รุ่นสินค้า :: KX-TES824E

KX-TES824Eระบบโทรศัพท์แบบไฮบริดขั้นสูง - สูงสุด 24 สายต่อ

              ระบบติดต่อสื่อสารที่นิยมใช้ในองค์กรณ์ พูดง่ายๆคือการทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ ย่อยเป็นของตัวเองเช่น บริษัท 1 มีทั้งหมด 10 แผนก หากบริษัท 1 ไม่ได้ทำการติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์บริษัท 1 ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด 10 เบอร์ในขณะเดียวกัน บริษัท 2 มี 10 แผนกเท่ากันแต่ติดตั้งระบบสาขาโทสศัพท์ ทำให้บริษัท 2 นั้นใช้หมายเลขโทรศัพท์แค่หมายเลขเดียว นอกจากนี้ การติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์นั้น ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้เป็นอย่างมาก เช่น บริษัท1 มีหมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมด 10 หมายเลข ต้องเสียค่าบริการรายเดือน ถึงเดือนละ 1000 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ ที่โทรออกหาลูกค้าภายนอก และติดต่อกันเองภายในบริษัท แต่ขณะที่บริษัท 2 จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาท และถ้าเป้นการติดต่อกันเองภายในบริษัทก็จะไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกด้วย 

 

          จะเห็นได้ว่าข้อแตกต่างระหว่างระบบตู้สาขานั้นมีข้อดีค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรณืขนาดเล็กหรือใหญ่ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้น จะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้องค์กรณ์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญสามารถเพิ่มความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่งของคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการติดต่อที่ง่ายละสะดวกมากยิ่งขึ้นลูกค้าติดต่อเข้ามายังไงก็สายว่างตลอด ทำให้เพิ่มโอกาศในการติดต่อทางการค้ากับลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก มีปัญหาขึ้นมาไม่ต้องรองช่างจากองค์การโทรศัพท์ให้เสียเวลาอีกด้วย 

  • สาย CO สูงสุด 8 สาย และสายต่อสูงสุด 24 สาย
  • DISA ในตัว / ข้อความเมื่อไม่ว่าง
  • CLI สายต่อในตัว
  • โมเด็มในตัว
  • ข้อความเสียง (เสริม)
  • พอร์ต USB ในตัวสำหรับการตั้งโปรแกรม PC

ระบบโทรศัพท์ไฮบริดขั้นสูง - สายต่อสูงสุด 24 สาย

ตามค่าเริ่มต้น KX-TES824E จะได้รับการกำหนดค่าเป็นชุมสาย 3 สาย และสายต่อ 8 สาย และคุณสามารถใช้การ์ดเสริมในการขยายความสามารถเป็นชุมสายสูงสุด 8 สาย และสายต่อสูงสุด 24 สาย ระบบมาพร้อมกับ DISA ในตัว / ข้อความเมื่อไม่ว่าง, ID ผู้โทรหมายเลขต่อ, โมเด็มระยะไกล และพอร์ต USB สำหรับการตั้งโปรแกรม PC

มาพร้อมกับ DISA (Direct Inward System Access) ซึ่งช่วยให้ผู้โทรภายนอกติดต่อหมายเลขต่อได้โดยไม่ต้องผ่านโอเปอเรเตอร์ สามารถบันทึกข้อความทักทายอัตโนมัติโดยโอเปอเรเตอร์ของผู้จัดการ และส่งต่อสายไปยังแผนกหรือปลายทางที่เหมาะสม นอกจากนี้ระบบยังฉลาดพอที่จะตรวจพบการส่งสัญญาณแฟกส์ และเปลี่ยนเส้นทางไปยังหมายเลขแฟกส์ที่กำหนดโดยอัตโนมัติ

คุณสมบัติการรองรับ ID ผู้โทรหมายเลขต่อ จะแสดงหมายเลขโทรศัพท์หรือชื่อของผู้โทรเข้า เมื่อใช้กับโทรศัพท์พื้นฐานที่มีจอภาพของ Panasonic สามารถบันทึกการโทร 20 สายต่อหมายเลขต่อ

Voice Message Card เสริมจะช่วยให้คุณมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดการติดต่อ แม้ว่าคุณจะไม่พร้อมรับสายก็ตาม คุณสามารถปรับแต่งเมลบ็อกซ์เสียงของคุณ ด้วยการบันทึกข้อความทักทายของตนเอง ซึ่งจะเล่นเมื่อคุณไม่รับโทรศัพท์ ระบบนี้รองรับผลิตภัณฑ์โทรศัพท์ในซีรีส์ KXT7700 (KXT7735, KXT7730, KXT7720 และ KXT7750)