PABX Panasonic ราคาพิเศษ

ตู้สาขาโทรศัพท์ PBX 

(Private Branch Exchange) บางทีเรียกว่าตู้สาขาหรือ ตู้ PBX เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์ย่อยทำให้ภายในบริษัทหรือหน่วยงานนั้นมีเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ต่อ หรือ เบอร์ภายใน หรือ เบอร์ extension) เป็นของตนเองใช้สำหรับโทรติดต่อสื่อสารกันเอง นอกจากนี้เบอร์โทรศัพท์เหล่านั้น ยังสามารถติดต่อไปยังระบบโทรศัพท์ภายนอกหรือชุมสายโทรศัพท์ภายนอก ที่เรียกว่า PSTN (Public Switched Telephone Network) ได้

ระบบโทรศัพท์เป็นปัจจัยสำคัญในการติดต่อสื่อสารระหว่างธุรกิจคู่ค้า ลูกค้า เพื่อนหรือแม้แต่สมาชิกในครอบครัว ทั้งในและนอกสถานที่ทำงาน 



PABX (Pricate Automatic Branch Exchange)

          PABX คือระบบชุมสายโทรศัพท์สำนักงานอัตโนมัติทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างองค์การโทรศัพท์กับโทรศัพท์ภายในอาคาร แบบดิจิตอล เป็นระบบโทรศัพท์ดิจิต้อลอัตโนมัติ สำหรับใช้สายภายในของท่านด้วยหมายเลข 4 หลัก และสามารถรับสายเรียกเข้าได้โดยตรงโดยไม่ต้องผ่านพนักงานรับสาย

            ตู่สาขาโทรศัพท์ PABX ปัจจุบัน จะมีแบ่งเป็น Analog PABX และ IP PBX โดยมีอยู่หลากหลายยี่ห้อ ทั้งจากผลิตในไทยและต่างประเทศ  แต่เนื่องจากเทคโนโลยีของ analog PABX ได้พัฒนามาถึงจุดอิ่มตัวแล้วจึงทำให้ฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆของPABX ในแต่ละยี่ห้องไม่แตกต่างกันมากนัก ต่างจาก IP-PBX ซึ่งเป็นระบบที่ใช้สื่อสารกันผ่านระบบ IP ทำให่ยังสามารถต่อยอดและฟังก์ชั่นต่างๆเพิ่มได้อีกมากมาย

            ถ้าการใช้งานต้องการแค่เน้นมีเบอร์ต่อ มีระบบเสียงตอบรับและคู่สายไม่มาก PABX น่าจะเป้นทางเลือกแรกเนื่องจากมีราคถูกและติดตั้งง่าย ต่างจาก IPPBX ซึ่งต้องอาศัยความชำนาณในระบบเครื่อข่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง 

            PABX จะมีการแบ่งตาม จำนวนคู่สายภายนอก และจำนวนคู้สายภายในเช่น 1 สายนอก 8 สายใน ถ้าแบบนี้ก๋หมายความว่า ถ้ามีคนโทรเข้ามา 1 สายก็เท่ากับว่าอีก 7 สายที่เหลือก็จะโทรออกไม่ได้ ต้องรอให้สายที่โทรเข้ามาวางเสียงก่อนที่คือข้อจำกัดของ PABX แบบ Analog ซึ่งต้องคำนวนปริมาณ โทรเข้า โทรออกและเลือก PABX ที่มีคู่สายให้เหมาะสม


  • Untitled-1.png
    ระบบโทรศัพท์ เป็นปัจจัยสำคัญในการติดต่อสื่อสารระหว่าธุรกิจ คู่ค้า ลูกค้า เพื่อนหรือแม่แต่สมาชิกในครับครัว ทั้งในและนอกที่ทำงาน ระบบโทรศัพท์ตู่สาขา ที่ใช้ได้กับโทรศัพท์แบบคีย์แล...

  • 6654.png
    KX-TEA308Eระบบโทรศัพท์แบบไฮบริดขั้นสูง ระบบติดต่อสื่อสารที่นิยมใช้ในองค์กรณ์ พูดง่ายๆคือการทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ ย่อยเป็นของตัวเองเช่น บริษัท 1 มีทั้งหมด 10 แผนก หาก...

  • 63.png
    KX-TES824Eระบบโทรศัพท์แบบไฮบริดขั้นสูง - สูงสุด 24 สายต่อ ระบบติดต่อสื่อสารที่นิยมใช้ในองค์กรณ์ พูดง่ายๆคือการทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ ย่อยเป็นของตัวเองเช่น บริษัท 1 ม...

  • Panasonic-KX-TEA308-Hybrid-Telephone-System.png
    KX-HTS824คือ ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย IP แบบไฮบริดประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดย่อม อีกทั้งยังสามารถรองรับการขยายหมายเลขภายในได้สูงสุด 24 หมายเลข เพื่อตอบสนองการใช้งาน...

  • Panasonic-KX-TEA308-Hybrid-Telephone-System.png
    Panasonicรุ่นสินค้า:KX-TDA100/200ลักษณะสินค้า:(ตกรุ่น) รับซ่อมทุกอาการ มีตู้สำรองระหว่างซ่อม > Power,Card,CPU.รับประกัน:1 ปีราคาปกติ:Callหมายเหตุ :(ตกรุ่น) รับซ่อมทุกอาการ มีตู้...

  • kx-tda600bx.png
    สินค้า:Panasonicรุ่นสินค้า:KX-TDA600BXลักษณะสินค้า:ตู้สาขาโทรศัพท์รับประกัน:1 ปีราคาปกติ:Callหมายเหตุ :สินค้าพร้อมส่ง-พร้อมติดตั้ง

  • KX-TDA100DBP.png
    ยี่ห้อสินค้า:Panasonic รุ่นสินค้า:KX-TDA100DBX ลักษณะสินค้า :ขยายได้สูงสุด 120 สายใน รับประกัน:1 ปี ราคาปกติ:มีราคาพิเศษ หมายเหตุ :สินค้าพร้อมส่ง-พร้อมติดตั้ง-เรื่องราคาคุยกันได้ค่...

  • KX-TDE100BX.jpg
    ยี่ห้อสินค้า:Panasonic รุ่นสินค้า:KX-TDE100BXลักษณะสินค้า:VOIP & IP PABXรับประกัน : 1 ปีราคาปกติ :ขอใบเสนอราคาจากฝ่ายขาย

  • resize-1482374474552.png
    IP-PBX เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมโยง ควบคุม เครื่องโทรศัพท์ในระบบ และทำหน้าที่หลักของตู้ชุมสายโทรศัพท์ ในการสื่อสารทางเสียงผ่านระบบเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ต โดยการทำงานของIP-PBX นั้...

  • 1518574673871.jpg
    ระบบโทรศัพท์ผ่านเครื่อข่าย IP KX-NS300 คือระบบสื่อสาร ผ่านเครือข่าย IP ราคาประหยัดสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึงสามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ พร้อมรองรับก...

  • 22.png
    คุณลักษณะเฉพาะตู้สาขาDigital IP-PBXPHONIKSUPER DIAMOND-Cเป็นระบบดิจิตอล ไม่จำกัดคู่สายสนทนาสามารถบันทึกเสียงเพลงหรือข้อความพิเศษไว้ในตู้เพื่อใช้ตอนพักสายได้ เริ่มที่ขนาด 4 สายนอก/ ...

  • กล้สาขาโทร.png
    รู้จักกับระบบ VoIP VoIP – Voice Over IP หรือที่เรียกกันว่า “VoIP Gateway” หมายถึงการส่งเสียงบนเครือข่ายไอพี IP เป็นระบบที่แปลงสัญญาณเสียงในรูปของสัญญาณ ไฟฟ้าเปลี่ยนเป็นสัญญาณดิจิตอ...

  • 789.png
    NEC ตู้สาขาโทรศัพท์ หรือ PABX คือระบบติดต่อสือสารที่นิยมใช้ในองค์กร ทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ย่อยเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้นยัช่วยประหยัดค่า...

  • 111.png

  • 123.png
    Key-Telephone คือระบบตู้สาขาขนาดเล็ก สามารถใช้ได้ทั้งเครื่องโทรศัพท์ธรรมดาและเครื่องดิจิตอล ตู้สาขาขนาดเล็กจะมีเครื่องพิเศษเฉพาะที่เรียกว่าเครื่องKey-Telephoneซึ่งใช้งานได้สะดวก...

  • S412-left-1.png
    แพลตฟอร์มเดียวการสื่อสารทั้งหมด สัมผัสกับความสะดวกสบายขั้นสูงสุดในการทำธุรกิจได้ทุกที่บนอุปกรณ์ทุกชนิดที่มี S-Series VoIP PBX เพื่อทำงานร่วมกับ Yphonear Linkus UC softphone และLink...

  • eMG80.jpg
    ตู้สาขาโทรศัพท์ Ericsson-LG รุ่น iPECS eMG100 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เช่น SMEs, Home Office, Startup,...