HOTEL LOCK G456M-65A (LH), (RH)

ประตูคีย์การ์ดโรมแรม คอนโด รีสอร์ท โฮสเทล

          ระบบ HOTEL LOCK เป็นระบบบริหารจัดการโรงแรมเป็นระบบที่ใช้งานร่วมกับประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK ซึ่งจะเป็นระบบที่สามารถกำหนดสิทธิ์การใช่งานของลูกค้าได้อย่างมากมาย เช่น การตรวจสอบของการเข้าใช้ห้องพักระยะเวลาในการเข้าออกของลูกค้า เช็คอินหรือเช็คเอ้าท์ เป็นต้น เป็นระบบที่อำนวยความสำดวกแก่ผู้ใช้บริการ  และเจ้าของธุรกิจเอง เป็นการเพิ่มความช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับโรงแรมและห้องพักได้เป็นอย่างดี ทำให้โรงแรมหรือห้องพักของท่าเป็นโรงแรมที่ทันสมัย และเพิ่มความมั่ยใจให้กับลูกค้าอีกด้วย

ระบบ HOTEL LOCK SYSTEM ระบบบริหารการจัการห้องพักโรงแรม และรีสอร์ทอพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมการเข้าออกของประตูห้องพักโรงแรมนั้นเอง หรือเรียกว่าควบคุมการเช็คอินเช็คเอ้าท์ที่สามารถควบคุมวันเวลาเข้าออกให้กับการ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติเข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการกับบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆอีกด้วย เช่นคีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้นสามารถตั้งเวลาเข้าออกตามรูปแบบที่กหนดไว้ได้ 

ระบบการทำงาน HOTEL LOCK 

          ด้วยความสามารถที่ระบบนี้ใช้งานง่าย เพราะว่าเป็นระบบที่ใช้งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เหนือหว่า ทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ในการใช้คีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูคีย์การ์ดทั่วไปถ้าเราทำบัตรหาย แล้วมีคนเก้บไปได้ ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้ประตูเข้าออกได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยน้อย และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้วท่านสามารถตรวจสอบประตูคีย์การ์ดได้อย่างแน่นอน ว่าใครประตูที่ไหนอย่างไร สามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้ประตูได้ และง่ายต่อการตรวจสอบย้อนหลังในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเแินขึ้น เช่น ของหาย เรา็สามารถตรวจสอบได้ว่าการใช้งานของประตูในช่วงนั้นใครเป็นคนเปิด 

ระบบบริหารการจัดการห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ 

- ระบบครบวงจรด้วยโปรแกรมจัดการห้องพัก มีรายงาน อันดับ1

- ที่ผู้ประกอบการเลือกใช้ ราคาและคุณภาพโดนใจ พร้อมทีมงานมืออาชีพ

- คีย์การด์ประตู ระบบล็อคประตู รับประกันอะไหล่ทุกชิ้น ติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ 

คุณสมบิตหลักของ HOTELLOCK 

- ไม่จำเป็นต้องสัมผัสตัวกุญแจก็สามารถเปิดประตูด้วยบัตรสามร์ทการ์ด

- ควบคุม 2 ขั้น ด้วยระบบกลไก และระบบอิเล็กทรอนิกส์ คุณสามารถใช้ได้ทั้งลูกกุญแจจริงและบัตรกุญแจ เพื่อเปิดประตู

- ไม่สามารถมองทะลุผ่านช่องกุญแจได้เพราะมีการออกแบบมาเพื่อป้องกันส่วนนี้ด้วย 

- บัตรที่ใช้เปิดประตูจะต้องมีการเข้ารัหัสด้วยระบบที่ปลอดภัยเท่านั้นจึงจะสามารถเปิดประตูได้ ซึ่งได้มีการตั้งค่าไว้เรียบร้องแล้ว รวมถึง ในกรณีบัตรหายที่เคยเข้ารัหสไว้แล้วจะไม่สามารถใช้งานได้ 

- มีความคงทนในการใช้งาน เพราะการทำงานด้วยมอเตอร์คุณภาพเยี่ยมเงียบ และประหยัดพลังงาน 

- มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ใช้งานได้กับทุกโรงแรม และที่พัก

- มีระบบการเข้ารหัสบัตรที่ปลอดภัย โดยบัตรที่ออกให้จากระบบเท่านั้นจึงสามารถใช้เปิดล็อคประตู 

- ให้ความสะดวกในการเปลี่ยน ยกเลิก ตรวจสอบ และแก้ไขบัตรการ์ด

- มีไฟสถานะ และเสียงบอกการทำงานและการใช้งาน 

- มีไฟสถานะและเสียงบอกการทำงานในการใช้งาน 

- มีสถานะเสียงเตือนเมื่อเกิดการงัดประตู หรือประตูปิดไม่สนิท

- ระบบ hotel lock สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่ายมาก

- มีโปรแกรมบริหารจัดการระบบโรงแรม เช่นสามารถตรวจสอบได้ว่ามีห้องว่างเหลือกี่ห้องเป็นต้น 

- มีรูปแบบสวยน่าใช้ มีหลายรุ่นหลายแบให้เลือก 

 ระบบ hotel lock System (ระบบ ประตูโรงแรม)

           ระบบบริหารการจัดการห้องพักโรงแรม และรีสอร์ท อพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมการเข้า-ออกของประตูห้องพักดรงแรม หรือเรียกว่า ควบคุมการ เช็คอิน - เช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลาเข้าออก ให้กับการ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันที่จะสิ้นสุดการเข้าพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้ด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะระบุเข้าไปในบัตรคีย์การ์ดที่เป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการแบบคีย์การ์ดแบบอื่นๆด้วย เช่นคีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้น สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดเวลาไว้ 

          โดยระบบนี้จะมีระบบที่ใช้การจัดการกับประตูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรทำความสะอาด บัตรผู้ดูแลตึก ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกประตูได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ที่ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้นและความสามารถในการเขียนข้อมุลต่างๆ ลงสุ่บัตรทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาใช้งานให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้ เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรมและห้องกันปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นจากระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่า 

          ระบบประตูคีย์การ์ดโรงแรม HOTEL LOCK คือ ระบบบริหารจัดการโรงแรมของเราเป็นระบบที่ใช้งานร่วมกับประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK ซึ่งเป็นระบบที่สามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมากมาย อาทิเช่น การตรวจสอบการเข้าใช้ห้องพัก ระยะเวลาการเข้าออกของลูกค้า เช็คอิน เช็คเอ้าท์ เป็นต้น เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ และเจ้าของธุรกิจเอง เป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับโรงแรม และห้องพักของท่ายได้เป็นอย่างดี ทำให้โรงแรมหรือห้องพักของท่านเป็นโรงแรมที่ดูทันสมัย และเพิ่มความมั่นใจในตัวบริการแก่ลูกค่าด้วย 

           ระบบการทำงาน hotel lock ด้วยความที่ระบบนี้เป็นระบบที่ใช้งานง่าย เพราะว่าเป็นระบบที่ใช้งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เพนือกว่า ทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ในการใช้คีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหาย แล้วมีคนเก็บได้ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้ประตูได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ  และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย  แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การแบบ Hotel Lock แล้วท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูคีย์การ์ดได้อย่างแม่นยำ และง่ายต่อการตรวจย้อนหลังฉุกเฉิน เช่น ของหาย เราก็สามารถตรวจการใช้งานการเปิดประตูในช่วยเวลานั้นได้