ประตูตรวจจับโลหะ (Walkthrough Metal Detector)

เครื่องตรวจจับโลหะ ประตูตรวจจับโลหะ Walkthrough CMZ2203
          ปัจจุบันการก่อวินาศกรรมเป็นภัยร้ายที่น่ากลัว ก่อให้เกิดความเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก สถานที่ๆมีความเสี่ยงในการเป็นเป้าหมาย ได้แก่ สนามบิน ศาล เรือนจำ คลังอาวุธ ธนาคาร สถานทูต
รัฐสภา หน่วยงานราชการ โรงไฟฟ้า คลังน้ำมัน  สถานีสื่อสาร หรือแม่แจ่อาคารสูงๆขึ้นไป ก็อยู่ในข่ายที่มีโอกาศเสี่ยงสูงเช่นกัน ดังนั้นสถานที่ดังกล่าวจึงจำเป็น ที่จะต้องมีการรักษาระบบความปลอดภัย ที่เข้างวดเป็นพิเศษ  
สิ่งที่ต้องเฝ้าระวังการก่อเหตุไม่ว่าจะเป็นวุตถระเบิด อาวุธ มีด ปืน สิ่งของแหลมคม จำเป็นต้องมีการตรวจสอบ หากเกิดกับหน่วยงาน อาคารสถานที่ของท่านแล้ว  อาจสร้างความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงชื่อเสียงตามไปด้วย 

          เครื่องตรวจจับโลหะแบบเดินผ่าน เป็นอุปกรณืที่สำคัญในการรักษาความปลอดภัย เพราะเครื่องมีความเสถียร ความแม่นยำ ในการทำงานสูงมาก สแกนแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีใหม่สามารถสแดงระดับการตรวจพบได้


Walkthrough Metal Detector CMZ2203

     - สภาพการติดตั้ง In Door

     - แสดงผลการแจ้งเตือน 9,999 (ครั้ง)

     - หน้าจอ LCD 7inch HDMILCD (นิ้ว)

     - แสดงผลการตรวจนับคน 9,999(คน)

     - ใช้ไฟ AC 220 V

เมนูการทำงานแสดงบนจอ LCD 7 นิ้ว ทำงานด้วยระบบสำผัสใช้งานได้สะดวก
ทั้งเมนูภาษาไทย และอังกฤษ

"สามารถถอดประกอบเพื่อเคลื่อนย้ายได้ง่าย ตัวเครื่องมีล้อ สามารถเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่างๆได้ทันที "
มาตรฐานของเครื่องใช้ไฟฟ้า อุกรณือิเล็กทรอนิกส์ต่างๆมีสนามแม่เหล็ก อย่างเช่า้สาส่งสัญญาณต่างๆที่อยู่รอบตัว มือถือที่ใช้ทุกวัน เสาไฟฟ้า ไมโครเวฟ เทียบกับสินค้า เทียบกับสินค่าประเภทดังกล่าว 
Walkthrough Metal Detection มีพลาดน้อยกว่าทุกรายการที่เห็น เพราะระบบนี้ใช้การทำงานด้วยเทคนิคแม่เหล็กไฟฟ้าอ่อน เป็นระบบ Detec ผลกระทบน้อยกว่ามือถือที่ใช้อยู่ทุกวัน 

       เทคโนโลยีล้ำหน้าของเครื่อง walkthrough คือใช้ Electro - magnetic induction ที่เกิดจาก chip inducyion  3.5-4.95M ผ่านอุปกรณื แบ่งความถี่แปลเป็น sine wave ขนาด 7.6 k. ผ่าน ship transistor กับ coil ขยายสัญญาณกับกระแสไฟฟ้า หลังจากนั้นจึงกระจายสัญญาณ Electro - magnetic induction ออกมาและมี coil สำหรับรับสัญญาณหลังจากส่งสัญญาณเสร็จ ตัว control จะเทียบระดับสัญญารที่ได้รับมา กับความถี่สัญญาณมาตรฐานของเครื่อง หากมีการเปลี่ยนแปลง ตัว CPU จะส่งสัฐบาณให้เครื่องทำการ Scan ภายใน 280 ms เพื่อตรวจสอบผลของโลหะ และทำการแสดงผลการตรวจ  

       การตรวจจับโลหะที่ซ่อนอยู่ในตัวบุคคล อย่างเช่า อาวุธหืนหรือมีดเป็นต้น หรืออาจจะเป็นชินส่วนที่ประกอบด้วยโลหะ ที่สามารถดัดแปลงเป็นอาวุธด้วย หรือรวมไปถึงการแอบน้ำชิ้นส่วนที่มีค่า ออกจากพื้นที่หวงห้ามได้ การติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าว มีผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อม   โจรผู้ร้ายหรือผู้ไม่หวังดี จะเกรงกลัวต่อมาตรการรักษาความปลอดภัยนี้ ไม่กล้าจะลงมือหรือก่อเหตุได้ เนื่องจากส่งผลทางจิตวิทยาของผู้ไม่ประสงค์ดีได้ 

 ระบบ Walkthrough Metal Detection ของ HIP สามารถตั้งค่าตามระดับความปลอดภัย ที่ลูกค่าต้องการเพื่อการตรวจสอบ อุปกรณืโลหะตามขนาดของวุตถุ หรือประเภทโลหะตามความเหมาะสม เมื่อตรวจจับโลหะที่ตรงกับขอบเขตที่กำหนดไว้ เครื่องก็จะมีการส่งสัญญาณแจ้งเตือน ขึ้นมาพร้อมมีไฟแสดง โซน ที่ตรวจจับโลหะ สะดวกให้ผู้ใช้งานตรวจหาวัสดุ ที่น่าสงสัยได้รวดเร็ว และป้องกับบุคคลที่จะนำอุปกรณืโลหะเข้ามาในพื้นที่หวงห้ามได้
สามารถตรวจจับอุปกรณืขนาดเล็ก ขนาดเหรียญได้ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงและทำงานด้วยความเสถียร ระบบถูกออกแบบมาเพื่อนให้ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย กำหนดค่าไม่ยุ่งยาก ปัจจุบันมี IP 65 ที่สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ ที่อาจสุ่มเสียงต่อการโดนละอองน้ำและละอองฝนได้  


Model CMZ2203

โซน : 8/16/24
จอภาพ : หน้าจอสัมผัส LCD 7 '
รีโมทคอนโทรล : ใช่
ความเร็วในการตรวจจับ (บุคคล / นาที) : 60/1
จอแสดงผล : เมนู OSD
การทำงาน : 120
กระแสไฟฟ้าในปัจจุบัน : AC85V-264V / 50-60Hz
กำลังไฟ : ต่ำกว่า 20 วัตต์ต่ำและมีการแผ่รังสีต่ำ
น้ำหนักสุทธิ : 52 กก
เครือข่าย : Lan, Wan
แอปพลิเคชันบนมือถือ : IOS, Android
เกรดป้องกัน : IP67
พื้นที่ทำงาน : 40 C + 85 C
มาตรฐาน : EN 60950, EN50081-1
                    EN50082-1, GB15212-2003
                    OHSAS18001
                    EU CE FCC ROHS
มาตรฐานภายนอก sizd (มม.) : 2250 (H) x850 (W) x500 (D)
มาตรฐานภายใน sizd (มม.) : 2051 (H) x710 (W) x500 (D)

Solution A
อุปกรณ์ที่นิยมใช้ ร่วมกันกับประตูจับโลหะเพื่อระบบรักษาความปลอดภัยเต็มระบบ
1.อุปกรณ์ CCTV จะตรวจภาพบุคคลที่เดินผ่าน และมีเสียงการแจ้งเตือน เพื่อบันทึกภาพเพิ่มช่องทาง 
   ตรวจหาผู้ต้องสงสัยได้ง่าย 
2.Hand head metel detector กรณีคนเดินผ่านประตูตรวจจับโลหะ และเกิดเสียงแจ้งเตือนขึ้น เจ้าหน้าที่สามารถใช้     เครื่องมือสแกน ที่ตัวบุลคลอีกรอบหนึ่งตามรายละเอียด 
"โดยประตูตรวจจับโลหะ Walkthoug เพื่อตรวจจับบุคคลที่เดินผ่าน เกิดการแจ้งเตือน"
Solotion B
อุปกรณ์ที่นิยมใช้ร่วมกับประตูตรวจจับโลหะ เพื่อให้ระบบรักษาความปลอดภัยเต้มระบบ  
1.X-RAY ให้ผู้เดินผ่านเอาของที่ติดตามตัวเข้าเครื่อง X-RAY เพื่อตรวจสอบวัตถุทั้งหมดมีอะไรบ้าง 
2.Hand heal metel  detector กรณีคนเดินผ่านเกิดการ Alarm ขึ้น เจ้าหน้าที่สามารถใช้เครื่องมือ Scan ที่ตัวบุคคล อย่างละเอียดอีกรอบ