ประตูอัตโนมัติ AUTOMATIC DOOR

ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ 

      ประตูอัตโนมัติแบบบานเลื่อน (Automatic Sliding Door Systems) ประตูแบบบานเลื่อนอัตโนมัติ มีทั้งแบบบานเลื่อนเดี่ยว แบบบานเลื่อนคู่ (แบบเซเว่น) ชุดรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม สามารถใช้ได้กับ ห้างสรรพสินค้า,โรงแรม,บริษัท,โรงพยาบาล,โรงเรียน,ร้านสะดวกซื้อ,ร้านค้า หรือสำหรับใช้ในบ้าน

    ประตูอัตโนมัติแบบบานโค้ง (Automatic Curved Sliding Door Systems) ประตูอัตโนมัติแบบบานโค้ง แบบบานเลื่อนกระจกโค้ง ชุดรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม เหมาะสำหรับ ห้างสรรพสินค้า,โรงแรม,บริษัท,โรงพยาบาล ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะสมกับรูปตัวอาคารท่านสามารถเลื่อบชุดรางประตูเลื่อนอัตโนมัติแบบรูปทรงโค้งทำให้เกิดความสวยงาม

    ประตูอัตโนมัติแบบบานสวิง (Automatic Swing Door Systems) ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติแบบบานสวิง หรือประตูสวิงอัตโนมัติ เหมาะสำหรับประตูที่เป็นแบบบานสวิง ใช้ได้ทั้งประตูกระจกและประตูไม้ สามารถใช้กับ Access Control เพื่อสั่งการให้ประตูเปิดได้ทั้งแบบเซ็นเซอร์ เพื่อนให้ประตูเปิดอัตโนมัติ หรือแบบปุ่มกด Switch wifi

 

 

 คุณสมบัติ

   1.รองรับน้ำหนักประตูรวม 150KG.

   2.เสียงเงียบขณะทำงาน

   3.ขนาดเล็กเหมาะสำหรับการใช้งานประตูขนาดกลาง

   4.รองรับการเชื่อมต่อระบบ Access Control

   5.มีอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ได้แก่ Safety Beam Sensor, Sensor อื่นๆ 

คุณลักษณะ และรูปแบบการทำงาน

         เลื่อนออกด้านข้าง บานเลื่อนเดี่ยวบานเลื่อนคู่ ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ได้รับความนิยมมากที่สุด สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ตามร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และอาคารสาธารณะทั่วไป สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ สามารถรองรับน้ำหนักได้สูง ระบบประตูอัตโนมัติ Auto door ติดตั้งในโรงงาน โดยใช้การควบคุมการเข้าโดยใช้ Touch wireless Switch เพื่อให้ใครเดินผ่านก็เปิดเองได้ ให้เฉพาะคนที่ต้องการ และ ออก เท่านั้นกดที่สวิทช์ เป็นการประหยัดพลังของการใช้งานด้วย

โครงสร้างของประตูอัตโนมัติ

1. ประตู สามารถทำเป็นประตูอัตโนมัติได้ทั้งประตูกระจก อลูมิเนียม หรือประตูไม้(ขึ้นกับน้ำหนัก) โดยอาจจะออกแบบประตูขึ้นมาใหม่ตามความต้องการ หรืออาจจะใช้ประตูที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงเพื่อให้เป็นประตูอัตโนมัติก็ได้

2. รางเลื่อนประตูอัตโนมัติ (ข้อมูลอยู่ในชนิดของรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ) เป็นส่วนสำคัญของระบบประตูอัตโนมัติ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ในชุดจะประกอบด้วยรางเลื่อนซึ่งภายในมีตัวควบคุม มอเตอร์ไฟฟ้า ชุดขับเคลื่อน

3. เซนเซอร์ตรวจจับคน คืออุปกรณ์ที่ใช้ตรวจจับคนเพื่อใช้ในการเปิดประตูอัตโนมัติ

4. เซนเซอร์กันหนีบ คืออุปกรณ์ที่จะใช้ตรวจจับคนในการปิดประตูอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการหนีบ

5.อุปกรณ์ควบคุมการเปิดปิดอื่น ๆ อาจจะเป็นสวิตซ์ เครื่องอ่านบัตร เครื่องอ่านลายนิ้วมือ รีโมท โดยเราอาจใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในการช่วยเพิ่มความสามารถของประตูอัตโนมัติ ให้ตรวจสอบความปลอดภัยคือเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาติเท่านั้น

 

ประตูอัตโนมัติ AUTOMATIC DOOR พร้อมเซนเซอร์

รุ่นยอดนิยม ขายดีที่สุด ที่ลูกค้าบอกต่อมากที่สุด อันดับ 1 ในเชียงใหม่

สามารถติดตั้งได้ทั้งบานเดี่ยวและบานคู่

ชุดมอเตอร์รับน้ำหนักได้ 100 kg รับประตูความยาวได้สูงสุด 5 เมตร

ในชุดประกอบด้วย

1.ชุดมอเตอร์ 1 ตัว พร้อมกล่องคอนโทล 1 ตัว

2.ชุดจับความเคลื่อนไหว (Sensor)1 ชุด

3.ชุดลำแสงป้องกันประตูหนีบ ( Safety beam) 1 ชุด

4.ชุดรางพร้อมฝาครอบ สีขาวยาว 5 เมตร 1 เส้น

5.ลูกรอกอิสระ 1 ตัว

6.สายพาน 1 เส้น

7.ลูกล้อ 4 ตัว

8.ยางกันชน 2 ตัว

9.อาร์ม 2 ตัว

10.ไกด์ 2 ตัว

11.สวิทซ์ 1 ตัว

สามารถเลือกติดอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้ หลากหลาย

- สวิทย์แบบสัมผัสไร้สาย (Wireless touch switch)

- สวิทย์แบบปุมกด (Push button switch)

- สวิทย์แบบมือโบก (Hand inductive switch)

- สวิทย์แบบเชือกดึง (Pull switch)

- กุญแจกำหนดฟังก์ชั่นการทำงาน (Key swirch)

ผลงานการติดตั้งประตู Auto Door