รุ่นสินค้า :: KX-NS300BX

ระบบโทรศัพท์ผ่านเครื่อข่าย IP
          KX-NS300 คือระบบสื่อสาร ผ่านเครือข่าย IP ราคาประหยัดสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึงสามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ พร้อมรองรับการขยายงานได้ในอนาคต 

IP PBX รุ่น KX-NS300
       มาพร้อมด้วย 6 เบอร์สายนอกแบบอนาล๊อก และ 18 หมายเลขภายในอีกทั้งยังสามารถขยายหมายเลขภายในที่มีได้ถึง 192 หมายเลขด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วง IP PBX รุ่น KX-NS300 ยังเป็นศูนย์กลางระบบการสื่อสารผ่านระบบเครือข่าย IP หลายรูปแบบ เช่น การเชื่อต่อกับโทรศัพท์มือถือ การส่งข้อความเสียง, อีเมล, สนทนาผ่านข้อความดทรศัพท์มือถือ และรวมถึงการนำเสนอข้อมูล

IP PBX รุ่น KX-NS300 ยังมีแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับตัวเครื่องอีกมากมาย ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เช่น ระบบการจัดการ Call Center ระบบการจัดการอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่และระบบการจัดการ Voice Mail 

 

          ระบบติดต่อสื่อสารที่นิยมใช้ในองค์กรณ์ พูดง่ายๆคือการทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ ย่อยเป็นของตัวเองเช่น บริษัท 1 มีทั้งหมด 10 แผนก หากบริษัท 1 ไม่ได้ทำการติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์บริษัท 1 ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด 10 เบอร์ในขณะเดียวกัน บริษัท 2 มี 10 แผนกเท่ากันแต่ติดตั้งระบบสาขาโทสศัพท์ ทำให้บริษัท 2 นั้นใช้หมายเลขโทรศัพท์แค่หมายเลขเดียว นอกจากนี้ การติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์นั้น ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้เป็นอย่างมาก เช่น บริษัท1 มีหมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมด 10 หมายเลข ต้องเสียค่าบริการรายเดือน ถึงเดือนละ 1000 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ ที่โทรออกหาลูกค้าภายนอก และติดต่อกันเองภายในบริษัท แต่ขณะที่บริษัท 2 จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาท และถ้าเป้นการติดต่อกันเองภายในบริษัทก็จะไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกด้วย 

 

          จะเห็นได้ว่าข้อแตกต่างระหว่างระบบตู้สาขานั้นมีข้อดีค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรณืขนาดเล็กหรือใหญ่ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้น จะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้องค์กรณ์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญสามารถเพิ่มความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่งของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการติดต่อที่ง่ายละสะดวกมากยิ่งขึ้นลูกค้าติดต่อเข้ามายังไงก็สายว่างตลอด ทำให้เพิ่มโอกาศในการติดต่อทางการค้ากับลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก มีปัญหาขึ้นมาไม่ต้องรองช่างจากองค์การโทรศัพท์ให้เสียเวลาอีกด้วย