KEYTAG HIP CM 331 Time Control Electronic

HIP KETTAG  CM 331 POWER 
Time Control Electronic
        ช่วยให้ประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณ๊ลูกค้าลืมปิดไฟ,โทรทัศน์,เครื่องปรับอากาศ ทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องพัก ซึ่งอาจก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น รวมไปถึงอาจเป็นอันตราย ในกรณีเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งไว้ได้ 

บัตรคีย์แท็กคือบัตรคีย์การ์ด ประเภทหนึ่ง มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบากว่าบัตรคีย์การ์ดแบบปกติทั่วไป และมีขนาดเล็กพกพาได้ง่ายลํกษณะการทำงานจะมีการ์ดกุญแจ หรือคีย์แท็กไปสเียบที่เต้ารับ ระบบไฟฟ้าจะเปิด แต่เมื่อลูกค้าออกจากห้องพักลูกค้าจะต้องนำการ์ดกุญแจออกไปด้วย เครื่องจะทำงานหน่อวงเวลา 30 วินาทีหลังจากนั้น ระบบประหยัดไฟฟ้าจะตัดโดยอัตโนมัติ ระบบการทำงานเงียบสนิท เป็นอุปกรณืโรงแรม สามารถใช้ร่วมกับการ์ดโรงแรมได้ ทำให้ประหยัดไฟ ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ทันทีด้วยการ์ดห้องพัก ยืดชั่วโมงการทำงานของอุปกรณืไฟฟ้าในห้องพัก ป้องกันแขกเสียงอุปกรณืไฟฟ้าทิ้งไว้

- อุปกรณ์ตัวแสดงสถานะห้องจะแจ้งสถานะของห้องเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดและแจ้งสถานะห้องพัก

- ผู้ใช้สามารถใช้บัตรที่ลงทืะเบียนแล้วมาใช้งานได้ทันที 

- ผู้ใช้สามารถใช้บัตรที่ลงทะเบียนแล้วสามารถเปิดอุปกรณืและระบบไฟในห้องพัก ซึ่งจะห้องกันการปลอดบัตร 

- ใช้การ์ดควบคุมระบบไฟฟ้า 

- ครบกำหนดเวลาที่ตั้งระบบ

- ระบบไฟฟ้าจะปิดตามที่ตั้งไว้ 

Hotel lock  
ระบบล๊อคประตูที่ทันสมัย เพิ่มความหรูหราและระบบเพิ่มความปลอดภัยให้โรงแรม และที่พักอาศัย สามารถรับรองการ์ด RFID มาพร้อมกับโปรแกรมบริหารจัดระบบการโรงแรม สร้างความทันสมัยและความมีระดับ  สามารถตรวจสอบจำนวนห้องพักที่ว่าง ได้ทันทีเมื่อมีผู้เข้าพัก 



Time Control Electronic (POWER SHIELD  SAVER)
ชุดระบบคีย์แท็กประหยัดไฟประกอบด้วย 

1.กล่องควบคุม ขนาด 125x200x500 มิลลิเมตร Relay Control Unit 
   ยึดติดกับ handy box ติดตั้งแบบแนวนอน

2.เต้ารับกุญแจ Energy Switch (key Box Holder) เป็นเต้ารับกุญแจแบบแนวนอนใช้ร่วมกันกับ
   การ์ดออกแบบมาให้มีขนาดฝาครอบมาตรฐาน เท่ากับเต้าเสียงมาตรฐาน 

ข้อกำหนดและระบบการทำงาน 
- กล่องควบคุมมีฉนวนรองเสาบอร์ด เพื่อความปลอดภัยและ ไม่ให้เกิดการช๊อต 
- กล่องควบคุมมีความแข็งแรง และออกแบบมาให่มาสามารถติดตั้งได้ 2 ทิศทาง (กลับหัวติดได้) เพื่อนให้สะดวกในการเดินสายไฟ 
- เต้ารับกุญแจก (Key card Holder) ให้ความปลอดภัย กับผู้ใช้ด้วยวงจรแรงดันต่ำ 12 โวลต์ และควบคุมการเปิด        ปิดระบบไฟฟ้าภายในห้อง ด้วยกล่องควบคุม 
- เมื่อนำการ์ดของแขก (Guest) ใส่ลงในเต้ารับกุญแจก  ไฟแสดงสถานะที่เต้ารับกุญแจจะดับ และไฟสว่างอุปกรณ์     ไฟฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศ ภายในห้องที่ต่อจากกล่องควบคุมจะพร้อมสำหรับเปิดสวิช หรือรีโมตให้ทำงาได้ 
- เมื่อดึงการ์ดออกจากเต้ารับกุญแจแล้ว ไฟแสดงสถานะที่เต้าสัญญาณรับที่เต้ารับกุญแจจะติดหลังจากดึงการ์ด     ออก 15 นาที และแสงไฟสว่างที่ต่อจากอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ต่อมาจากกล่องควบคุม จะดับหลังจากดึงการ์ด 30 วินาที 

สร้างรหัสการ์ดเพื่อทำการ ลงทะเบียนหมายเลขห้อง
         บัตร FRID เป็นบัตรสมาร์ทการ์ดสามารถบันทึกข้อมูลเพื่อควบคุมประตูห้องพัก สะดวกสบายในการพกพา มีความปลอดภัยสูงเมื่อบัตรหายสามารถยกเลิกบัตรเดิมและเปลี่ยนบัตรใหม่ได้ทันที ป้องกันการโจรกรรมบัตร ใช้งานร่วมกับ Energy Switch และสามารถสรีนบัตรเป็นของโรงแรมคุณเองได้อีกด้วย 
- ทำงานได้ง่ายดายและควบคุมง่าย 
- ดึงข้อมูลการใช้งานประตูเพื่อรายงานการเข้าออก 
- อุปกรณ์แสดงตัวสถานะห้อง จะแจ้งสถานะของห้องเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดและแจ้งสถานะห้อง 
- ผู้ใช้สามารถใช้บัตร ที่ลงทะเบียนแล้วมาใช้กับห้องพักได้ทันที 
- ผู้ใช้สามารถใช้บัตรที่ลงทะเบียน แล้วสามารถเปิดอุปกาณืและเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆภายในห้องได้ และระบบไฟในห้องจะป้องกันการปลอมบัตร 

ระบบคีย์แท็กประหยัดไฟฟ้า

            เป็นระบบที่ช่วยเพิ่มกำไรให้โรงแรมของท่าน (POWER SAWER) ลดค่าไฟฟ้าได้กว่า 30% ลักษณะการทำงานจะมีการ์ดกุญแจ (KEYTAG) สำหรับแขกเมื่อเข้าพักแขกจะนำการ์ดหรือกุญแจ หรือคีย์แท็ก ไปเสียบที่เต้ารับ ระบบไฟฟ้าจะเปิดแต่เมื่อแขกออกจากห้องพักแขกจะต้องนำคีย์การ์ดไปด้วย เครื่องจะทำงานหน่วงเวลา 30 วินาทีหลังจากนั้น ระบบไฟฟ้าจะต้ดอัตโนมัติ ระบบทำงานเงียบสนิท เป็นอุปกรณืโรงแรมที่จำเป้นกับโรงแรม ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าทันดีด้วยการ์ดห้องพัก ยึืดชั่วโมงการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่าน และป้องกันเหตุไฟไหมขณะลูกค้าเสียงอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งไว้ 

บัตรคีย์การ์ด  
            เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่ง ส่วนใหญ่นิยมใช้กันจะมีลักษณะเป็นพลาสติกสีขาวขุ่น ทรงรูปสี่เหลี่ยมฝืนผ้า ขนาดเท่าบัตร ATM ส่วนใหญ่นิยมใช้กับคอนโด โรงแรม หรือสำนักงานต่างๆ เพราะ สามารถแทนบัตรพนักงานได้เลย ทำให้สะดวกไม่ต้องพกบัตรหลายใบ 

บัตรคีย์การ์ด ใช้คู่กับเครื่งอ่ายบัตรคีย์การ์ดหรือ ที่เรียกว่า Reader โดยเครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ด นั่นจะมีอยู่ 2 ประเภทนั่นคือแบบ Proximity และแบบ Milfare ซึ่งเครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ดแค่ละประเภทไม่สามารถใช้บัตรคีย์การ์ดร่วมกันได้ เพราะฉะนั้นต้องซื้อให ้ถูกต้องตรงกับเครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ดด้วย 

ลักษณะการทำงานจะมีการ์ดกุญแจ (Keytag) สำหรับลูกค้า จะนำการ์ดกุญแจหรือคีย์แท็กไปเสียบที่เต้ารับ ระบบไฟฟ้าจะเปิด แต่เมื่อลูกค้าออกจากห้องพักลูกค้าจะต้องนำกุญแจกออกไปด้วย  เครื่องจะทำงานหน่วงเวลา 30 วินาทีหลังจากนั้นระบบไฟฟ้าจะตัดไฟอัตโนมัติ ระบบทำงานเงียบสนิทเป็นอุปกรณืโรงแรม ที่จำเป็นกับห้องพักโรงแรมสามารถใช้ร่วมกับการ์ดโรงแรมได้ ทำให้ประหยัดไฟ ประหยัดค่าไฟทันทีด้วยการ์ดห้องพัก ยืดชั่วโมงการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่านป้องกันกรณีแขกเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าทิ้งไว้