รุ่นสินค้า :: A-Plus 208

A-plus 208

          Nice Shape ตู้สาขาโทรศัพท์ a-plus มีขนาดรูปทรงเล็กกระทัดรัดสวยงาม ประหยัดพื้นที่การติดตั้งดูทันสมัย สง่างาม พร้อมหน้าจอแสดงสถานะการใช้งานที่มองเห็นได้ชัดเจน 

          Fax/Phone Switching พร้อมวงจรแยกสัญญาณระหว่างโทรศัพท์กับแฟกซ์ติดตั้งเป็นมาตรฐานภายในระบบ เมื่อระบบได้ส่งสัญญาณแฟกซ์จากการโทรเข้าจะสามารถโดนสายอัตโนมัติไปยังเครื่องแฟกซ์ที่กำหนด 

          OGM&DISA เสียงตอบรับอัตโนมัติแก่ไขได้ง่ายด้วยเครื่องโทรศัพท์ภายในระบบสามารถบันทึกเสียงได้ 2 ข้อความเพื่อการทำงานที่แตกต่างกันคือ เสียงพูดเพื่อให้ผู้โทรเข้ากดเรียกสายหมายลขภายใน หรือเสียงพูดเมื่อไม่มีผู้รับสายการโทรเข้า เพื่อให้ผู้ที่โทรเข้าฝากไว้ในระบบ

          Sensor Interface สามารถรับสัญญาณจากอุปกรณ์ตรวจจับสัญญาณเตือนภัยต่างๆ เช่น ตรวจจับความร้อน ตรวจจับควันไฟ ตรวจจับความเคลื่อนไหว และส่งสัญญาณเตื่อนให้กกับเครื่องโทรศัพท์ภายใน

          Phonik A-pkus 208 คือตู้สาขาโทรศัพท์ขนาดเล็กที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเทียบเท่าตู้สาขาขนาดใหญ่ การออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งวัฒนธรรมและศิลปกรรมให้เข้ากันได้อย่างกลมกลืน การสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ หรือบ้านพักอาศัยสมัยใหม่ อุปกรณ์เชื่อมต่อโลกของการสื่อสารและอุปกรณืรักษาความปลอดภัย 

          Two-Digit Display จอแสดงผลชนิด 7 เซ็กเม้นต์ 2 หลัก ติดตั้งเป็นสง่าบนหน้าเครื่อง เพื่อแสดงสถานะการทำงานของสายนอก การฝากข้อความเสียง และใช้ข้อมูลต่างๆของระบบ

          Warning Alarm เมื่อมีการตรวจพบสัญญาณเตื่อนภัย จะสามารถส่งสัญญาณเตือนภัยไปยังเครื่องโทรศัพท์ภายในหรือส่งออกไปยังวงจรควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อส่งต่อไปยังอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆเช่นกระดิ่ง ไฟฉุกเฉินเป็นต้น 

          Enhanced Redial เพิ่มความสามารถในการโทรออกซ้ำหมายเลขเดิมด้วยการโทรออกซ้ำ หมายเลขเดิมบวกหนึ่ง การโทรออกซ้ำหมายเลขเดิมลบหนึ่ง หรือการโทรออกซ้ำหมายเลขเดิมสิบครั้งจนเมื่อมีผู้รับสายจึงจะหยุดโทรออก

          Call Restriction การล็อคทางไกล เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายการใช้โทรศัพท์แต่ละเครื่องสามารถทำได้ถึง 8 รูปแบบ เช่น การโทรได้เฉพาะภายในการโทรเฉพาะท้องถิ่น การโทรทางไกล และการโทรทั่วโลกเป็นต้น 

          Central Voice Mail การบันทึกเสียงจากผู้โทรเข้า (Answering machine)จะเก็บเป็นเสียงของส่วนกลาง มีไฟสถานะแจ้งที่หน้าจอตู้ สามารถเข้ารับฟังจากเครื่องโทรศัพท์ภายในหรือจากสายนอก 

          Eletric Device Control สามารถควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านกล่องรีเรย์โดยการควบคุมเครื่องโทรศัพท์ภายในหรือจากการโทรเข้าสายนอก หรือเปิดอุปกรณืไฟฟฟ้าเมื่อได้รับสัญยาณเตือนภัย

Extension Features

- การโทรติดต่อภายใน

- การโทรเรียกโอเปอเรเตอร์

- การโทรออกสายนอก

- การโทรออกสายนอกแบบเจาะจง

- การล็อคทางไกล 8 ระดับ 

- การพักสายมีเสียงดนตรี

- การโอนสาย

- การสนทนาสลับสาย

- การจองสาย

- การคอยสาย

- การฝากสาย 

- การรับสัยแทน

- การแทรกสาย

- การประชุมสาย

- การตั้งค่า ห้ามรบกวน

System Features 

- การตั้งค่าระบบจากทางไกล

- เสียงตอบรับและกดต่อสายใน

- เสียงตอบรับเพื่อฝากข้อความเสียง 

- การฝากข้อความเสียงส่วนกลาง

- มีเสียงเพลงพักสายในตู้ 

- สามารถต่อเสียงเพลงนอกสายในตู้

- แยกสัญยาณโทรศัพท์ / แฟกซ์

- โหมดการทำงานกลางวัน / กลางคืน 

- กระดิ่งสายนอก / สายในแตกต่างกัน

- การต่อสายตรงเมื่อปิดเครื่อง 

- การตอบสนองการโทรเข้าที่แตกต่างกัน 

- การส่งสัญญาณให้อุปกรณืภายนอก

- การติดตั้งหลังตู้สาขาอื่น

     

ยี่ห้อสินค้า : Phonik

รุ่นสินค้า : A-plus 208

ลักษณะสินค้า : 2/8

ราคา : สอบถามทางโทรศัพท์

 

กรุณากรอกข้อความ...