HOTEL LOCK HIP CM-1018P, CM-1018E

LOCK FOR ROOMS OF HOTELS, RESORTS, APARTMENTS, OFFICE, COSTA, VILLAGE, LODGES

HIP ได้ออกแบบ นำสแกนและมีซอฟต์แวร์รองรับภาษาไทยและอังกฤษ

HIP ได้ออกแบบ HOTEL LOCK เป็นแบบให้เหมาะสมกับการตกแต่งของทางโรงแรม ที่เต็มไปด้วยความหรูหราทันสมัย โค้งมลลดความแข็งกระด้างของตัวผลิตภัณฑ์แบบเดิม ๆ นำสมัย HOTEL LOCK HIP เปรียบเสมือนชิ้นงานตกแต่งชั้นเลิศ เพิ่มความคงทนด้วยวัสดุเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ ช่วยประหยัดพลังงานและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ระบบบริหารจัดการห้องพักโรงแรม และรีสอร์ท อพาร์ทเม้นต่างๆ ที่เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมเข้าออก ของประตูห้องพักโรงแรม หรือเรียกว่าควบคุมการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ที่สามารถควบคุมวันเวลา เข้าออกประตูห้องพักโรงแรมได้โดยอัตโนมัติ และมีความสะดวกและปลอดภัยซึ่งระบบนี้จะมีการระบุเลขห้อง วันที่เข้าใช้ และวันสิ้นสุดการเข้าพัก รวมไปถึงยังสามารถระบุเวลาได้อีกด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกระบุเข้าไปในตัวคีย์การ์ดที่จะเป็นตัวเปิดประตูอัตโนมัติ เข้าสู่ห้องพักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการระบบการจัดการกับบัตรคีย์การ์ดแบบอื่นๆ ด้วยเช่นคีย์การ์ดสำหรับพนักงานทำความสะอาด คีย์การ์ดผู้ดูแลตึกซึ่งคีย์การ์ดทุกแบบนั้น สามารถตั้งเวลาเข้าออกได้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ โดยระบบนี้จะมีระบบบัตรที่ใช้จัดการกับประตูชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรทำความสะอาด บัตรผู้ดูแลตึก ที่สามารถตั้งเวลาเข้าออกประตูไว้ตามรูปแบบที่กำหนดไว้เท่านั้น ด้วยความสามารถในการใช้บัตรสมาร์ทการ์ดแบบไม่ต้องมีการสัมผัส ไม่ต้องทำงานเสียงเข้ากับตัวเครื่อง ไม่ต้องมีการรูดบัตร ระบบก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และความสามารถเขียนข้อมูลต่างๆลงสู่บัตรทำให้บัตรสามารถควบคุมเวลาใช้งานให้กับผู้เข้าพักในโรงแรมได้เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรม และป้องกันปัญหาปัญหาต่างๆที่ะเกิดขึ้นกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบเก่า 

 

ฟังก์ชั่น Hote / Home

วัสดุสแตนเลส
บัตร T5557, บัตร Mafare 1card, บัตรประชาชน
เวลาปฏิกิริยา : 7 วินาที
ทำงานปัจจุบัน : 50mA
กระแสไฟฟ้าสถิตย์ : 25uA
ชักนำช่วง : 35 มม. 90 มม
อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประมาณ เปิดและล็อค 15000 ครั้ง
การแจ้งเตือนการจ่ายพลังงานต่ำ 4.8V
(การแจ้งเตือนสีแดงยังสามารถใช้งานได้ประมาณ 50 ครั้ง)

หมายเหตุ

ระบบ IDL ก็คือระบบอ่าน Card proximity ซึ่งระบบนี้จะทำงานเป็น Standalone ด้วยตัวเครื่องเอง ไม่สามารถต่อระบบโปรแกรมได้

ระบบ TEMIC OR MF จะสามารถต่อใช้งานโปรแกรมได้ ทำการดึงข้อมูลและกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้ผ่านโปรแกรม

ระบบการทำงาน HOTEL LOCK 

          ด้วยความสามารถที่ระบนี้ใช้งานง่ายเพราะว่าเป็นระบบที่ใช้งานแบบประตู้คีย์การ์ดทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่มีความสามารถที่เหนื่อกว่า ทั้งเรื่องการกำหนดสิทธิ์ต่างๆในการใช้คีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วประตูคีย์การ์ดทั่วไป ถ้าเราทำบัตรหาย แล้วมีคนเก็บได้ก็สามารถนำมาสแกน เพื่อใช้ประตูเข้าออกได้อย่างง่ายดาย จะทำให้ประตูคีย์การ์ดทั่วไปมีความปลอดภัยค่อนข้างต่ำ และไม่สามารถกำหนดสิทธิ์อะไรได้เลย แต่ถ้าเป็นประตูคีย์การ์ด แบบ HOTEL LOCK และท่านสามารถตรวจสอบการทำงานการใช้ประตูคีย์การ์ดได้อย่างแน่นอนว่าใครใช้ประตูเมื่อไหร่อย่างไร สามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้ประตูได้อย่างแม่นยำ และง่ายต่อการตรวจย้อนหลัง ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินเช่น ของหาย เราก็สามารถตรวจสอบจากการใช้งานการเปิดประตูในช่วงเวลาสั้นๆได้