาน ให้เหมาะสมกับน้ำหนังประตูด้วยระบบ Mechanical slip clutch และสามารถติดตั้งอุปกรณ์ Photocell เพื่อนป้องกันการปิดประตู้ในจังหวะการทำงาน 

การทำงานของประตูรีโมท 

          เป็นประตูที่ควบคุมการ เปิด - ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรที่สามารถ ใช้ร่วมกับอุปกรณ์ควบคุมอัตโนมัติแบบอื่นๆ เช่น คีย์การ์ด หรือ เครื่องสแกน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดเข้าออก ของประตูได้อย่างดี เพื่อช่วยทุ่นแรง และเวลาถือว่าเป็นอุปกรณืที่ช่วยในการเลี่ยงต่อการโดยขโมยของ หรือการขโมยรถ เมื่อลงไปเปิดประตู หรือเสียงต่อการที่มีเด้กอยู่ในรถแล้วเรลงไปเปิดประตู เด็กอาจเล่นเกียร์ หรือล๊อครถเอง ทำให้เด็กติดอยู่ในรถ 

           ประตูรีโมท จะทำงานล็อคตัวเองในตัว เมื่อเลื่อนปิดแล้วไม่ต้องเสียเวลาล็อคอีก เพราะมีตัวรีโมทในตัว การควบคุมเป็นหลักเสมือนเป็นตัวกุญแจในตัวมันเอง ซึ่งประตูรีโมทมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเถท 

- ประตูรีโมทแบบเลื่อน เป็นแบบเลื่อน ด้วยตัวประตูรีโมทจะวิ่งอยุ่บนล้อไปตามรางเหล็กเพลงที่วางติดกับพื้น ถือเป็นการเปิดแบบเลื่อนในทิศทางที่ขนานกับพื้นโลก และการเลื่อนเปิดแบบประยุกต์ต่างๆโดยที่บริเวณหน้าบ้านจะต้องมีความลึกพอที่สามารถเก็บบานประตู ทีไม่กีดขวางการ เข้า - ออก หรือการจอดรถยนต์

- ประตูรีโมทบานสวิง เป็นบานประตูสองบานและ เปิด - ปิด ในลักษณะของบานสวิง โดยบานสวิงส่วนใหญ่มักจะใช้กับประตูหน้าบ้านที่ไม่ค่อยมีพื้นที่กว้างนัก ประตู โดยแต่ละบานจะยึดติดกับหัวเสาของทั้งสองด้าน ซึ่งมีความลึกพอที่สามารถเก็บบานประตูที่ไม่กีดขวางการเข้าออก หรือการจอดรถยนต์

ข้อมูลทางเทคนิค

แรงดันไฟฟ้า :  AC220 V - 240 V 50 Hz

มอเตอร์ : ชนิดคอยล์แช่น้ำมัน 

ความเร้วรอบ :  1400 ต่อนาที 

ไฟเลี้ยงอุปกรณ์ : 24 Vac 12 Vdc 

คาปาชิเตอร์ : 20 Mf 

มอเตอร์ตัดการทำงานที่อุณภูมิ : 120 องศาเซลเซียส

รับน้ำหนักประตูสูงสุด : 2000 Kg

เฟืองขับ : Z19/Z24

อัตตราความเร็ว : 12 เมตรต่อนาที 

เกียร์มอเตอร์ : Machanical slip clutch 

มาตราฐานป้องกันอุปกรณ์ภายในเครื่อง : IP44

ช่วงอุณภูมิใช้งาน : - 25 -60 องศาเซลเซียส 

น้ำหนักตัวเครื่อง : 18 KG

ขนาดมอเตอร์ กล้าง ยาว สูง : 15/25.5/23 cm

ลิมิตสวิทซ์ : ระบบ Proximity Limit Switch