PHONIK ราคาพิเศษ

คุณลักษณะเฉพาะตู้สาขา Digital  IP-PBX
PHONIK 
SUPER DIAMOND-C เป็นระบบดิจิตอล ไม่จำกัดคู่สายสนทนา
สามารถบันทึกเสียงเพลงหรือข้อความพิเศษไว้ในตู้เพื่อใช้ตอนพักสายได้

เริ่มที่ขนาด 4 สายนอก/ 16 สายใน  ขยายได้  เป็น16 สายนอก / 144 สายใน  
แสดงหมายเลขภายในทันที เมื่อใช้เครื่องโทรศัพท์ธรรมดาที่มีจอแบบ Caller ID 
แสดงโชว์สายนอกได้ทันที  บนจอ Caller ID

เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมโยงควบคุม เครื่องโทรศัพท์ในระบบ และทำหน้าที่หลักของตู้ชุมสายโทรศัพท์ ในการสื่อสารทางเสียงผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต  โดยการทำงานของ IP-PBX นั้นจะทำหน้าที่เหมือน ตู้ชุมสาย PABX โดยทำหน้าที่เป็นศุนย์กลางในการทำงานเช่น การ Route call ไปยังปลายทาง หากแต่ IP-PBX นั้นจะทำงานผ่านระบบ IP หรือระบบคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ฉะนั้นการส่งเสียงไปยังปลายทางจะเป็นต้องส่งผ่านระบบ computer network โดยเสียงที่จะส่งต้องถูกแปลงไปเป็น รูปแบบ ดิจิต้อล โดยอุปกรณ์ VoIP ที่สามารถส่งสัญญาณผ่านระบบ network ได้ก่อนที่จะถูกแปลงเป็นสัญญาณเสียงอีกครั้งที่อุปกรณ์ปลายทาง 


หากขอ  โชว์เบอร์สายที่โทรเข้าจากชุมสายมีแผงวงจรตอบรับอัตโนมัติ (DISA) พร้อม
Outgoing Message รับได้พร้อมกันทุกคู่สายนอกมีระบบพักสายเสียงดนตรีในตู้ 

หรือจะใช้อุปกรณ์จากภายนอก มาเป็นเสียงพักสายแทนได้เมื่อไฟฟ้าดับ พอร์ทที่1 

เป็นสายตรงสายนอกในทุกแผงสายในของสายที่1เพิ่มได้ สูงสุด 4 พอร์ท ( สายนอก)
มีระบบเก็บข้อมูลการใช้งาน ออกเป็นรายงานเฉพาะเครื่องได้

มีระบบบิลลิ่งภายในตู้ บันทึกการโทรเข้าออก ได้ 40,000 รายการ มี LAN Port สำหรับต่อเข้ากับระบบSwitch / Hub โดยจะมีโปรแกรมMonitorให้ไปพร้อมกับตู้สาขา จะทำให้สามารถดูการทำงานของ สายนอก/สายใน โชว์์ืเบอร์ บนจอคอมพิเตอร์ในทุกเครื่องที่ต่ออยู่ในระบบLAN หรือจะโปรแกรมแก้ไขระบบ
ผ่าน LAN Port นี้ ได้เช่นเดียวกัน
 

 

ประโยชน์และข้อดี

1.ง่ายต่อการติดตั้ง เนื่องด้วยการทำงานของ IP-PBX นั้นต้องทำงานบนระบบ Network ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเดินสายโทรศัพท์เพิ่มเติม อีกทั้งยังสามารถทำการย้ายโทรศัพท์ไปยังตำแหน่งใดๆก็ได้ที่อยุ่บนเครือข่ายเดิมดดยไม่ต้องเปลี่ยนแหลงค่าอะไรเลยบนเครื่องโทรศัพท์ และระบบเครื่อข่าย หากมีระบบ wireless-lan อยุ่ในระบบเครื่อข่ายก็ยัง สามารถเชื่อมระบบ wireless ที่มีอยู่ได้โดยง่าย 

2.การเพิ่ม Phone ทำได้โดยง่าย เนื่องด้วยการทำงานบนระบ network ฉะนั้นการเพิ่มหัวเครื่องโทรศัพท์จึงเหมือนการติดตั้ง PC ใหม่ในระบบเท่านั้น จะไม่ตายตัวกับจำนวนพอร์ทบนตู้ชุมสายเหมือนระบบ lehacy-PABX ทั้งนี้การเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับเครื่อง IP-PBX ด้วย ว่าสามารถรับรองการทำงานได้เพียงพอหรือไม่ 

3.ประโยชน์ของระบบอินเตอร์เน้ต และอินเตอร์เน้ตระบบ IP-PBX ได้รับประโยชน์โดยตรงจากระบบเครื่อข่าย คือ หากมีการเชื่อมโยงระบบเครือข่ายเข้าด้วยกันแล้วนั้น ไม่ว่าเครื่องโทรศัพท์จะอยู่ในที่แห่งใดๆในระบบ ก็เสมือนว่าอยู่ในระบบโทรศัพท์เดียวกัน การโทรศัพท์จึงเป็นไปได้โดยง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายในการโทรศัพท์ระหว่างประเทศและรับส่ง FAX โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

4.รองรับระบบVideo Call สามารถ รองรับการโทรศัพท์แบบเห็นภาพได้ทันทีหากมีอุปกรณ์ที่รองรับในทั้งสองคู่สนทนา

5. รองรับการเชื่อมต่อกับระบบ Database ระบบ computer เนื่องด้วย IP-PBX ส่วนใหญ่เป็น Software ฉะนั้นการเพิ่มเติม feature ต่างๆ จึงเป็นไปได้โดยง่าย ฉะนั้นApplication ต่างๆที่เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากบนระบบ legacy-pbx จึงสามารถทำได้บนระบบ IP-PBX

6.การ maintenance สามารถทำได้ง่ายกว่าระบบ legacy-pabx ทั่วไปในกรณีที่ IP-PBX นั้นๆ ทำงานบน server

7.รับรองระบบ High Availabillity เพื่อลดเวลาที่ระบบจะเกิดปัญหาและต้องหยุดให้บริการ 

8.สามารถเชื่อมต่อให้กับผู้บริการ VoIP-Operrator ได้โดยตรงเพื่อทำให้สามารถโทรศัพทย์ไปยังระบบโทรศัพท์ได้ในราคาที่ประหยัดกว่า 

9.รองรับอนาคตสามารถทำงานร่วมกันในทั้งระบบ Voice -Data -Video


  • 33.png
    A-plus 208 Nice Shape ตู้สาขาโทรศัพท์ a-plus มีขนาดรูปทรงเล็กกระทัดรัดสวยงาม ประหยัดพื้นที่การติดตั้งดูทันสมัย สง่างาม พร้อมหน้าจอแสดงสถานะการใช้งานที่มองเห็นได้ชัดเจน Fax...

  • 445.png
    Phonik - (Super Diamond (C) - 32 )ยี่ห้อสินค้า : Phonikรุ่นสินค้า : Super Diamond (C) -32ลักษณะสินค้า : แถมเครื่องลูกตามจำนวนสายในรับประกัน : 1 ปีราคาปกติ : ตามจำนวนคู่สาย

  • 445.png
    PHONIK -Super Diamond (C) 32-80-144ยี่ห้อสินค้า :PHONIKรุ่นสินค้า :Super Diamond (C) 32-80-144ลักษณะสินค้า :แถมเครื่องลูกตามจำนวนสายในรับประกัน :1 ปีราคาปกติ :มีโปรโมชั่น

  • 4455.png
    Phonik -SuperDiamond 256ยี่ห้อสินค้า :Phonikรุ่นสินค้า :SuperDiamond 256ลักษณะสินค้า :แถมเครื่องลูกตามจำนวนสายในรับประกัน :1 ปีราคาปกติ :ตามจำนวนคู่สาย

  • 7774.png
    Phonik -Titaniumยี่ห้อสินค้า :Phonikรุ่นสินค้า :Titaniumลักษณะสินค้า :ขยายได้ 8/1008รับประกัน :1 ปีราคาปกติ :ตามจำนวนคู่สาย

  • 44555.png
    Phonik -Platinumยี่ห้อสินค้า :Phonikรุ่นสินค้า :Platinumลักษณะสินค้า :ขยายได้ 8/1008รับประกัน :1 ปีราคาปกติ :ตามจำนวนคู่สาย

  • Untitled-1.png
    ตู้สาขาโทรศัพท์PBX(Private Branch Exchange)บางทีเรียกว่าตู้สาขาหรือ ตู้ PBX เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์ย่อยทำให้ภายในบริษัทหรือหน่วยงานนั้นมีเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ต่อ หรือ เบอร์ภายใน หรือ...

  • กล้สาขาโทร.png
    รู้จักกับระบบ VoIP VoIP – Voice Over IP หรือที่เรียกกันว่า “VoIP Gateway” หมายถึงการส่งเสียงบนเครือข่ายไอพี IP เป็นระบบที่แปลงสัญญาณเสียงในรูปของสัญญาณ ไฟฟ้าเปลี่ยนเป็นสัญญาณดิจิตอ...

  • 789.png
    NEC ตู้สาขาโทรศัพท์ หรือ PABX คือระบบติดต่อสือสารที่นิยมใช้ในองค์กร ทำให้องค์กรนั้นมีชุมสายโทรศัพท์ย่อยเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ การติดตั้งระบบตู้สาขาโทรศัพท์นั้นยัช่วยประหยัดค่า...

  • 111.png

  • 123.png
    Key-Telephone คือระบบตู้สาขาขนาดเล็ก สามารถใช้ได้ทั้งเครื่องโทรศัพท์ธรรมดาและเครื่องดิจิตอล ตู้สาขาขนาดเล็กจะมีเครื่องพิเศษเฉพาะที่เรียกว่าเครื่องKey-Telephoneซึ่งใช้งานได้สะดวก...

  • S412-left-1.png
    แพลตฟอร์มเดียวการสื่อสารทั้งหมด สัมผัสกับความสะดวกสบายขั้นสูงสุดในการทำธุรกิจได้ทุกที่บนอุปกรณ์ทุกชนิดที่มี S-Series VoIP PBX เพื่อทำงานร่วมกับ Yphonear Linkus UC softphone และLink...

  • eMG80.jpg
    ตู้สาขาโทรศัพท์ Ericsson-LG รุ่น iPECS eMG100 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เช่น SMEs, Home Office, Startup,...