HOTEL LOCK HIP CM1098E

ประตูล็อคโรงแรม คุณภาพที่โรงแรมชั้นนำเลือกใช้ โดยระบบ ประตูโรงแรมอัตโนมัติ ประตูล็อคคีย์การ์ด(Hotel Lock) มั่นใจสินค้าจากทาง HIP ที่ได้มาตรฐานสากล HIP เป็นหนึ่งด้านสินค้าและบริการครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ...

ระบบ HOTEL LOCK ระบบระตูโรงแรม 
            เป็นระบบบริหารจัดการห้องพักโรงแรม และรีสอร์ทอพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมเข้าออก ของประตูห้องพักโรงแรมนั้นเอง หรือเรียกว่าควบคุมการเข้าออก ของประตูห้องพักของโรงแรมนั่นเอง หรือเรียกได้ว่า ควบคุมการเช็คอินเช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลา เข้าออกให้กับคีย์การ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันที่สิ้นสุดการเข้าพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกระบุเข้าไปในคีย์การ์ดที่จะเป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเองนอกจากนี้ยังมีการระบบรักการจักการกับบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆ ด้วย เช่นคีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด 

          

โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรทำความสะอาด บัตรผู้ดูแลตึก ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกประตูได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสามร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และความสามารถเขียนข้อมูลต่างๆลงสู่บัตรทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาใช้งานให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้ เป็นการยกระดับมาตร๘าน ความปลอดภัยของโรงแรม และป้องกันปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นจากระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่า 

 ประตู้คีย์การ์ดโรงแรม Hotel lock คือ ระบบบริหารจัดการโรงแรม เป็นระบบที่ใช้งานร่วมกับประตูคีย์การ์ดแบบ hotel lock ซึ่งเป็นระบบที่สามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมากมาย เช่น การตรวจสอบของการเข้าใช้ห้องพัก ระยะเวลาในการเข้าออกของลูกค้า เช็คอิน เช็คเอ้าท์ เป็นต้น เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผูัใช้ บริการ และเจ้าของธุรกิจเอง เป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับโรงแรมและห้องพักของท่านได้เป็นอย่างดี ทำให้โรงแรมหรือห้องพักของท่านดูมีความทันสมัย และเพิ่มความมั่นใจในตัวผู้บริการแก่ลูกค้าด้วย 

ระบบการทำงาน HOTEL LOCK

          ด้วยความสามารถที่ระบบนี้เป็นระบบที่ใช้งานง่าย เพราะว่าเป้นระบบที่ใช้งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เหนือกว่า ทั้งเรื่องกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ในการใช้คีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหายแล้วมีคนเก็บได้ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้ประตูเข้าออกได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูทั่วไป มีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้วท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูคีย์การ์ดได้อยางแน่นอน ว่าใครใช้ประตูไหน เมื่อไหร่อย่างไร สามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้ประตู้ได้อย่าง่ายต่อการตรวจย้อนหลังในกรณีฉุกเอินเช่น ของหาย เราก็สามารถตรวจหาการใช้งานการเปิดประตุในช่วยเวลานั้นๆ 

- Zinc Alloy

- <=7S

- TEMIC or MF 1 K

- 1000 Record

- Stainless Steel

คุณสมบัติพิเศษของ HOTEL LOCK SYSTEM

- ไม่จำเป็นต้องสัมผัสตัวกุญแจ ก็สามารถเปิดประตูด้วยบัตรสมาร์ทการ์ด 

- ควบคุม 2 ชั้น ด้วยระบบกลไก และระบบอิเล็กทรอนิดสื สามารถใช้ได้ทั้งลูกกุญแจจริง และบัตร เพื่อเปิดประตู 

- ไม่สามารถมองผ่านทะลุช่องเสียงกุญแจได้ 

- บัตรที่ใช้เปิดประตูจะต้องมีการเข้ารหัสบัตรด้วยระบบที่ปลอดภัยเท่านั้นจึงจะสามารถเปิดประตูได้ ซึ่งมีการตั้งค่าไว้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงในกรณีที่บัตรหายที่เคยเข้ารหัสไว้แล้วจะไม่สามารถใช้งานได้ 

- มีความคงทนในการใช้งาน เพราะทำงานด้วยมอเตอร์คุณภาพเยี่ยมเงียบและ ประหยัด

- มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยใช้งานได้กับทุกโรงแรมและที่พัก

- มีระบบการเข้ารหัสบัตรที่ปลอดภัย โดยบัตรที่ออกให้จากระบบเท่านั้นจึงจะสามารถปลดล็อคประตูได้ 

- ให้ความสะดวกในการ ยกเลิก และตรวจสอบ แก้ไขการ์ดได้

- มีไฟแสดงสถานะและเสียงบอกการทำงานในการใช้งาน

- มีไฟสถานะเตือนเมื่อเกิดการงัดประตู ปหรือเปิดประตูไม่สนิท

- ระบบ HOTEL LOCK สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่ายมาก 

- มีโปรแกรมบริหารจัดการระบบโรงแรมเช่นสามารถตรวจสอบได้ว่ามีห้องว่างเหลือกี่ห้อง เป็นต้น

- มีสัญญาณเตือนระบบแบตเตอรี่ของ Hotel LOCK เหลือแรงดันน้อย เพื่อให้ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ 

- มี Software hotel lock managermeat เพื่อช่วยในการเปลี่ยนบัตร การยกเลิกบัตร การตรวจสอบ ห้องพักว่า มีสถานะการใช้อยู่หรือ ห้องพักว่างหรือการออกรายงานให้กับเจ้าของกิจการก็แสนง่ายเพราะด้วย Software เป็นภาษาไทย

ระบบ HOTEL LOCK SYSTEM

          ระบบบริหารการจัดการห้องพักของโรงแรม และรีสอร์ทอพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมการเข้าและออกของประตูห้องพักโรงแรมนั้นเอง หรือเรียกว่า ควบคุมการ เช็คอิน - เช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลา เข้าออกให้กับคีย์การ์ดที่เปิดประตูได้อัตโนมัติ จะมีความสะดวก และปลอดภัย ซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เ้ขาใช้ และวันที่สิ้นสุดในการพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกระบุเข้าไปในบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆด้วย เช่นคีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึก ซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้นสามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้

          โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไว่ว่าจะเป็นบัตรของพนักงานทำความสำอาด บัตรของผู้ดูแลตึก ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดเท่านั้นด้วยความสามารถบัตรสมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องสัมผัส ไม่ต้องทำการเสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่องไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และความสามารถเขียนข้อมูลต่างๆลงสูงบัตร ทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาใช้งาน ให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรมและป้องกันปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นจากระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่า 

           ระบบการทำงาน HOTEL LOCK

           ด้วยความสามารถที่ระบบนี้ใช้งานง่าย เพราะว่าเป้นระบบที่ใช้งานแบบประตูคีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เพนือกว่า ทั้งเรื่องการกำหนุสิทธิต่างๆ ในการใช้คีย์การ์เข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วประตูคีย์การ์ดทั่วไปถ้าทำบัตรหายแล้วมีคนเก็บบัตรได้ แล้วนำไปสแกน ก็สามารถใช้บัตรได้ อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ และไม่สามาถกำหนดสิทธิได้ แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ดแบบ HOTEL LOCK แล้วท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานประตูคีย์การ์ดได้อย่างแน่นอน ว่าใครใช้ประตูไหนเมื่อไหร่อ อย่างไร สามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้ประตูได้ อย่างแม่นยำและง่ายต่อการตรวจสอบย้อนหลัง และในกรณีของหายเราสามารถเปิดและย้อนดูการใช้ประตูในช่วงเวลาดังกล่าวใด

           ระบบ HOTEL LOCK ถือว่าเป็นระบบสำหรับควบคุมการเข้าออกห้องพักโรงแรมแบบอัจฉริยะ ซึ่งเป็นระบบการล็อกที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ในปัจจุบันนั้นมีการเริ่มใช้มากขึ้น ในกลุ่มของนักธุรกิจ ที่กำลังสร้างโรงแรม หรือรีสอร์ทต่างๆ ซึ่งมีมาตรฐานการผลิตจากกลุ่มประเทศยุโรงโดยส่วนใหญ่แล้วโรงแรมระดับ 5 ดาว มักลือกใช้กันมากที่สุด และในตอนนี้โรงแรมหลายๆแห่งเริ่มมีการนำมาใช้เพื่อให้โรงแรมมีมาตรฐานที่ดีในระดับสากล ระบบการทำงานของ HOTEL LOCK หรือระบบ ประตูคีย์การ์ดที่ใช้สำหรับเปิดประตุห้องได้ ทำให้การใช้งานปลอดภัยกว่าประตูแบบทั่วๆไป